ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด

ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี
ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง ครับ พอไปถึงก็แปลกใจ ทำไมบ้านเงียบจัง แพท บอกว่าครอบครัวเธอไปต่างจังหวัด

เธอมีงานยุ่งเลยขออยู่เคลียงาน พอผมเข้าไปในบ้านเธอให้นั่งรอก่อนเพราะ ว่า เธอกำลังจะอาบน้ำพอดี ตั้งแต่ทำงานด้วยกันมาเกือบปี ก็เพิ่งเห็นความสวย ขาวแบบจะจะ ตาวันนี้เอง เธอสวมเสื้อคลุมเข้าไปอาบน้ำ แต่พอมองออกว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และกางเกงในแน่นอน เห็นแค่นั้น ผมแข็งขึ้นมาทันที เจ็บตรงหัวดอมากเลยครับเพราะวันนั้นผมใส่กางเกงยีนต์ ใจอยากจะเอาเธอสักครั้ง ผมได้แต่นั่งรอที่ห้องรับแขก แต่สามารถได้ยินเสียงน้ำได้เวลาเธอเปิดน้ำ แต่ก็คิดในใจ เอ๊ะเธอทำไมอาบน้ำ ได้ยินเสียงน้ำแค่ตอนแรก ต่อมาไม่ได้ยินเสียงเลย ความคิดผมมันคิดไปไกลแล้ว เพราะผมเป็นคนชอบเรื่องนี้มาก เรื่องเซ็กส์น่ะ สงสัยเธอต้องทำอะไรแน่นอน เธอคงถูร่องเธอแน่นอน ผมได้แต่นั่งรอและจินตนา การไปเรื่อยเปื่อย แพทก็ออกมาจากห้องน้ำทำท่าอายๆผม ผมตอนนั้นความคิดมันไปไกลเสียแล้ว ก็เลยเดินตามหลังเธอ
พอเธอจะเข้าห้องนอนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมเดินทันแล้วเอามือกอดที่เอว ของแพททันที เธอสะดุ้งแล้วพยายามแกะมือผมออก บอกว่าอย่าค่ะพี่ มันไม่ดีนะ เธอทำท่าเหมือจะดิ้นออกเล็กน้อย ผมก็กลัวๆกล้าๆ เลยปล่อยมือจากเอวเธอ เธอไม่ว่าไรต่อ แล้วเดินไปนั่งเก้าอี้หน้าโต๊ะแป้ง เหมือนไว้ใจผม แต่ผมหน้ามืดแล้วหล่ะ ตอนนั้น กลิ่นสบู่ เนื้อตัวเธอเย็นๆ ยั่วยวนผมเหลือเกิน ผมเดินตามเธออีกไปยืนข้างหลังเธอ ซึ่งฝนก็มองเห็นจากกระจก เธอไม่ว่าไร ผมก็เลยก้มไปอมแก้มทีหนึ่งครับ เธอเอียงแก้มหลบ แต่หลบไม่พ้นหรอกครับ เลยหอมแก้มเธอหนึ่งที และบอกกับเธอว่า แพทน่ารักจังเลย ผมแอบชื่นชมแพทตั้งแต่อยู่ที่ทำงานแล้ว

แต่ติดตรงที่เธอแต่งงานแล้ว เธอไม่ว่าไรผมเลยได้ใจอีกหอมเธอรอบสอง มือก็กอดเอวเธอ จากด้านหลัง และนั่งเก้าอี้ตัวเดียวกับเธอ มือผมเริ่มเคลื่อนที่จากเอวเรื่อยมาจนถึงนม ผมดึงผ้าคลุมเธอออก นมเธอสวยมากครับไม่เหมือนคนที่แต่งงานแล้วเลย สวย ขาว ตรงปลาย สียังอมชมพูอยู่เลยไม่น่าเชื่อ สาววัยรุ่นเห็นต้องอายเธอแน่ๆ ผมเลยลงจากเก้าอี้ ไปนั่งคุกเข่าหน้าเธอหน้าผมตรงนม ของแพท พอดี ไม่ต้องให้สมองสั่งว่าต้องทำอะไร หน้าผมก็คลุกอยู่กับอกเธอแล้ว ผมเงยหน้าแอบมองเธอเหมือนจะสื่อว่าขออนุญาตเจ้าของนะ เธอมองหน้าผมเหมือนอนุญาต เลยต้องลุยต่อมืออีกข้างหนึ่งบีบ คลึงเล่นอย่างสนุกมือครับ เหมือนนมสาวๆจริงๆ ขอรับประกัน ยังตึง ไม่คล้อยยาน ไม่เลว น่าดูด ล้นของผมสัมผัสเบาๆ ตรงปลายสุด มันเริ่มแข็ง เป็นไต สู้ปลายลิ้น อีกมือลูบไล้จากหน้าท้อง ลงไปที่ลาดต่ำ เจอโหนกนูนๆ ถึงแม้ขนสีดำจะปกคลุม แต่มองเห็นว่าโหนกนั้นขาวซะเลยเกิน แพทครับ พี่คงต้องขอลุยล่ะนะ คิดในใจ พอมือไปสัมผัสกับปากช่อง น้ำเมือกลื่นๆของเธอเต็มไปหมดแล้ว มือแพทเริ่มกดหัวผมแน่นกับเนินอก เธอ ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ผมเลื่อนหน้าลงมาต่ำ จนถึงโหนกนูนของแพท ลิ้นผมเริ่มทำงานโดยไม่ต้องสั่ง น้ำลื่นของแพท หน้ากินมาก ใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พรั่งพูออกมาเหมือนน้ำล้นฝาย ขณะที่ลิ้นผมทำหน้าที่ ที่ เจ้าของไม่ได้สั่งให้ทำ นิ้วของผมเริ่มซุกซนตาม นิ้วชี้อยากจะสำรวจ ร่องงามๆ ของแพท นี่แพทคงไม่ได้ เย่อกันกับแฟนสักเท่าไหร่แน่ๆ เพราะนาทีแรกที่นิ้วผมเริ่มแยงเข้าไปสำรวจ มันรู้สึกได้ว่าแน่นมากถึงแม้จะมีน้ำเอ่อล้นออกมามาก แพทครางเบาๆ พี่นนท์ คะ แพทจะทนไม่ไหวแล้วนะ ผมเริ่มจัดการเครื่องแต่งกายของผมออกไม่ถึง 10 วินาที พอผมยืนขึ้น ท่อนเอ็นของผมขนาด 7 นิ้ว ชูชันตรงหน้าเธอ เธอหยุดดูเหมือนเด็กตกใจที่เจอผี เธอเอามือมาจับ ผมเลยเอามาเสียดสีกับหน้าของแพท เธอคงไม่เคยเลียหรือดูดมาก่อนแน่นอน ผมเลยบอกว่า แพทจ๋า ลองเอาลิ้นมาเลียดูก็ได้นะ เธออายๆ แต่ผมรับรู้ได้ว่าเธออยากจะเลีย และดูดมาก เธอเลียเบาๆ และไม่ช้าเธอก็เริ่งอ้าปากอมเข้าไป คงเป็นเพราะเธอยังไม่ชำนาญ ฟันของเธอครูดผมนิดนึง และแล้วทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ตอนนี้มีแต่ความเสียวอย่างเดียว โดยที่ไม่ต้องสอนเธอ แพทเริ่มดึงเข้าออกตามสัญชาตญาณ ผมเสียวมากครับ กับคนสวยๆ ขาวๆๆ น่ารัก ผมจะทนไม่ไหวเลยอุ้มเธอจากเก้าอี้มานอนที่ขอบเตียง ลิ้นผมทำหน้าที่อีกครั้ง
แพท ร้องครางออกมาเสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ดีแต่ไม่มีคนอยู่บ้าน พี่นนท์ ขา……..เอาใส่ แพทเถอะค่ะ พี่นนท์ขา….
ผมไม่รอช้าเอาดุ้นขนาด 7 นิ้วของผม เขี่ยที่ติ่งแตดของแพท เหมือนแกลงยั่วยวน พี่นนท์แทงแพทเถอะแพทไม่ไหวแล้ว แพทเสียว…ซี๊ดดด… ผมเลยกดเอาเข้าร่องเธอ อืม….. แน่นดีมากครับแพท เสียวจังเลย ผมสาวเข้า สาวออก เบาๆ บางครั้งกระแทกเข้ามาแรงๆ แพทสะดุ้งเพราะความเสียว พี่นนท์เร็วๆ ค่ะ แพทจะถึงแล้ว ผมทำตามที่แพทต้องการเร่งสปีดความเร็ว จนเกิดเสียง พั๊บๆๆ จั๊บๆ ๆ แจ๊ะๆๆแล้วเธอก็ถึงจุดครับ เธอกอดรัดผมแน่น กอดผมเกร็ง ผมหอมแก้มเธอ แต่พี่ยังไม่เสร็จเลยนะแพท
ครับ อือ ๆๆ เอาอีกซิพี่ ผมให้เธอคุกเข่า ผมเอาเธอท่าหมา ดึงเอวเธอกระแทกๆแรกๆ เธอร้อง อย่างมีความสุข
พี่นนท์ขาา…….. แพท ชอบมากๆค่ะ แรงๆซิพี่ไม่ต้องกลัวแพทเจ็บ สักพักผมก็ให้เธอขึ้นขี่ควบคุมการรบเอง เธอโยกตอนแรกไม่เข้าจังหวะนัก สงสัยเธอยังไม่เคยท่านี้ สักพักเธอเริ่มโยกอย่างเมามันส์ อือ ๆๆ ๆๆๆ ๆๆ ๆๆ เธอคางอย่างมันส์ มีความสุข แพทจะถึงแล้วค่ะพี่นนท์ขา ผมดึงเอวเธอลงมานิดนึง แล้วดึงสวนเข้าหาแพทอย่างแรงๆและเร็วๆๆ จนเธอครางเสียงสั่นๆๆ พี..พี่..ขะ..ขา……..พะ…แพท จะถึงแล้วนะ ผมยิ่งเร่งความเร็วขึ้นอีก พี่ก็ไม่ไหวแล้วนะ ถึง.. แล้วคะพี่นนท์……………….โอยยยย…………………..
ผมเรียบเอาออกจากเธอ มาใส่ตรงปากของแพท แล้วน้ำรักผมก็พุ่งใส่หน้าของแพท แพทอ้าปากรอ และเลีย ให้ผม เรานอนกอดกันสักพัก ความรู้สึกผม รู้สึกรักแพทขึ้นแล้วซิ แล้วเราก็พากันเข้าอาบน้ำ เราเอากันต่อในห้องน้ำ โดยแพทยืนเกาะอ่างล้างหน้า ก้มโค้งนิดหนึ่ง ดุ้นผมยาว เลยไม่มีปัญหาท่านี้ ผมเข้ากระแทกเสย ร่อง ของแพท จนผมต้องก้มลงดูตอนมุดเข้า มุด ออก จากแพท ผมสาวเข้าสาวออก และแล้วน้ำรักของผมก็พุ่งเข้าปากแพทอีกรอบ แต่รอบนี้แพทไม่ให้หกแม้แต่นิดเดียว ตั้งแต่นั้นมา ผม กับแพท ก็เสียวกันบ่อยๆ ทั้งในที่โต๊ะทำงาน ที่บ้าน ในรถ เรามีความสุขมาก แพทบอกผมว่า เพิ่งจะรู้ว่าเขาเล่นเสียวกันแบบนี้ ทุกครั้งที่มีอะไรกับสามีไม่เคยทำถึงจุดสักครั้งเลย และเราก็รู้สึกรักกันตามมาด้วย ถ้ามีโอกาสจะเอาเรื่องเสียวๆ ของเรามาเล่าสู่กันฟังนะครับ อืม แพทสะกิดผมอีกแล้ว อืม ที่รักผมมาแล้ว สงครามเริ่มต้นอีกครั้ง………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More