เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ

ผมทำงานอยู่ร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ผมอาศัยอยู่กับเพื่อน ชื่อว่าต้น ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเหมือนกันเธอชื่อว่าเดือน อายุของเธอนั่นยังน้อยอยู่เลย ครับหุ่นดีด้วยเหมาะกับอาชีพนักร้อง เธอเป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารนั้นแหละครับ ผมรู้จักเดือนได้สองเดือนครับ เดือนให้ผมนั้นไปส่งเธอทุกวันตอนเลิกงาน ทำให้ผมรู้จักบ้านที่พักของเธอ ไปโดยปริยายซึ่งแขกบางคนที่มาจีบเธอไม่รู้เหมือนผมเสียด้วยซ้ำไปครับ

ด้วยความสนิทสนมของผมกับเดือน ผมนั้นแอมชอบเดือนครับ ผมแนะนำให้เจ้าต้นเพื่อนของผมรู้จักกับเดือน พอเดือนเธอเห็นหน้าของเจ้าต้นเพื่อนผมเท่านั้น เธอก็เกิดชอบเจ้าต้นขึ้นมา เธอให้ผมติดต่อให้ เดือนอยากที่จะเป็นแฟนกับต้น ผมก็ยินดีที่จะแนะนำให้สองคนนั้นรู้จักและคบกันอย่างแฟน เพราะนิสัย ของสองคนดีด้วยกันทั้งคู่

จนกระทั้งคืนนั้นแขกที่ไปเที่ยวเรียกให้เดือนมานั่งด้วยคุยกันไปกินเบียร์กันไปด้วย จนเดือนนั้นเมามาก แขกที่นั่งด้วยนั้นเลยชวนเดือนไปขึ้นโรงแรมแต่เดือนปฏิเสธ ถึงจะทำงานอย่างนี้แต่ไม่เคยขายตัวแลกเงิน

พอห้องเอาหารใกล้จะเลิกผมก็ไปรอรับที่ หน้าห้องอาหารพอเห็นเดือนเท่านั้นผมถึงกับงงเลยครับ ตั้งแต่รู้จักกันมานั้น ผมไม่เคยเห็นเดือนนั้นเมาเลยสักครั้ง เพราะเดือนเคยบอกกับผมว่า ไม่เคยกินเหล้ากินเบียร์ทำให้เกินสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนเกิดขึ้น เดือนขอมานอนที่ห้องพักของเราเพราะอยากจะเจอหน้าเจ้าต้นผมก็ยอมพามาครับ พอมาถึงที่ห้องพัก ผมก็เรียกเจ้าต้นมาช่วยพยุงเดือนเข้าไปในห้อง เจ้าต้นพยุงเดือนไปที่เตียงนอนของมัน โดยที่เดือนนอนหงายในท่าขอบเตียงพอดี เมื่อมาถึงอย่างนี้เลยขอตัวออกไปข้างนอกก่อนทำทีว่าจะไปซื้อของโดยให้สองคนนั้นอยู่ด้วยกัน สองต่อสอง

พอผมออกมาเท่านั้นเจ้าต้นมันก็เอาผ้าเย็นในตู้เย็นมาเช็ดตัวให้เดือนคราวนี้ผมได้เห็นเพราะแอบดูมัน ก็เพราะม่านตรงมุมหน้าต่างมันโดนพัดลมพัดเลยเปิดขึ้นเล็กน้อยทำให้ผมมองเข้าไปข้างในได้อย่างสบาย แต่ข้างในมองออกมาจะไม่เห็นหรอกครับเพราะมันมืด เดือนอยู่ท่าที่ไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรงสักเท่าไหร่และเป็นโอกาสที่สองคนนั่นอยู่ด้วยกันด้วย เจ้าต้นมันเลยถือโอกาสเลยก็ว่าได้มือหนึ่งมันเช็ดหน้าของเดือนส่วนอีกมือหนึ่งนั้นมันจับเข้าที่นมของเดือนครับ แต่ดูเหมือนว่าเดือนจะรู้ตัวแต่ยอมครับ ผมคิดว่ามันคงจะได้ใจที่เห็นเดือนไม่ต่อต้านอะไรหรือว่าจะไม่มีแรงก็ไม่รู้

เจ้าต้นมันจัดการถอดเสื้อผ้าของเดือน นม ของเดือนนั้นสวยมากเลยครับตัวก็ขาวด้วยแล้ว เลยทำให้หัวนมเป็นสีชมพู มันทั้งดูดทั้งบีบส่วนอีกมือหนึ่งก็ไปจับที่เนินเต่าของเดือน ยอมรับเลยครับว่าเนินเต่าของเดือนนั้นใหญ่เลยทีเดียวคิดว่าใครที่ได้กระแทกต้องติดใจแน่ ขนเต่ามีเพียงนิดหน่อยเท่านั้นเองตรงปากรูเต่า พอต้นมันเอานิ้วเขี่ยเข้าที่ติ่งเสียวของเดือนเท่านั้น เดือนมีอาการครางออกมาอย่างแผ่วเบา แต่ตาของเธอนั้นไม่ลืมหรอกครับ แล้วเจ้าต้นมันก็เลยหันมาจัดการตัวเองเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นจรวดของเจ้าต้นมันจัดอยู่ในอันดับที่เรียกว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาวเลยครับ

พอเสื้อผ้าของมันหลุดออกจนหมดแล้วมันก็ขึ้นมาทาบตัวของเดือน มันจัดการลากลิ้นเลียลงมาตามตัวเดือน เดือนเมื่อถูกปลุกอารมณ์อย่างนั้นเดือนเริ่มมีอาการขยับเขยื้อนตัวเล็กน้อยแบะ ขาของตัวเองออกจนอ้ารู้สึกว่าเธอจะรู้ตัวว่าจะโดนอะไรต่อไปต้นมันลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ เรื่อย ลงมาที่โคกเนินแต่มันยังไม่ทำอะไรครับ มันลากลิ้นลงมาที่ขาอ่อนของเดือน ผมรีบแนบหน้าเข้าไปลุ้นดูจนติดขอบหน้าต่างเลยตอนนั้นเตียงห่างจากที่ผมยืนอยู่ราวๆ เมตรนึงได้ มันลากลิ้นเลียที่ขาอ่อนของเดือนทั้งสองข้างก่อนที่จะลากขึ้น ไปที่เนินโคกของเดือนอีกครั้งมันใข้ลิ้นเลียที่ภายนอกของโคกเธอ ผมเห็นขนของเธอเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายของเจ้าต้น แล้วมันก็แบะ สองกลีบของเดือนนั้นอ้าออกผมเห็นของเดือนนั้นแดงแจ๋เลยครับ

คงจะเป็นจริงอย่างที่เธอเคยพูดกับผมว่า เธอไม่เคยในเรื่องนี้ เจ้าต้นฉกปลายลิ้นเข้าไปเขี่ยสะกิดที่ปุ่มกระสันของเธอเดือนมีอาการบิดตัวส่ายไปมาทั้งที่ตาของเธอหลับอยู่เลย คราวนี้ผมคิดว่าเดือนคงจะแกล้งทำเป็นหลับเสียมากกว่าครับ เจ้าต้นมันฉกปลายลิ้นเข้าไปทั้งแยงทั้งเขี่ยด้วยความเสียวละมั้งครับ เดือนถึงกับครางออกมาเหมือนกับคนละเมอ “อูวว..ซี๊ดด.อ้าา.. “เดือนขยับขาสองข้างนั้นเข้าหากันทำให้ขาสองข้างนั้นหนีบหัวของเจ้าต้นเอาไว้เลยครับ เจ้าต้นมันคงจะหายใจไม่ออก มันเลยแบะขาถอนตัวออกมาแล้วส่งนิ้ว เข้าไปรบกวนที่รูเสียวของเดือนแทน มันริวนิ้วเกี่ยวตวัดที่ติ่งเสียวของเดือนในจังหวะเร็วและถี่มากเดือนถึงกับแอ่นโคกขึ้นมารับปลายลิ้นเลย “อูยย..เสียว..ซี๊ดด..อูววว” เดือนทั้งครางทั้งแอ่น อย่างลืมตัวเมื่อต้นแทงนิ้วทะลวงเข้าไปในรูเสียวของเดือน ทำให้เดือนถึงกับหน้าเบี้ยวบิดเหย๋เกด้วยความเสียว

เดือนครางเสียงรั้นระงมด้วยความเสียวดิ้นพล่านเลยครับ แล้วต้นก็จับขาของเธอนั้นถ่างออกจนกว้าง เจ้าต้นคว้าลำเอ็นของมันนั้นสาวๆ รูดๆ 2-3 ที จนมันพองตัว เจ้าต้นจับหัวจรวดของมันจ่อเข้าที่ปากรูของเดือน แล้วมันก็ดันเข้าไปในรูของเดือนกว่ามันจะขยับเข้าไปจนมิดด้ามนั้น ผมเห็นมันเดินหน้าถอยหลังอยู่หลายทีเลยครับ คิดว่าของข้างในของเดือน คงจะคับอยู่มาก เลยเข้ายากหน่อยเพราะมันฟิต พอทุกอย่างเข้าที่เท่านั้น เจ้าต้นมันก็จัดการเดินลุยหน้าอย่างเดียวเลยครับมันสอยดาวด้วยการซอยเอวเป็นจังหวะเลย มันจัดการรัวเอวช้าบ้างเร็วบ้าง มีเสียงลมหายใจของมันกับเสียงครางของเดือนเท่านั้นในเวลานี้ มันเล่นท่านี้อยู่นานเลยครับคงจะทำให้มันไม่เสร็จมั้ง มันเลยเปลี่ยนให้เดือนนอนตะแคงตัวแล้วมันก็เข้าประกบด้านหลังของเดือน จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบนขาของมันแล้วมันก็จัดการซอยเอวเข้าออกอย่างช้าๆ ในท่านี้ของมันนั้นผมเห็นลำเอ็นของมันผลุบเข้าๆ ออกๆ ในร่องเสียวของเดือนอย่างชัดแจ๋วเลยครับ

ลำเอ็นของมันเป็นมันเลื่อมเพราะมีน้ำเมือกเดือนที่หยาดเยิ้มอยู่แล้วมันสาว เข้าๆ ออกๆ อยู่พักหนึ่งมันก็เปลี่ยนท่าอีกครับ คราวนี้เดือนนอนคว่ำหน้า เลยครับมันเอาหมอนที่เรานอนหนุนกันนี่แหละครับ เอามารองตรงเนินโคกของเดือนพอดีเลย ทำให้ก้นของเดือนนั้นลอยโด่งจากพื้น มันจับขาของเดือนถ่างออกแล้วมันก็แทรกตัวเข้าไปอยู่ตรงกลางหว่างขาของเดือนจับหัวจรวดของมันเข้าจ่อที่เป้าหมายตามเคย มันดันเพียงพวดเดียวเท่านั้นหัวจรวดก็จมหายเข้าไปจนมิดด้ามท่านี้มันจัดการทาบตัวขนานกับตัวเดือนเลยครับท่าของมันเหมือนกับคนกำลังวิดพื้นอยู่ไม่มีผิดเลย บางทีมันก็ขยับกระเด้าเฉพาะเอวอย่างเดียวเท่านั้น คราวนี้เดือนถึงกับร้องรั้นเดือนคงจะรู้สึกตัวหรือว่าส่างจากอาการเมาบ้างแล้ว

มาถึงตอนนี้ค่อยมันส์หน่อยครับ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีอารมณ์และมีความรู้สึกไม่เหมือนกับตอนแรกที่เหมือนกับการลักหลับเดือนครับ เดือนยันตัวขึ้นมาเล็กน้อย ก้นของเธอยังโด่งเหมือนเดิมแต่สูงกว่าเดิมหน่อยเพราะว่าเธออยู่ในท่าหมอบคลาน คราวนี้เจ้าต้นมันจับสะโพกของเดือนเอาไว้แน่น มันขยับจรวดของมันเข้าออกอย่างมันส์ไปเลยครับเดือนเองก็กระดอนก้นสวนลำจรวดของมันด้วย ทำให้เกมส์รักของมัน มันส์ขึ้นมาอีกหน่อยเพราะไม่ได้เล่นเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น เจ้าต้นมันขยับซอยเอวถี่บ้าง ห่างบ้าง มือของมันสอดเข้าไปใต้แขนของเดือนแล้วบี้หัวนมของเดือนพร้อมกันไปด้วย “อูยย.ซี๊ด..จะไม่ไหวแล้วน่ะ..”….”งั้นจะเล่นเองมั้ย..” “เอาสิ” สองคนนั้นพูดอะไรกันนั้นผมไม่เข้าใจในตอนแรก แต่พอเจ้าต้นมันลงไปนอนแผ่บนที่นอน ผมก็รู้เลยว่าเดือนจะต้องขึ้นขย่มเจ้าต้นเป็นแน่แล้ว ก็จริงอย่างที่ผมคิด

เดือนพลิกตัวลุกขึ้นมานั่ง เจ้าต้นสาวลำจรวดของมัน 2-3 ที มันก็ตั้งโด่เด่เลยครับแล้วเดือนก็ขึ้นนั่งคร่อมตรงกลางลำตัวของเจ้าต้น เดือนเอามือแหวก สองกลีบของเธออ้าออกแล้วงับลงบนหัวจรวดของเจ้าต้น จากนั้นก็ค่อยๆ หย่อนก้นตัวเองลงไปเรื่อยๆ จนรูจิ๋มของเธอนั้นงาบลำจรวดของเจ้าต้นจนมิดลำแล้ว เธอก็ขยับตัวนิดหน่อยเพื่อจะให้มันเข้าที่เข้าทาง พอมันเข้าที่ได้เท่านั้นเธอขย่มตัวลงมาอย่างสุดแรงเกิดเลยครับ ผมเห็น นมสองเต้าของเธอสั้นกระเพื่อมมือของเธอนั้นก็เกี่ยวที่ติ่งเสียวของเธอพร้อมๆ กับการขย่มตัวลงมา เจ้าต้นมันกระดกเอวสวนลำจรวดของมันไปด้วยมือของมันที่ตอนแรกนั้นอยู่ว่างๆ คราวนี้มันเอื้อมมือไปจับเต้านมของเธอขยำขยี้บีบบี้อยางมันส์มือเลยครับ

เดือนถึงกับครางแหงนหลับตาพริ้ม จังหวะการกระแทกนั้นทำให้ร่างของทั้งสองคนนั้นสั่นไปทั้งตัวแล้วในที่สุดผมก็เห็นว่าร่างของเดือนเกร็งก่อนพอเดือนอ่อนแรงลงเท่านั้น เจ้าต้นมันจับตัวเดือนนั้นลงไปนอนแผ่หรากับที่นอนอีกครั้งแล้วมันก็ลุกขึ้นซอยเอวอย่างต่อเนื่องเลยครับ เสียงครางของเดือนนั้นดังมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า ผมคิดว่าเดือนคงจะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว ส่วนเจ้าต้นเพื่อนผมนั้น มันคงยังไม่ถึงมั้งครับเพราะตอนนี้มันเร่งทะลวงเข้ารูจิ๋มของเดือนเป็น การใหญ่ไม่นานเท่าไหร่เจ้าต้นมันก็เกร็งไปทั้งตัว ไม่ต่างจากเดือนเมื่อสักครู่ เดือนคงจะรู้จังหวะดีเธอผลักเจ้าเพื่อนผมลงไปนอนแล้วกระแทกบั้นท้ายลงมาอย่างเน้นๆ หลายที่เลยครับ เจ้าเพื่อนผมมันคงจะทะลักน้ำเสียวของมันตอนนี้แหละครับ

ผมรอให้สองคนแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้นแหละ ผมถึงได้ทำทีว่ากลับมาจากข้างนอก พอเพื่อนมันถามถึงเรื่องของผมก็บอกว่าร้านมันปิดหมดด้วยความหิวผมเลยนั่งกินข้าวหน้าปากซอย เรื่องแอบดูเพื่อนลักหลับสาวของผมก็เพียงเท่านี้แหละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More