แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก

ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก ภรรยาผมชื่อ จิน เป็นสาวใหญ่อายุ 29 ปี รูปร่างอวบอัดสวยงามเข้าตำราขาวสวยหมวยอึ๋ม เธอมีหน้าอกที่งดงามตั้งเต้าชูชัน ยอดปทุมของเธอเชิดขึ้นเล็กน้อย เวลาเธอโนบรา แทบจะดูไม่ออก เพราะมันตั้งเต้าชูชันเหมือนกะใส่บรา ถ้าไม่สังเกตที่อาการไหวกระเพื่อมที่มากกว่าปกติหน่อย หรือ ยอด อกขนาดเขื่องของเธอ เธอมีหน้าอกขนาด 35 คัพซีเอวคอด สะโพกผาย ผิวขาวนวลเนียนตามแบบฉบับหมวยฮ่องกง

เธอชอบแต่งตัวรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาดนั้น หนุ่มไหนไม่มองก็บ้าแล้ว ผมจึงแอบเห็นไอ้ยักษ์ลอบมองเนินอกของจินบ่อยๆ รู้สึกแปลกๆนะ แต่ก็ชอบ เพราะภูมิใจที่เมียเราสวยขนาดนั้น ไอ้ยักษ์อยู่บ้านเดียวกะผมที่เป็นตึกแถว มันพักชั้นล่าง ผมกะจินนอนชั้นสอง แรกๆ ผมยอมรับว่าหึงมาก เวลาที่ใครมองเมียผม โดยเฉพาะไอ้ยักษ์ มันมักจาจ้องมองนมเมียผมเวลาเธอเผลอบ่อยๆ แต่มาพักหลัง ผมกลับรู้สึกแปลกๆ ชอบให้ใครๆ มองนมเมีย สัดส่วนที่สวยงามของเมีย ผมจะรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมคงจะบ้า แต่ดูเหมือนจินจะรู้ใจผม เธอมักจาปลายตามาที่ผม ยิ้มมีเลศนัย ก่อนเดินไปก้มๆ เงยๆ โชว์ร่องอกบ้าง พุงขาวๆ บ้างให้ไอยักษ์ดู มันก็จ้องแบบไม่ค่อยเกรงใจ แล้วคืนนั้น เราจะร่วมรักกันอย่างร้อนแรง เหมือน อดอยากกันมานาน ไอ้ยักษ์จึงกลายเป็นของเล่นของเรา ที่เราก็ไม่เคยเอ่ยปากบอกกัน

วันนึงอารามณ์หึงที่ผมไม่ชอบให้เมียกลับบ้านดึก พักหลังเธอมักจะไปสังสรรค์นอกบ้าน จนผมชักทนไม่ไหว แต่ผมก็ อดทนไม่พูดอะไร เช้าวันนั้นผมตื่นก่อน จินยังคงนอนเปลือยกายคว่ำหน้า อยู่ข้างๆผมมองดูเรือนร่างสวยงามของจินอย่างชื่นชม ผิวขาวเนียนไปหมดทั้งตัวก้นอิ่มแนบชิด แก้มก้นอวบอิ่มไล่ไปถึงโคนขา เอวคอด อกอวบอิ่มล้นทะลักออกมาด้านข้าง เธอกรนเบาๆ หลับสนิท เพราะกลับดึก ผมดึงปลายผ้าห่มสามเหลี่ยวเล็กๆ ปิดแก้มก้นเธอไว้ คืนนี้ผมจะแก้แค้นเมียที่ชอบนักกับการกลับบ้านดึก ผมเดินออกนอกห้องนอน แอบไปที่ห้องข้างๆ เจาะรูเปิดช่องเพื่อให้มองมาในห้อง เห็นเมียผมนอนเกือบเปลือยขาวผ่องบนเตียง ผมกดโทรศัพท์มือถือเข้าบ้าน “ยักษ์” ไปในห้องเฮีย เอารายการอะไหล่บนโต๊ะกระจกไปสั่งให้เฮียหน่อย” ผมหลอก ว่า อยู่ข้างนอก กะจะให้ไอ้ยักษ์ไปดูเมียผมนอนแก้ผ้าให้สะใจเล่นๆ

ผมแอบดู ซักพักผมมองไปเห็นประตูเปิดออกไอ้ยักษ์แง้มมาเห็นร่างเปลือยของเมียผมนอนอยู่ก็ตกใจ ปิดประตูกลับไป ซักพักมันเปิดเข้ามาใหม่ ผมเห็นมันจ้องมองร่างเปลือยของเมียผม ท่าทางตื่นเต้นมาก มันเดินผ่านเธอไปที่โต๊ะกระจก แล้วเลี้ยวไปยืนมองร่างเธอ ที่มีเพียวปลายผ้าปิดแก้มก้นไว้ ผมเห็นมันเอามือลูบเป้ากางเกง คงหื่นหนักน่ะ จินขยับตัวเธอยกมือมาเกาแขน มันดึงปลายผ้าห่มหลุดลง ก้นขาวเลยเปิดออกเต็มตาไอ้ยักษ์ มันสะดุ้งมอง ผมเหลือบเห็นไรขนแพลมออกมาที่ง่ามก้นของเมียผม แล้วเห็นร่องเนื้อที่ผ่าออกไอ้ยักษ์กำกระดอของมันแน่น ผมว่ามันคงจะชักว่าวแน่ แต่ไม่ทัน จินเปิดตาขึ้น เห็นไอ้ยักษ์เธอร้องอย่างตกใจกระตุกผ้ามาคลุมร่าง

ไอ้ยักษ์ทรุดร่างลงประนมมือละล่ำละลักขอโทษ จินเห็นอาการมันก็สงสาร ปล่อยไอ้ยักษ์เดินออกมา ผมเดินเข้าห้องไป เธอก็ถามว่า ไอ้ยักษ์เห็นเธอแก้ผ้าหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็ข่มขืนหรอก ตาบ้า ผมบอกไปว่าไอ้ยักษ์มันโตแต่ตัว ไม่มีอะไรหรอกน่า เธอเหร่ตามองผม ดูเธอไม่สะทกสะท้านเท่าใด เธออาจจะเห็นด้วยกะผม

ผมลงมานั่งกินอาหารเช้า ไอ้ยักษ์ทำงานอยู่ข้างๆ มันตกตะลึงมองอะไรซักอย่างผมมองตามสายตามัน ให้ตายเถอะครับ จินเมียผม ใส่ชุดนอนสีเนื้อบางเบา มองทะลุเห็นนมขนาด 35 กระเพื่อมไหว หัวนมเธอเชิดชี้เด่ มันบางจนทะลุเห็นนมทั้งเต้าไหวกระเพื่มมาจากชั้นบน กางเกงขาสั้นก็บางเบา เห็นขนสีดำปกคลุมเต็มหว่างขา โอยเมียผมเป็นอะไร ผมตื่นเต้นแทบช๊อค ไอ้ยักษ์จ้องมองตาค้าง จิน เดินเด้งนมผ่านหน้าผมกะไอ้ยักษ์ไป ไปชงกาแฟ ทำโน่นทำนี่ ตลอดเวลาเธอปลายตามองผมยิ้มยั่วยวน ยักไหล่บอกไม่เห็นเป็นไรนี่ ผมทนไม่ได้ต้องไล่ไอ้ยักษ์ออกไปซื้อบุหรี่ แล้วลากเมียมากอด ฟัดนมทั้งสองเต้าแรงๆ แล้วจับเธอกระแทกแบบโมโหหึง ผมรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่ร้อนร่านของเธอจริงๆแล้ววันสำคัญก็มาถึง คืนนั้นผม…ล่อหีเมียไปหลายน้ำ

ระยะหลังจินชอบกลับบ้านดึกบ่อยขึ้น เธอทำงานร้านเสริมสวย มักจะอ้างว่าช่วงนี้ลูกค้าเยอะ ผมได้แต่ปรับทุกข์กับไอ้ยักษ์ลูกน้องคนสนิท ไม่รู้จะทำไง ผมรักเธอมาก คืนนี้เธอก็กลับผิดเวลาอีก ผมพาไอ้ยักษ์ไปหาที่ร้าน เขาบอกว่ามีคนมารับเธอไปตั้งแต่เย็น ผมโมโหมาก ชวนไอ้ยักษ์มานั่งกินเหล้าที่บ้าน ผมดื่มหนัก พรรณาถึงแต่เรื่องเมีย ดูเหมือนไอ้ยักษ์จะเข้าใจและระบายความรู้สึกออกมาด้วย มันพร่ำแต่ว่า เจ๊จินสวยมาก ผิวก็สวย หุ่นก็ดี พอผมไม่ว่าอะไรมันก็ยิ่งพูดมากขึ้น ผมชอบนมเจ๊จิน มากเลยครับ นมสวยน่าฟัดจริงๆ อารมณ์แค้นเมียผมจึงปล่อยไอ้ยักษ์พรรณาตามแต่ที่ใจมันอยาก มึงอยากฟัดเมียกูหรอไอ้ยักษ์ มันก้มหน้ากลัวผมด่า ผมคิดแค้นในใจอยากให้เมียโดนไอ้ยักษ์ซะที ร่านดีนัก

ผมดื่มมากจนเมาและผลอยหลับไป ได้ยินเสียงเมียกลับมา ผมแกล้งหลับแต่แอบฟัง อ้าวเฮียหลับเลยหรอ คงหนักสิ ยักษ์อย่าพึ่งกลับนะ เจ๊อาบน้ำก่อนค่อยไป ผมปรือตาแอบมอง ปวดหัวตึบ ลุกไม่ขึ้น เมียผมสวยมากวันนี้ใส่เสื้อสูทรสีดำ กระโปรงสั้นผ้าบางพริ้ว เธอเดินผ่านหน้าผมหอมฟุ้ง “ร้อนจังเลยเนอะยักษ์” พูด พลางเธอก็ปลดกระดุมเสื้อสูทร แล้วเธอก็ถอดมันออกหน้าตาเฉย จินใส่บราสีแดงสดลายลูกไม้โปร่ง แบบครึ่งเต้า เนินอกเบียดกันขาวจั๊ว มองเห็นเม็ดทับทิมที่ยอดอกรำไรๆ เอาอีกแล้วเธอเล่นอีกแล้ว ผมสังเกตุเธอปรายตามองมาทางผมอมยิ้มเล็กๆ แล้วเดินไปมาผ่านหน้าไอ้ยักษ์อย่างไม่สนใจ อารมณ์เมา ไอ้ยักษ์นั่งจ้องนมเมียผมเขม็ง ผมเห็นมันกุมเป้าแล้วลูบเบาๆ ตามองเนินอกจินที่ไหวกระเพื่อมเพราะขนาดที่อวบใหญ่ จินสังเกตุเห็นอาการมัน เลยเดินไปยืนตรงหน้า เนินอกขาวตัดกะหน้าดำของไอ้ยักษ์ เธอแอ่นอกยิ้มยียวน “ไงยักษ์..ไม่เคยเห็นหรอ” “นมเจ๊สวยไม๊” เธอแอ่นอกล้อเลียนมัน

ไอ้ยักษ์จ้องเขม็งระล่ำระลักไม่เป็นภาษา มือกุมกระดอแน่น แล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิด จินเหลือบมองผม แล้วเอื้อมมือไปด้านหลังเธอปลดตะขอยกทรง แล้วห่อไหล่ ปล่อยนม 35 คัพซี ดีตัวออกมาอิสระ ให้ตายเหอะ นมสองเต้าของจินเด้งตัวกระเพื่อมอยู่ตรงหน้าไอ้ยักษ์ หัวนมขนาดปลายก้อยเชิดชี้หน้ามัน ลานนมสีน้ำตาลอ่อนตัดกะเนินถุนขาวผ่องกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจ “ไง ดูให้เต็มๆ ตาเลย นมเจ๊ สวยปะ ” ดูเธอจะตื่นเต้นกะแววตาหื่นของไอ้ยักษ์ เพราะเธอหายใจแรงหอบจนอกกระเพื่ม เธอแอ่นอกให้ไอ้ยักษ์มองอย่างไม่เกรงใจผม ไอ้ยักษ์อารมณ์มันระเบิดแล้ว มันกุมกระดอที่แข็งโป๊ก ในกางเกงขาสั้น เหงื่อออกชุ่มแผ่นอกและมัดกล้าม จินเหลือบ มองแผ่นอกไอ้ยักษ์ลอบตาต่ำไปเห็นโคนควยที่ แข็งตัวเด่ขึ้นมา เธอตกใจหมุนตัวกลับ”ไปอาบน้ำดีกว่า” พอหมุนตัวได้หน่อยเดียวไอ้ยักษ์ ก็คว้า ท่อนแขนจิน จินหันหน้าไปหามัน แล้วมันก็ก้มหน้าฟอนฟัดอกเปลือยของจินอย่างเมามันส์ จินกรี๊ดเสียงร้องลั่น

ผมปวดหัวลุกไม่ขึ้น ปรือตามองไอ้ยักษ์ฟัดนมเมียแรงๆ จินทั้งทุบและตี ข่วนไอ้ยัยักษ์แต่ไร้ผล มันฟัดนมจิน ซ้ายที ขวาที เธอเริ่มร้องไห้น้ำตาไหลพราก “ยักษ์พอเหอะนะ เจ๊กลัวแล้ว ยักษ์เบาๆ นะเจ๊เจ็บ”เธอแกล้งคุยดี กะมัน พอมันเงยหน้าผมสังเกตุหน้าอกจินแดงเป็นปื้น เพราะแรงฟัดจากหนวดเคราที่หยาบกร้าน จังหวะนั้นจินหันหลังวิ่งหมายเข้าห้องน้ำ ไอ้ยักษ์ กระชากกระโปรงจิน หลุดติดมือ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดง จึงเผยให้เห็นมัน ซีทรูเห็นแก้มก้นและขนหมอยที่เต็มหว่างขา เธอวิ่งนมเด้งไปที่ห้องน้ำ ไอ้ยักษ์มันตามทันจับยกตัวเธอขึ้นนั่งบนซิ้งอ่างล้างหน้า จับข้อมือสองข้างของจินไว้ จินส่ายหน้าร้องไห้โฮ ดิ้น อกเปลือยกระเพื่อมตรงหน้าไอ้ยักษ์ ซักพักเธอจึงนิ่ง น้ำตายังไหลพรากหลับตาไม่มองมัน “เจ๊จินสวยมาก ขอผมนะ” เธอส่ายหน้า ไม่ดิ้นแล้วคงหมดแรงสู้ ไอ้ยักษ์จ่อลิ้นฉ่ำแตะที่ยอดหัวนมจินเบาๆ จินไม่มีมือปัดป้องปล่อยให้มันตวัดลิ้น วนรอบหัวนม

ตอนนี้ไอ้ยักษ์เริ่มทำช้าๆ และนุ่มนวล ผมนอนมองร่างเกือบเปลือยของจินที่ถูกร่างดำมะเมื่อมใหญ่โตของไอ้ยักษ์กดทับ แต่ทำอะไรไม่ได้ หรือผมไม่อยากทำไรไม่รู้ ไอ้ยักษ์สลับลิ้นเลียหัวนมทั้งสองข้าง ตอนนี้จินหลับตาพริ้ม ส่ายหน้าไปมา เธอไม่ดิ้นแต่เริ่มหอบหายใจแรงขึ้น ผมสังเกตุเม็ดหัวนมจิน เริ่มแข็งเป็นไต ลาน นม เม็ดเล็กๆ นี่จินมีอารมณ์ร่วมหรอเนี่ย ร่านนักนะนังตัวดี ผมโกรธสุดๆ แต่คงมองต่อ ไอ้ยักษ์เริ่มตวัดลิ้นหนักขึ้น เม้มแรงๆ และดูดดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆ สองหัวนมเมียผมอย่างเมามันส์ จินเด้งอกรับ หลับตาส่ายหน้า อ้าปากร้องครางซู๊ดเบาๆ ไอ้ยักษ์เริ่มปล่อยมือ จินมาจับไหล่มันกระดกก้นตั้งท่าจะหนี ไอ้ยักษ์ยังนัวเนียที่นมสองเต้า

จังหวะนั้นมันกระชากกางเกงในจินพรวดเดียวหลุดมากองที่เท้า มันจับจินชันเข่า และถ่างขาเธอออก จินร้องเสียงดังอีกครั้ง แต่ไม่เห็นเธอต่อต้าน แหกขาให้ไอ้ยักษ์มองโหนกหี เต็มๆตา ไอ้ยักษ์ จ้องมองสองแคมที่อ้าออก กลีบเนื้อด้านในแดงแจ๋ มีน้ำใสๆ ซึมออกมา เมียผมน้ำเยอะมากเวลาเธอมีอารมณ์มากๆ ผมเริ่มรู้สึกแปลก “พอแล้ว ยักษ์ อย่าทำเจ๊เลยนะ” “พอเถอะนะยักษ์ …ว๊าย “จินยังคงหลับตา สะดุ้งแอ่นหีสุดตัว เพราะไอ้ยักษ์มันซุกหน้าไปตรงเนินเนื้อของจิน มันตวัดลิ้นลากผ่ายรอยแยก สองกลีบแคมที่อ้าออก มันทะล้วงลิ้นสลับอ้าปากอมเม็ดติ่งดูดแรงๆ ผมเริ่มสังเกตุใบหน้าเมียตัวเอง ตอนนี้เธอเกาะไหล่ไอ้ยักษ์แน่น แอ่นหีกระดกขึ้นลงเป็นจังหวะ หน้าตาบิดเบี้ยว เริ่มครางเบาๆ

ตอนนั้นอารมณ์ผมกระเจิงแค้นใจในความร่านสวาทของเมียตัวเอง อยากลุกไปขัดจังหวะมันก็ลุกไม่ขึ้น แต่แปลกมากผมรู้สึกมีอารมณ์สุดๆ ควยผมแข็งอัดแน่นในกางเกง นอนมองเมียที่แอ่นหีให้ไอ้ยักษ์ทั้งดูดทั้งเลีย พักใหญ่ผมเห็นจิน กระตุกเป็นจังหวะเธอร้องเสียงดังลั่น กระตุกเกร็งตัวแรงหลายๆ ครั้ง เธอจิกเล็บเต็มหลังไอ้ยักษ์ นี่มันเลียหีเมียผมจนเธอน้ำแตกต่อหน้าต่อตาเลยหรอเนี่ย มันถอนหน้าออกมา ตอนนี้มันรูดกางเกงตัวเองลง โคนควยอันเขื่องเด้งขึ้นหัวบานแผ่สีม่วงเข้ม มันน่ากลัวจริงๆ ขนาดน่าจะ 7X5 นิ้วขึ้น ขนหมอยหยิกม้วนตัวติดโคนควย ลามลงมาที่ ไข่ตึงตัวเกาะโคนขาแน่น หัวบานมีน้ำใสๆ ซึมออกมา

มันประคองหัวควยกดลงที่ร่องเนื้อจิน จินสะดุ้งตัวตอนนี้เธอเบิกตาโพรง มองดุ้นเนื้ออันเขื่องอย่างตกใจ “ว๊าย…………ตายแล้ว” “ไม่เอานะยักษ์ ของเจ๊แหก เยินแน่ๆ” มือจินผลักอกไอ้ยักษ์ แต่กลับแอ่นหีรับไอ้ยักษ์กดพรวดเดียวรูดแคมหีจินเข้าไปมิดด้ามควย จินกรีดเสียงร้องลั่น จังหวะนั้น ผมรวบรวมพลังลุกขึ้นยืน ในใจผมก็อยากเห็นจินโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับไอ้ยักษ์จับก้นจินแหกหีจิน กระเด้าควยอันดำ มันใหญ่กว่าของผมมากกำลังกระแทกหีเมียผม “..โอยยยย ไม่เอานะ…..ช่วยด้วยซิ…..อูยยยย” จินบอกผม”แต่ก่อนที่จินจะพูดอีกไอ้ยักษ์ก็กดมิดด้าม “อูยยยยย….เบาก่อนยักษ์พี่เจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ” ไอ้ยักษ์บอกจินพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว…อูย “ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากจินแล้ว ไอ้ยักษ์ซอยได้สักพัก ไอ้ยักษ์ก็ถอยมานั่งที่ฝาชักโครกแล้วจับจินนั่งคล่อมจินจับควยไอ้ยักษ์ยัดเข้าหีได้ไม่อยากแป๊ปเดียวก็มิด จินโยกเหมือนขี่ม้าเลย 

สักพักจินก็กระตุก ผมบอกให้ไอ้ยักษ์ออกข้างนอกไอ้ยักษ์บอกไม่ทันแล้วไอ้ยักษ์กดทีเดียวน้ำว่าวฉีดในหีจินเต็มเลย แล้วจินก็ฟุบคาร่างไอ้ยักษ์โดยที่ควย ยังเสียบอยู่ ผมบอกให้จินไปล้าง จินดึงหีออกจากควยไอ้ยักษ์ น้ำของไอ้ยักษ์ไหลออกมาตามขาอ่อนจินเมียผม เป็นทาง ผมสำรวจหีจิน เป็นรูโบ๋วเลยและน้ำว่าวไอ้ยักษ์ยังเต็มรูหีอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับจินยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก 10 นาที น้ำเลยแตกใส่หีจินอีกรอบไอ้ยักษ์เข้ามาเห็น เลยเอานิ้วจกที่หีของจินลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่ง เป็น สอง แล้วอีกมือก็จับควยซึ่งควยไอ้ยักษ์มันแข็งอีกแล้วมันจับจ่อที่ตูดจิน จินร้องลั่นเลยครับ

มันไม่เข้าจินตัวเล็กแต่ไอ้ยักษ์มันควยใหญ่มาก ไอ้ยักษ์มันเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมัน นาน ครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดจินด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีไอ้ยักษ์ก็มายืนตรงหน้าจินเอามือกอดจินไว้แล้วบอกให้จินยกสองขา มาตวัดรัดท่อนสะโพกมันไว้ไอ้ยักษ์ละมือจากตัวจินมาจับควยของมันจับยัดรูหีจินอีกรอบ ตอนนี้จินเมียผมครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรูทั้งรูหีทั้งรูตูด เราทั้งสามเย็ด กันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณเกลือบครึ่งชั่งโมง แล้วจึงอุ้มจินมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นไอ้ยักษ์กับผมเอาจินต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 ไอ้ยักษ์ 3 ส่วนจินเมียสุดร่านปาไป 6 ครั้ง นังเมียร่าน รับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More