แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….” 
วันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน4คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม ผมชื่อบอส ผมอายุ 14 วันนี้เเม่ผมกลับบ้านเร็วมาก พ่อผมไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคนกับแม่ วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวของเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก
เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง จริงๆเเล้วตู้เล็กๆตรงโต๊ะเครื่องเเป้งอะคับ มันไม่ต้องก้มก็ได้ เเต่เเม่ผมดันก้มซะให้เห็นก้นเต็มๆ เเละเห็นกางเกงในเเลบๆ ออกมาด้วยครับเป็นผ้าลื่น เเล้วผมก็จ้องใหญ่เลย เเล้วเเม่ผมก็เห็นผมจ้องก้นในกระจกครับเเม่ผมก็หันมาเเละบอกว่า”มองอะไรน่ะ ลูก” ผมรีบตอบ”ปะป่าวครับ”เเม่ผมยิ้มอย่างมีเลศนัยเเละเดินไปปิดทีวีเเละพูดขึ้นว่า”ลูกคิดอะไรกับเเม่ใช่ไหมลูก’ผมก็ตอบเเบบตะกุกตะกัก”ปะ ป่าวคับ ไม่ได้คิดอะไรนะ”
เเม่ผมค้าน”อย่ามาทำไก๋เลยน่า เมื่อกี๊เเม่เห็นจ้องก้นเเม่ไม่ใช่เหรอ?” ผมชะงักเลย”เอ่อ..คือ..” เเม่ผมบอก”ไม่ต้องตะกุกตะกักหรอกน่าเเม่รู้นะว่าคิดอะไรกับเเม่ฮิๆ”ผมชักไม่เเน่ใจในเจตนาเเม่ผมเเล้วซิ เหอๆเเล้วเเม่ผมก็พูดว่า
”ลูกบอกมาเถอะ ว่าคิดอะไรกับเเม่รึเปล่า?
บอกมาตรงๆเลยลูกจ๋า” ผมก็เริ่มงงละ เลยตอบไปตรงๆเลย”
คะ..ครับ คือผมอยาก…
เเม่ผม”อยากอะไรลูก
อยากอะไรจ๊ะลูก”ผมฝืนทนตอบไปตรงๆเลยว่า”ผมอยากเย็ทกับเเม่ครับ!!!”เเม่ผมยิ้มเเละพูดขึ้น ว่า”อื้มม ก็เเค่นั้นเเหละ”อยากจะเย็ดกับเเม่”ก็ไม่บอก โธ่เอ๊ย” ผมชักได้ใจละผมคิดว่าผมคงได้มีโอกาศเย็ดกับเเม่ตัวเอง แล้วแม่ผมก็พูดขึ้นมาว่า”มานี่สิจ๊ะ ลูกมานั่งใกล้ๆเเม่นี่มา”ผมก็มานั่งใกล้ๆเเม่ครับ”เดือนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านนะลูก พ่อก็ไม่อยู่คนใช้ก็ไม่อยู่”เเม่รอเวลานี้มานานเเล้วลูกเเม่อยากจะเย็ดกับลูกมากนะลูกเเม่”ผมชักได้ใจละเลยตอบไปว่า”ผมก็อยากเย็ดกับเเม่มานานเเล้วเหมือนกันครับ”เเม่ผมยิ้ม”จริงเหรอลูก เเหมเเล้วอยากเย็ดเเม่เพราะอะไรจ๊ะลูก หยาบๆเลยจ๊ะ เเม่ชอบ”ผมก็ตอบไปว่า”ก็หีเเม่น่ะ ทั้งใหญ่ทั้งอวบอูมเเละนมเเม่ด้วยใหญ่น่าจับน่าดูดจัง”เเม่ผมยิ้ม”หืมมจริงเหรอลูก ” ผมก็ตอบไปว่า”จริงสิเเม่หีเเม่น่าจับน่าดูดเหมือนกันนะ”เเม่ผมพูด”เเหม หยาบๆหยั่งงี้สิลูกเเม่ชอบ”เเล้วเเม่ผมก็พูดอีก”เอามือมาซิลูก”ผมก็เอื้อมมือไปให้เเม่เเละเเม่ผมก็เอามือผมไปจับที่หีของเเม่ผม”เป็นไงลูก หีเเม่”ผมตอบ”นุ่มมากครับเเม่อยากดูดจัง”เเม่ผมตอบ”งั้นเเม่ให้ เลียให้ดูดเลยดีไหมลูก?” ผมตอบ”ดีเเม่เเละเเม่ผมก็เเก้ผ้า เเละผมก็เเก้ผ้าด้วย เเม่นมใหญ่มากเรือนร่างทั้งขาวทั้งอวบ เเม่ผมยังใส่กางเกงในอยู่เป็นกางเกงในสีขาวผ้าลื่นผมถามเเม่ผมว่า”ทำไม ไม่ถอดกางเกงในล่ะครับ”เเม่ผมตอบ”เอาเหอะลูก”ผมพูด” เเม่ครับผมยังไม่เคยเย็ทเลยผมยังเด็กอยู่ จะทำยังไงดี”เเม่ผมยิ้มเเละพูดว่า
”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมตอบ”ครับ””ก่อนอื่นเลยนะลูก มาขึ้นคล่อมเเม่เลยลูก”ผมขึ้นคร่อมเเม่ผมเเละ” มาลูก จูบก่อนเลย”ผมก็จูบเเลกลิ้นกับเเม่อยู่นานเเละเเม่ผมก็พูดว่า”ทีนี้ดูดนมเเม่ซิลูก” เเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่นม เเละก็”ทีนี้ใช้ปากลูก ดูดหัวนมเลยลูก ” ผมก็ดูดนมเเม่ไปอย่างอร่อย”อื้มม ดีลูกดี กินให้อร่อยนะลูกจ๋า”เละเเม่ผมก็บอกให้ผมเลิกดูดก่อน ”ลูกจ๋า ต่อไปเลียหีให้เเม่นะลูกนะ อย่างที่ลูกอยากทำไง””ครับเเม่” เเละเเม่ผมก็กดหัวผมลงไปที่โคกหีของเเม่ผมผมถามเเม่ก่อนเลย”เเม่ ทำไมไม่ถอดกางเกงในล่ะ?” อ่อเลียเป้ากางเกงในก่อนลูก”ให้มันเงี่ยนๆเลย”ครับ”ผมก็เลียตรงบริเวณเป้ากางเกงในเเม่ มันยังไม่เร้าใจเลยเลียเเค่เป้ากางเกงใน มันยังไม่ได้รสชาติหรอกเเล้วผมก็เลียจนกางเกงในเปียกชุ่ม” เอาล่ะ พอเเล้วลูกถอดกางเกงในเเม่ออกสิจ๊ะ” ผมก็ภอดกางเกงในเเม่ออก โอ้โหเเม่ผมหี ไม่มีขนเลยครับ ”
เเม่โกนขนออกหมดเเล้วนะลูกก่อนปิดเทอมน่ะ เเม่กะจะให้ลูกได้เลียโดยไม่มีขนมากั้นไงจ๊ะ”เเต่ก็ดีเเล้วไม่มีขน จะได้เลียถนัดๆหน่อยหีเเม่ผมใหญ่มากคับ ขาวอวบอูมมากผมลองส่องดูข้างในรูหีเเม่ผมข้างในมันมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ครับเป็นน้ำเมือกเหนียวๆเอ่อล้นเต็มไปหมดเลยผมถามเเม่ว่า”เเม่ครับ ไอน้ำเมือกนี่มันคือ อะไรครับ”เเม่ผมตอบ” อ่อ นั่นคือ น้ำหีจ๊ะมันเหมือนน้ำหล่อลื่นเวลาเอากันจะได้ไม่เจ็บไงเเละอีกอย่าง มันมีไว้ให้ลูกได้ดูดกินไงล่ะ”ผมถาม”กินได้เหรอเเม่ ท่าทางมันเหนียวๆ สกปรกนะ”ไม่หรอกลูก กินได้ กินเข้าไปเลยลูก ไอเหนียวๆน่ะเพราะเเม่เเก่เเล้วนะ[เเม่ผมอายุ43ครับ] ส่วนไอที่เป็รคราบขาวๆที่ว่าสกปรกน่ะมันเป็นคราบน้ำเมือก ผสมกับฉี่มั้งลูก ” อีกอย่างนะเดี๋ยวนี้เเม่ ไม่ล้างหีเลยลูกให้มันมีคราบอย่างงั้นเเหละเพราะเเม่กะให้ลูกมาล้างให้เเม่เเล้ว ผมถาม”เเล้วผมจะล้างยังๆงล่ะ” เเม่ผมยิ้ม”ใช้ลิ้นลูกไวล่ะจ๊ะดูดกินน้ำเมือกให้เเม่เเละก็เลียคราบขาวๆข้างในนั้นด้วยนะจ๊ะ” ผมตอบ”งั้นจะลองกินดูนะครับ” เเม่ผมยิ้ม เเละบอกวิธีการเลียเเละดูด
”ก่อนอื่นเลย เลียก่อนลูก” ผมก็เลียไปเรื่อยๆ”ทีนี้ใช้ลิ้นเเยงลงไปข้างในรูหีเเม่สิ”ผมก็ทำตามครับใช้ลิ้นเเยงเข้าไปข้างในรูหี”ทีนี้เลีย ข้างในให้หมดนะลูกดูดกินคราบขาวๆให้หมดนะลูกจ๋า”ผมก็ลงลิ้นเลียข้างในเรื่อยๆ ทุกซอกทุกมุม ผมสัมผัสถึงรสชาติของน้ำเมือกเเละไอคราบขาวๆนั้น รสชาติ มันคาวๆ เค็มๆบอกไม่ถูกเเค่ไอคราบขาวๆนี่ ทั้งฉุนทั้งขม คาวด้วย ผมเลียไปเลียมาน้ำเมือกของเเม่มันก็ทะลักออกมาเยอะเลยเเม่ผมบอกว่า”นั่นละลูก น้ำออกมาเเล้ว กินเข้าไปลูกกินให้หมดนะ กินเข้าไป นั่นล่ะลูก ดูดเข้าไป ดูดให้หมดอ้า….ซื๊ดดดดด ดีลูกดี กินเข้าไปลูก” ผมก็เงี่ยนสุดๆเลียกินน้ำเมือกของเเม่จนหมดเเม่ผมบอกอีกว่า”เป็นไงมั่งลูก น้ำหีเเม่อร่อยไหม?”ผมตอบ”อร่อยครับเเม่ คาวๆดี” เห็นไหมเเม่บอกเเล้วว่าต้องอร่อยถึงมันจะเหนียวเเละฝืดก็ตามเถอะ”
ผมถามต่อ”ทำไมน้ำหีเเม่ข้นจังครับ””เเม่เเก่เเล้วลูก เเถมเเม่ไม่ได้ล้างหีมานานเเล้วด้วยน้ำมันก็จะข้นน่ะลูก ทำไมเหรอ ไม่อร่อยเหรอลูก” เปล่าครับเหนียวๆเเบบนี้ เเหละ ผมชอบ” เเม่ผมยิ้ม”ดีลูกดี อุ๊ยเเม่ปวดฉี่จัง จะลุกไปฉี่คงไม่ทัน ลูกจ๋ากินฉี่ให้เเม่หน่อยนะลูก”ผมตอบไป” ฉี่กินได้เหรอเเม่ เเหวะ ไม่เอาอ่ะ””กินได้สิลูก เชื่อเเม่สิ ” ก็ได้ครับ”ผมก็เอาปากประกบหีเเม่ไว้ รอเเม่ฉี่ ”เเม่จะฉี่เเล้วละลูกท่าทางจะออกมาเยอะเลยลูก กินให้หมดนะลูกเเม่”เเละเเม่ผมก็ฉี่ออกมา ผมก็กินเข้าไป เรื่อยๆเเม่ผมเงี่ยนหนัก”ซื้ดดด ยังงั้นเเหละลูกกินเข้าไปลูก กินเข้าไป กินฉี่จากหีเเม่นะลูก อ้า.. ซื้ดดดดีลูกดี กินให้หมดนะลูก ”ผมก็กินเข้าไปจนหมดครับรสชาติมัน พอๆกะคราบขาวๆเลยเเม่ผมบอก” เป็นไงลูก ฉี่เเม่ อร่อยไหม?”อร่อยครับเเม่” เห็นไหม เเม่บอกเเล้ว ถ้าอร่อยคราวหลังเเม่จะฉี่ให้ลูกกินอีกนะจ๊ะ”
เเม่ผมเอาอีก” ลูกจ๋า เลียรูก้น ให้เเม่หน่อยลูกจ๋า” หาเลียรูก้นเนี่ยนะเเม่” เเม่บอก” ใช่ลูก เลียหีได้ก็ต้องเลียรูก้นได้”เเม่ผมพูดอีก”เมื่อกี๊ลูก มองก้นเเม่ไม่ใช่เหรอถ้าอยากเอาตูดเเม่ ก็ต้องเลียรูตูดเเม่ก่อนนะ”ผมก็ต้องยอมครับเเละเเม่ผมก็พลิกตัว หันตูด มาเเทน ”เลียสิลูกเดี๋วเเม่จะบอกวิธีเลียให้นะ” ผมก็ซุกหน้าลงที่ก้นเเม่ผมก้นเเม่ใหญ่มากครับ” เเม่ผมบอกเป็นระยะๆ”เลียที่รูก้นก่อนนะลูก” ผมก็เลียที่รูก้น อื้มก็ไม่เลวนิ ” ทีนี้ ใช้ลิ้น เเยงลงไปในรูก้นเลยลูก”ผมก็เอาลิ้นเเยงลงไปในรูก้น ”เลียข้างในรูก้นเเม่สิลูกดูดด้วยนะลูก” ผมก็เลียข้างในรูก้น เเละก็ดุดด้วย”ผมก็ทนเลียรูก้นไป ”เลียเเรงๆสิลูก เอาลิ้นลงให้สุดสิลูกให้หน้าติดกะก้นเลย” ผมก็เอาลิ้นลงไปอีกเลียข้างในรูก้นเเรงๆ ” ซื้ดดด อา…ดีลูกดีเลียเข้าไปลูก ถ้ามีขี้ติดก็กินเข้าไปเลย เลียลูก เลียซื้ดดดดด ดีมาก” ผมก็ไม่ไหวละต้องพักก่อน
เเม่ผมยิ้ม”เป็นไงลูก เลียพอรึยัง” ”พอเเล้วเเม่” ”งั้น เย็ดกันเลยดีไหมลูก เอาครับเเม่”
ผมขึ้นคร่อมเเม่ผม ”เอาควยลูกใส่เข้าหีเเม่เลยลูก”ผมก็ค่อยๆดันควยเข้าหีเเม่ จนมิดด้าม” อืมม ดีลูก ทีนี้กระเเทกเลยลูก เย็ดเเม่เลย”ผมก็กระเเทกเรื่อยๆครับ เเม่ผมก็ร้อง” อ๊ะ อ๊ะอ๊…….อูยดันเข้ามาอีกลูก…. ผมก็เลยกัดฟันแอ่นตัวดันเข้าไปอีกแต่ก็คับมากดันแทบไม่เข้าเลยที่มันแน่นๆคง เป็นเพราะแม่หนีบร่องขาไว้ ผมก็ชักควยเข้าออกสั้นๆแม่กอดคอผมไว้ก้มหน้าดูลำเนื้อที่ผลุบเข้าออกใน ง่ามขาพลางอูย..จะมิดแล้วลูกอูย..อูย..แม่ขยับกางขาออกบิดยักเอวไปมาสักพัก ควยทั้งอันของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในง่ามขาที่หนีบแน่นของแม่จนหมด แม่ของผมถอนหายใจพึมพำเหมือนละเมอว่าอูยแน่นรูดีจังเลย..อูย..ง่ามขาของแม่ ผมทั้งรัดทั้งตอดตลอดลำควยผมจนเสียววาบไปทั้งตัวผมเร่งกระเด้าง่ามขาของ แม่และก้มหน้าลงไปฟัดเต้านมทั้งสองข้างที่กระเพื่อมล่อใจอย่างกระหาย แม่ของผมก็ตาหรี่ปรือกอดศีรษะผมและแอ่นอกขึ้นให้ผมอมดูดหัวนม
พร้อม เด้งก้นเข้าออกรูดตามลำเนื้อ แม่ผมครางเสียงกระเส่าว่าซี้ด..แม่จะออกแล้วอูย..บอส จ๋าา… บอสลูกแม่…แม่เสียวหีเหลือเกินอูย.. ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….” ว้าย.. ผมกัดฟันกระเด้าจนแม่ก็ร่างกระตุกงึกๆผวากอดรัดผมไว้แม่หนีบดุ้นเนื้อผมไว้แน่น พลันน้ำกามขาวข้นของผมก็พุ่งพรวดออกมาจากกระบอกอย่างสุดกระสันต์ พอแม่นิ่งไปพักนึงแม่ก็ดันตัวผมออกเสียงลำเนื้อผมหลุดจากง่ามขาแม่ดังบ๊วบ แม่หน้าแดงก่ำไม่พูดอะไรรีบคว้าผ้าเช็ดตัวที่หล่นมากระโจมอกออกจากห้องไปทันที ผมก็รีบนุ่งผ้าแล้วตามออกมา แต่แม่เข้าไปในห้องนอนของแม่และปิดประตูแล้ว ตอนนี้ผมเองก็อายไม่กล้าเรียกแม่ ผมหันกลับไปเข้าห้องตัวเอง?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More