ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็ ชวนพี่คนนี้มาทานข้าวเย็นด้วย และแนะนำให้เด็กอย่างผมรู้จักตามระเบียบ..

น้องนี่พี่เอ๋ อยู่ภาค…………….. อยู่ห้องใกล้กันมานานและ ทำความรู้จักกันไว้สิ ผมก็ผงกหัวให้หงึกๆและทักทายพี่เค้าตามระเบียบ พี่เอ๋เป็นสาวเหนือ ผิวขาวละเอียด ค่อนข้างสูง ประมาณ 165 ได้ และอวบมาก อก สะโพก ต้นขามาพร้อม แต่แต่งตัวค่อนข้างเรียบร้อยใส่เสื้อยืนแล้วก้เสื้อคลุมทับอีกชั้น นี่สงสัยจะเป้น คาแรกตอร์พี่เค้า ซึ่งเห็นบ่อยๆเวลา ขับรถสวนกันในคณะ  บางครั้งไปทานข้าวที่โรงอาหาร ผมเจอพี่เอ๋ ก็แวะทัก + คุยด้วย เพื่อนๆมันก้แซวว่า เห้ยใครว่ะ สวยเชียว  ข้ามรุ่นหรอเมิงงงงง … ผมก็ให้ olo  olo  olo   มันกลับไปทุกที ..

ผมสนิทกับพี่เอ๋มากขึ้นเรื่อยๆๆ ถึงขนาดเข้าห้องไปยืมหนังสือนิยายมาอ่านได้เลย มีวันหนึงเครื่องคอมพ์ในห้องพี่เอ๋เสียแล้วมีงานรายงานทำค้างต้องส่งอาจารย์ในวันมะรืน พี่เอ๋ไปถามร้านซ่อม ร้านบอกต้องรอหลายวัน เลยมาถามพี่รหัสผม พี่รหัสผมก็รู้ว่าผมพอซ่อมคอมพ์ได้ ..(ความจริงเก่งเลยแหละ แต่ไม่อยากอวดภูมิ)

เลยบอกให้ผมเข้าไปดูให้พี่เอ๋ที่ห้องหน่อย ตอนไหนก็ได้ถ้าว่าง แต่วันนี้นะ มีเวลาทำคืนนี้ พรุ่งนี้อีกครึ่งวัน ถ้าเสร็จทันบ่ายพี่จะได้ทำงานด่วนส่งอาจารย์ ผมบอกขอดูอาการก่อนคร้าปป แต่ถ้ามีอะไหล่เสีย ต้องไปห้าง IT พี่เอ๋ต้องให้เงินผมไปซื้อนะ ผมไม่มีตังค์อ่ะ  พี่เอ๋คนสวยรับคำ แล้วบอกว่า ถ้าแก้ได้พี่ทำงานส่ง อยากให้ทำอะไรบอกได้เลย ….  ผมก็แบกคอมพ์ใส่มอไซค์มาดูที่หอ ตอนแรกมันเปิดไม่ติด ลองแก้ไขดูเบื้องต้นก็โอเช เปิดติดละ เปิดเข้าไปดู วินโดว์รวนๆไวรัสเพียบ สงสัยต้องฟอแมทก่อน และลองเปิดในเครื่องว่ามีงานอะไรสำคัญหรือเปล่าจะได้ backup ไว้ให้  เปิดไปเปิดมาเจอของดี โฟลเดอร์ที่ถูกซ่อนไว้ เป็นภาพถ่ายจากทั้งโทรศัพท์มือถือ จากกล้องดิจิตอล ในรูปแบบท่าทางต่างๆที่ไม่น่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยๆแบบนั้นจะกล้าทำ บางภาพอยู่ในชุดนักศึกษา ปลอดกระดุมออกทีละเม็ด  ขยำนมตัวเอง  หน้าตางี้โหย ร่านมากๆเลยบางภาพก็แหกหีโชวแล้วเอา แตงกวายัดคาหีไว้แบบนั้น….ที่เด้ดที่สุดคือ หนังวีดีโอ พี่เอ๋คนสวยในชุดนักศึกษา กำลังช่วยตัวเอง โดยเล่นกับแตงกวา ทั้งภาพทั้งเสียงมาหมดเลย  ผมดูจนเงี่ยนแล้วเงียนอีก ชักออกไปหลายรอบเลย มีอยู่หนังหนึ่งพี่เอ๋ใส่เสื่อฝ้าฝ้ายบางๆ เว้าเอว แต่มีมุมผ้ามาปิดสะดือ ผ่าหลังกว้าง แล้วมีสายมาผูกคอไว้ ผมดูแล้วโหยเอวขาวมากๆ นมก็ใหญ่กลม สวยเลย และไม่ใส่กางเกงนอนอยุ่บนเตียง ตั้งกล้องไว้ข้างๆ เริ่มช่วยตัวเองช้าๆๆๆ เล่นกล้องดีมาก จนเสร็จด้วยท่า ก้งโค้งให้กล้องแล้วใช้นิ้วตกเบ็ดตัวเองจากด้านหลังจนน้ำแตกคากล้องเลย …. ผมดูแล้วดูอีกจนเหนื่อย

เลยเริ่มทำคอมพ์ดีกว่า พอแบคอัพงานกับหนังวีดีโอพวกนั้นเสรจก็ลงวินโดว์ใหม่ ลงเสรจ ลืมไปว่า ไม่ได้หยิบแผ่นไดรเวอมาจากห้องพี่เอ๋นี้หว่า เลยรีบซิ่งแมงกะไซค์ไปเอา ตอนนั้น จะ 5 ทุ่มแล้วผมไปเคาะประตู สงสัยพี่เ๋จะหลับ ลุกมาเปิดให้แบบงัวเงียๆ มาในชุดสื้อขาวผูกคอที่เห็นในคอมม่ะกี้เท่านั้นแหละผมควยแข็งทันที พี่เอ๋ดูจะง่วงอยู่มากไม่ได้ใส่ใจผม ผมเห็นกล้องดิจิตอลวางอยู่ข้างๆที่นอนเลยแอบเปิดดู ตามคาดพี่เอ๋ถ่ายหนังเสียวไว้สดสดร้อนๆก่อน ตกเบ็ดตัวเองเพลียหลับไป พอได้ยินเสียงตัวเองในหนัง เลยตื่นขึ้นมา เห็นผมดูอยู่ก็ตกใจ แย่งกล้องไปจากมือผม นั่งตัวสั่นหน้าแดงท่าท่างอายมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น  ตอนนั้นผมคิดว่า ต้องขอค่ามัดจำซ่อมคอมพ์ไว้ล่วงหน้าก่อนแล้วกันว่ะ เลยลองต่อรองดู บอกว่าผมเห็นหมดแล้ว ทั้งม่ะกี้ ทั้งในเครื่อง พี่เอ๋ร้องไห้โฮเอามือปิดหน้าผมเลยบอกว่า ผมจะไม่พูดนะในสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วจะซ่อมคอมพ์ให้พี่เอ๋ ใช้งานได้ ตามกำหนดแน่ๆ แต่พี่เอ๋ต้อง ยอมเป็นผัวผมสักคืน 2 คืนนะครับ  เท่านั้นแหละ ผมโดนตบหน้าฉาดใหญ่ ถึงกับหน้าสะบัดเลยทีเดียว แล้วพี่เอ๋เดินไป กดลูกบิดห้องแล้วมานั่งที่เตียง แล้วจิกตาใส่ผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็ทำ” ผมยิ้มแบบผุ้ชนะแล้วให้พี่เอ๋ ใส่ชุดนักศึกษาตัวรัดที่สุดมาค่อยๆถอดช่วยตัวเองให้ผมดู 1 รอบก่อนเรียกน้ำย่อย พี่เอ๋ก็ลุกไปเปลี่ยน มาในชุดนักศึกษารัดรูปรึงเป๊ะเห็นส่วนโค้งเว้า ชัดเจน เริ่มยืน บรรเลงเพลงเต้นยัวช่วยตัวเอง เด่งหน้าเด้งหลังใส่ผม ที่นั้งอยู่บนเตียง กระดุมค่อยๆหลุดไปทีละเม็ด กระโปรงหลุดไปกองลงพื้น ยั่วอย่างกับทำแบบนั้นมาจนเคยชิน ควยผมงี้แข็งโป๊กๆๆเลย อยากมากๆตอนนั้น มาจบที่ท่าสุดท้ายพี่เอ๋ยืนหันหลังให้ผม แล้วก้มตัวลงจับข้อเท้า  ขาตรง ค่อยๆเลื่อน สะโพกมาหาใบหน้ามา มาหยุดที่ความใกล้ขนาด 3 ซม หี สดสด น้ำแฉะๆ อูมๆจาก ด้านหลังจ่ออยู่ตรงปากผมพอดี  ไม่ต้องคิดอีกต่อไปว่าผมควรทำอย่างไงกับก้อนเนื้ออูม น้ำเยิ้มตรงหน้่าผมจกลิ้นเลียสุดแรง มือก็ประคองสะโพกไว้ เลี้ยบนลงล่าง ล่างขึ้นบน ดูดแคมนอก แคมใน ดูดติ่งเสียว พี่เอ๋ร่อนสะโพกและเกรงๆๆ ร้องดังมากๆ อา อา อา สะเสียว แรงๆๆ หน่อยได้ไหม  อย่าหยุดนะ….ผมเลยจับพี่เอ๋ ยืนขึ้นแล้วขยำนมพอใจ ดูดปากจากด้านหลัง ผิวกายพี่เอ๋ขาวเนียน ละเอียดมาก ผมสัมผัส บับเค้น อย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่บีบขยี้ ตัวพี่เอ๋ก็บิดสะท้าน แล้วทำหน้าแสดงอารมณ์เต็มที่ ผมอยากเต็มที่แล้ว จับพี่เอ๋นอนหงายเอาควย ถูๆรอ่งเสียวของพี่่เอ๋ ผลที่ได้คือเสียงครางกับอาการ เอามือบีบขยำนมตัวเอง ผมเย็ดท่านั้นท่าเดียว จะพี่เอ๋ คราง แล้วตัวกระตุก ส่วนผมไม่แตกข้างใน ชักออกมาแล้วยัดใส่ปากพี่เอ๋ แตกคาปาก แล้ว 2 คนก็ หมดแรงนอนกันแบบนั้นอีก 2 ชัวโมงผมตื่นขึ้นมา เย็ดพี่เอ๋จากด้านหลังไปอีก 1 รอบ ก่อนขอตัวกลับไปซ่อมคอมพ์ต่อ … ซึ่งผลงานก็น่าประทับใจดี พี่เอ๋ส่งงานทัน พี่รหัสผมชื่นชม และผมได้พี่เอ๋แสนสวย  แต่ … ค่าซ่อมคอมพ์ ยังจ่ายไม่หมดเหลืออีกหลายงาด ซื้งผมก็ ได้เย็ดเป็นดอกเบื้อทบต้นทบดอก อยู่ร่ำไป…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More