ทั้งเสียวทั้งเจ็บ ”และสิ่งที่คิดก็เป็นจริง”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ มันก็ขัยบเข้ามาเบียดหนูก็ไม่ได้สนใจสักพักคนดันเป็นใจให้มัน คนที่นั้งแถวท้ายรถลงไปเกือบหมดจะมีก็ห่าง ๆไปหน่อยมันเอาเลย มันรุดซิปลงดึงดุ้นออกมาเฉยเลยหนูก็ตกใจจะลุกขึ้นมันดึงไว้หยิบมีดออกมาบอกว่าอยู่เฉยๆไม่งันโดนดีหนูก็กลัว มันจับมือหนูให้จับของมัน มันบอกให้ช่วยมันทีหนูก็ไม่ใช่คนโง่อะไรขนาดนั้นเลยรู้ความหมายก็ต้องฝืนทำให้มัน แขยงมือจะตาย
ซักพักมันเริ่มลามปาม แกะกระดุมเสื้อหนู แล้วก็บีบหน้าอกเค้นซะหนูเกรงเลย แค่นั้นไม่พอมันยังบอกให้หนูใช้ ปาก หนูนี้อึ้งเลย ที่แรกหนูไม่ยอมมันมุขเดิม ขู่หนูแถมเอามีด มาวางใกล้ แก้มหนู หนูกลัวมากเลยยอมไปภาวนาให้ ไอ้คนริมหน้าต่างมันตื่นซักทีน่านแหละ ฟังไม่ผิดหรอกไอ้คนนั้นที่นั่งแถวเดียวกับหนูตอนแรกนั้นแหละมันยังนอนอยู่เลยไอ้โรคจิตนั้นมันกดหัวหนูลงไปตรงไอ้นั้นของมัน หัวมันชนริมฝีปากหนูพอดี ได้ที่มันเลยกดหัวหนูถึงคอหอยเลยมันเข้าไปในปาก หนูทั้งกลัวทั้งแขยงอยากจะอ้วก มันคงสนุกแหล่ะมันครางเบา ๆ ตลอดเลย ขนาดยังไม่ได้ทำอะไรนะเนี่ย (น่านนนน) มันยังไม่พอ มือของมันลวงเข้าไปที่หว่างขาหนู หนูสะดุ้งโย๊ง พยามคว้ามือมันไว้แต่แรงสู้มันไม่ได้แถมอยู่ท่าไม่ถนัดมันทั้งเขี่ย ทั้งแยงเข้าไป เสียวมากเหมือนจะฉี่ ตอนนี้ไม่มีแรงแล้ว ปากก็อมอยู่ ข้างล่างก็โดนเขี่ยโดนล้วงแต่นั้นแหล่ะคือ “จุดเปลี่ยน” ความรู้สึกเปลี่ยนไป ความขแยงหายไป ความเพลิดเพลินเข้ามาแทนที่ปากที่อมเฉยก็เปลี่ยนดูดลิ้นก็ไม่อยู่นิ่ง ซอกซอนไปทั่วสะโพกกลับส่ายตามจังหวะนิ้วของมันอย่างบังคับไม่ได้ไอ้บ้านั้นมันครางหนักขึ้นจิกผมหนูให้ขยับขึ้นลงเร็วขึ้น ทันใดนั้นน้ำของมันก็พุ่งเข้ามาให้ปากหนู(รสชาดแย่มาก)
มันปล่อยหนูแล้ว ดูมันมีความสุขมาก หนูหยิบผ้าเช็ดหน้ามาคายน้ำสีขาวของมันลงไป มันดันมีหน้ามาถาม“ทำไมไม่กลืนไปเลย” มันเก็บมีดหนูเลยบอกเราไปได้ยัง มันก็บอกว่ามันอยากปล่อยไปเหมือนกันแต่ต้องถามเพื่อนดูก่อนมันหันขวาไม่ผิดแล้วไอ้ที่หลับอยู่นั้นแหละมันเงยหน้ามายิ้มแล้วหยิบกล้องวีดีโอออกมาจากกระเป๋า แหมทำยังกะในทีวี มันบอกว่าให้หนูลงตามมันไปเอาวีดีโอที่บ้านมัน หนูก็ตกใจ มันอัดไว้หมดเลยเหรอ มันบอกไม่เอาก็ได้แต่ให้เห็นตัวเองในเน็ตแน่ ซักสองป้ายมันก็ลุกลงไม่รอหนูเลย หนูก็รีบวิ่งตาม มันเดินเร็วหันมามองเป็นระยะ บ้านมันเป็น แฟลต ประมาณชั้นสี่ ไม่รู้ห้องอะไรจำไม่ได้มันเปิดประตู แล้วผลักหนูเข้าไปในห้อง หนูเนี่ยผะงะเลยมีผู้ชายรออยู่อีกสามคนไอ้ที่หลับอยู่ บอกว่าอยากได้เทปนะง่ายแค่บริการมันให้เหมือนเพื่อนมัน หนูก็ร้องให้แล้วพูดขอมันดีๆมันก็ไม่สน แถมยิ้มเยาะอีกอยู่ดีไอ้คนที่รออยู่มันก็เข้ามาข้างหลังกอดหนูไว้และระดมจูมไซร์ซอกคออีกสองคนก็ช่วยกันเข้ามาจับ หนูก็ร้องเสียงดังมันก็เหวี่ยงเราไปบนเตียงขึ้นคร่อมแล้วก็ตบไม่ยั้ง หนูถึงเงียบ“สงสัยจะหมดฤิทธ์แล้วเว้ย” มันพูด แล้วมันก็ระดมถอดเสื้อผ้าของหนู ไอ้คนแรกกับไอ้ที่นอนหลับบนรถเมย์ คอยตั้งกล้องส่วนอีกสามคนก็สนุกสนานปีนป่ายตามร่างกายของหนู
มีอยู่คนนึง มันซุกไซร้ไปที่ซอกขา หนูสะดุ้ง แต่อีกสองคนกดหนูไว้ มันดูด เลีย ของหนู อีกคนเค้นหน้าอกคนที่คร่อมก็จูบปาก ซักพักก็เปลี่ยนจากปากเป็นไอ้นั้นแทน มันดันเข้าไปในปากหนูแล้วก็ซอยใหญ่ หนูมีแต่เสียง อู้อี้…หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ ”และสิ่งที่คิดก็เป็นจริง” หลังจากที่โดนเลียเกือบสิบนาที มันก็ยัดของรักมันเข้ามา มันแน่นมากแน่นหน้าท้องไปหมด เจ็บมากหนูดิ้น มันก็ยิ่งดันจนเข้าที่ มันก็เริ่มซอย ตอนนี้ ”หนูทั้งเจ็บ ทั้งเสียว” สักพักผ่านไปมันกลับมาอีกแล้วความรู้สึกแบบเดียวกับที่อยู่บนรถเมย์ สนุกสนานเพลิดเพลินใช้คำนี้ได้หรือเปล่า อาการขัดขืนปฎิเสธหายไป การเป็นการยอมรับและไม่อยากให้เวลานั้นหมดไปเข้ามาแทนที่ ไอ้คนนั้นมันซอยเร็วขึ้นแรงขึ้น มันเสร็จแล้วมันบอกกับเพื่อนมัน ไอ้คนที่เค้นนมก็เสียบแทน ซักพักไอ้คนที่ทำกะปากหนูก็เสร็จ คนนี้น้ำเยอะมาก เต็มปากเลย หนูไม่สนใจอยากเสร็จ ก็เสร็จไป หนูสนใจแค่อย่างเดียวอย่าให้ข้างล่างขาดตอน พอหนูไกล้เสร็จ มือก็จิกผ้าปูเตียงบิดไปมาร้องครางในลำคอหนูแทบไม่เชื่อว่าตัวเองจะเป็นไปได้ขนาดนี้
แต่ในใจตอนนี้มันไม่สนใจคิดแต่ อยากให้กระแทกแรงกว่านี้ เร็วกว่านี้ ไม่นานคนนี้ก็เสร็จไอ้โรคจิตก็ไม่เร่งรีบมากมาย มันค่อยๆคลืบเข้ามา หนูก็เงยหน้าพูดด้วยความหงุดหงิด“อย่าลีลามากได้ไหมเร็วๆเข้า รีบยัดเข้าไปซะที” ทั้งสี่คนทำท่าตกใจ แต่ก็ยิ้มหนูก็ตกใจที่พูดออกไปมะกี้นะ หนูแน่เหรอ ไอ้คนที่ทำกับปากของหนูคงมีอารมณ์อีกเล่นปากหนูอีก หนูไม่รู้ว่ามันจะชอบอะไรหนักหนาเนี่นปากเนี่ย หนูเลยเผลอกัดไปมันรีบดึงออกแล้วตบหน้าหนู หนูรู้สึกแปลก ๆ หันกลับไปบอก“ตบอีกสิ ตบเลย” มันงงอย่าว่าแต่มันเลยหนูยัง งง เลย พูดไปได้งัย ไม่กลัวเจ็บหรอกเหรอไม่รู้สิมันสะใจที่เจ็บถ้าไม่คิดว่าเจ็บไม่สนใจมัน ความเจ็บมันก็กลายเป็นความสุขไป พวกมัน สนุกกันตั้งแต่ สี่โมง ถึงสองทุ่ม น้ำเหม็นของพวกมันเปรอะเต็มตัวหนูเลย มันอุ้มหนูไปอาบน้ำ เพราะไม่มีแรงเดินแล้วไอ้คนที่อุ้มหนูไปก็ไอ้คนที่เล่นปากหนูนี้แหละ มันเลยแถมในห้องน้ำอีกยก
หนูแต่งตัวขณะที่พวกมันนั่งมองดู หนูไม่อายแล้ว ไอ้คนที่อัดวีดีโอมันบอกให้คนที่เล่นกับหนูในห้องน้ำซึ่งมันก็คือที่เล่นกับปากหนูนั้นแหละไปส่งหนู และคืนวีดีโอให้ เพื่อนมันตกใจใหญ่เค้าหันกลับไปตะคอก“กูคิดดีแล้วพวกมึงอย่ายุ่ง” พวกนั้นก็เงียบ (โคตรเท่เลย) ก่อนกลับเค้าก็ยิ้มให้ คนที่มาส่งมันมีรถญี่ปุ่นกระจอกๆ แต่ก็ยังดีกว่านั่งรถเมย์หนูก็บอกทางไปบ้าน เกือบสามทุ่มก็ถึงแต่เข้าบ้านสามทุ่มครึ่งเพราะมันเล่นหนูในรถเลย แถมปล่อยข้างในอีก มันให้ยาคุมมาสองเม็ด บอกให้เข้าบ้านก็รีบกินเลย แหมไอ้บ้านี้มันเตรียมพร้อม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More