ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตอนแรกก็มาส่งของอย่างเดียว แต่กลายเป็นชู้ คอยส่งเสียวให้เมียชาวบ้าน

เข้ามาข้างในก่อนสิคะ

นี่คงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้ ของเชน เด็กหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งพัสดุให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาแวะเวียนมาส่งของให้บ้านหลังนี้บ่อยๆ ทำให้ความสนิทสนมที่ได้เจอกันบ่อยครั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความถูกใจ ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าเธอเองก็มีสามีอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนตัวเปล่า แต่ความเงี่ยน และความหวั่นไหวมันกลับเกิดขึ้นได้โดยไม่มีอะไรมาห้ามปรามได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นมาด้วยความรัก ความสุข และความกระสัน

การชวนเข้ามาในบ้านครั้งนี้ไม่ใช่การชวนเข้ามาดื่มน้ำหรือว่าพูดคุย แต่เสื้อผ้าที่อีกฝ่ายกำลังสวมใส่อยู่นี้มันบางเสียจนมองเห็นเนื้อในได้รางๆ ทำให้เวลานี้หัวใจของเชนไม่อาจจะอยู่กับเนื้อกับตัวได้อีกต่อไปแล้ว ตอนที่เธอถามว่า ถ้าเข้ามาดื่มน้ำอย่างเดียวคงไม่ชวนหรอก แล้วอยากจะทำอย่างอื่นหรือเปล่าล่ะ

เกิดมาเป็นชายหนามอายุ 20 กว่าปี ไม่มีเลยสักครั้งที่เขาจะปฏิเสธใคร แล้วนี่เป็นความสวาทที่เกิดขึ้น เรียกง่ายๆ ว่าอีกฝ่ายชวนเขาไปเย็ด แล้วมีเหรอ ที่เขาจะบอกว่าไม่ต้องการ ทั้งๆ ที่ความจริงเขาเองก็ถูกตาถูกใจกิ่ง ภรรยาของบ้านหลังนี้มานานแล้ว ท้ายที่สุด เธอก็จูงมือเขาขึ้นไปบนห้องนอนของเธอทั้งๆ ที่เธอเองกำลังทำกับข้าวอยู่ มันเป็นสิ่งที่เขาไม่อาจจะขัดขืนความต้องการได้ วางความถูกต้องและศีลธรรมเอาไว้ข้างหลัง ตอนนี้เขาเงี่ยน และอยากจะเย็ดเธอจะตายอยู่แล้ว

ทันทีที่เข้ามาในห้องนอนนั้น เตียงของเธอก็กลายเป็นที่นั่งให้เขา โดยที่เธอเองนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น แล้วค่อยๆ ลูบไล้ไปตามลำควยของเขาที่เพียงครู่เดียวก็ตื่นตัวขึ้นมาแล้ว เขาไม่รอช้าที่จะถอดมันโยนทิ้งไป เพราะว่าสวมใส่เอาไว้ตอนนี้ก็คงจะเกะกะน่าดูเหมือนกัน ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นเขาเองที่ไม่สามารถหักห้ามใจได้ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านตรงหน้า ยังไม่โดนสัมผัส น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มหัวควยแล้ว ยิ่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควย เขาเสียวควยจนแทบจะอยากจับเธอเย็ดเสียตอนนี้ เพราะว่าตอนที่ควยกำลังถูกดูดดุน ชุดกระโปรงยาวก็ค่อยๆ ถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เสื้อของเขาเองก็คือสิ่งไม่จำเป็นชิ้นต่อไป เพียงครู่เดียว ทั้งสองคนก็เปลือยเปล่าแล้วอยู่บนเตียงทั้งครู่ เชนนั่งคุกเข่าอยู่ที่บนเตียงเอนกายไปด้านหลัง ให้อีกฝ่ายนั้นค่อยๆ เข้ามาจับควยของเขารูดชักไปตามความต้องการพร้อมๆ กับอมควยไปด้วย เขาไม่สามารถปิดบังความเสียวซ่านได้อีกแล้ว ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับขยับกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปในจังหวะเดียวกัน

แล้วหลังจากนั้นก็เป็นเธอเองที่ค่อยเอนกายลงไปช้าๆ โดยที่ขาทั้งสองข้างค่อยๆ แยกออกให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัด ชายหนุ่มไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที พร้อมกับตวัดเรียวลิ้นซอกซอนไปยังกลีบสวาทนั้นจนเม็ดแตดที่แข็งขึ้นเป็นไตเรียกร้องให้เขาทั้งเลียและขบเม้มทำให้ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นเตียง

มันคงหมายความว่าเธอเองก็ไม่สามารถจะทนได้อีกแล้ว

เขากระชับร่างกายแทรกเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง จับลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวย แล้วเริ่มดันควยเข้าไปทันที ความสุขสมแนบแน่นยิ่งกว่าเดิมเมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอยู่ตลอดลำ ตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ พร้อมกับรู้ว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นมันจริง สามีของเธอไม่ได้สนใจและใส่ใจเธอมากนัก ฉะนั้นแล้วในเวลานี้เขาจึงขอที่จะเป็นตัวแทนให้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

เอวของเชนค่อยๆ ขยับรัวเร้ากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างไม่สนใจโลกภายนอก ยิ่งเกิดการกระแทกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งได้เห็นสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวซ่านออกมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวลำควยกระแทกเข้าไปมากเท่านั้น

จนในตอนสุดท้าย เธอยกไหล่ขึ้นมามองหน้าเขา จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกว่าให้เขาทำเท่ที่ต้องการ เชนจึงยิ้มแล้วหลับหูหลับตารัวลำควยกระแทกเย็ดเธออย่างเต็มที่จนกระทั่งปลายทางของความสุขสมมาถึง น้ำควยของเขาไม่สามารถที่จะอั้นได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่พยายามจะไม่เกร็งร่างกาย

ควยของเขาตอกเข้าไปในรูหีของสาวผู้โดดเดี่ยวสุดความยาว ส่งเสียงคำรามออกมาดังลั่น พร้อมๆ กับที่น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ สัมผัสได้เลยว่าวันนี้ควยของเขาเขานั้นออกมาเยอะเหลือเกิน อาจจะเพราะว่าได้เย็ดคนที่อยากเย็ดด้วยหรือเปล่า เพราะปกติตอนชักว่าวมันไม่เคยพุ่งและออกมาเยอะขนาดนี้เลยจริงๆ

เธอถามเขาด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย ว่ารู้สึกดีไหม เชนตอบด้วยรอยยิ้มทันที ว่ารู้สึกดีกว่าการชักว่าวที่ผ่านๆ มาทุกครั้งเลย นั่นจึงทำให้กิ่งยิ้มออกมา แล้วบอกเขาว่า ถ้าอย่างนั้น วันหลังถ้ามาส่งของแล้วไม่อยากจะชักว่าว บอกเธอได้เลยนะ เธอพร้อมที่จะต้อนรับเขาอยู่ตลอดเวลา

เชนจึงบอกไปว่าทุกๆ ครั้งที่เขามาส่งของให้เธอ เขาอยากจะเย็ดเธอทุกๆ ครั้งนั่นแหละ

และเธอเองก็สั่งของให้มาส่งทุกๆ วันเสียด้วยสิ…งานนี้คงไม่ต้องจินตนาการเลยว่าเขาจะเงี่ยนแค่ไหน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More