พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู

วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ

บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ

ไม่ต้องเกี่ยงกัน เรียวควยมาได้เลย

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนและความร่านควยของหญิงสาว เธอเริ่มแก้เสื้อผ้าของตัวเองอย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ มองดูชายหนุ่มทั้งสี่คนถอดเสื้อผ้าออกอย่างพร้อมเพียง ก่อนที่จะเห็นควยใหญ่ลำยาวห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาของทั้งหมดที่ค่อยๆ ก้าวเดินเข้ามาล้อมร่างกายของเธอ

หญิงสาวยิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อหันไปทางไหนก็ได้เห็นควยของผู้ชายทั้งสี่คนรายล้อม เธอเริ่มที่จะอมควยให้พวกเขาอย่างเสมอกัน สองมือกำควยซ้ายขวาแล้วเริ่มรูดชัก ในขณะที่อีกสองคนก็ถูกเธอเริ่มอมควยให้อย่างพร้อมเพียง ไม่นาน เสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่สลับสับเปลี่ยนไปมาของชายหนุ่มทั้งสี่คนที่ยืนแหงนหน้าง้ำรับความเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่

และเพียงไม่นาน เธอเองก็เริ่มอิ่มเอมกับความรู้สึกนี้แล้ว ก่อนจะทอดร่างกายที่เปลือยเปล่าและแสนเย้ายวนนอนลงกับเตียงช้าๆ แยกขาออกอย่างง่ายดาย ให้อีกฝ่ายได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังจะเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเพราะอารมณ์แห่งความสุขสมอย่างแท้จริง

ร่างกายของเธอในวันนี้เสมือนกับขนมหวานจานใหญ่ ที่ช่วยให้ชายทั้งสี่คนนั้นเข้ามาร่วมกินโต๊ะอย่างตามสบายใจ

เสียงเลียหีของเธอดังขึ้นพร้อมกับ ความเสียวซ่านที่เกิดจากลิ้นของชายทั้งสี่ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธออย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่ว่าจะเพ่งความสุขไปที่จุดใด มันก็ช่างหนักหน่วงและรุนแรงอย่างเหลือเชื่อ จนเธอนั้นไม่อาจที่จะขยับไปทางไหนได้เลย

พี่จ๋า หนูเสียวหี เงี่ยนด้วย ไม่ไหวแล้ว…ช่วยเย็ดหนูทีเถอะค่ะ ได้โปรด

เธอร้องครางออกมาด้วยความสุขสม ขณะที่ร่างกายพยายามที่จะดีดดิ้นไปมาให้ความเสียวซ่านอันแสนมหึมานั้นลดทอนไปบ้าง แต่ความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสี่คนไม่สามารถลดทอนลงไปได้แล้วในเวลานี้ มีเพียงแต่เธอเท่านั้น ที่จะต้องรับความหื่นกระหายของเขาทั้งหมด

ควยใหญ่ยาวดุ้นแรกค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอ เขาจับขาของหญิงสาวยกขึ้น ก่อนกระแทกเย็ดหีของเธอพรวดเดียว ควยก็เข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายขยับไปตามความเงี่ยน เสียงคราง เสียงลมหายใจ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะครางออกมา ควยของอีกคนก็เข้ามาอุดปากของเธอเรียบร้อยแล้ว

เธอจำเป็นต้องดูดควยของชายคนหนึ่ง และโดนชายคนหนึ่งเย็ดหี ส่วนอีกสองคนก็ต้องจับควยที่ใหญ่คนเกือบกำไม่รอบนั้นชักต่อไปอย่างถี่รัว จนในที่สุด ชายคนแรกก็เริ่มสุขสมกับเรือนร่างของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ อัดร่างกายกระแทกเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหมดแรง เพียงแค่การสัมผัสและการสมสู่ของชายหนุ่มเพียงคนเดียว

เสียงครางของเธอเบาลง แต่ไม่ว่าอย่างไร ชายอีกสามคนก็ยังคงจ้องที่จะเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่ลดละ

ในคืนนี้ไม่รู้ว่าเธอเลือกถูกหรือเปล่า ที่จะใช้เขาทั้งสี่มาบำเรอกามเธอ เพราะเห็นที่ว่าตอนนี้เธอจะกลายเป็นสิ่งบรรณาการให้กับชายทั้งสี่คนไปเรียบร้อยแล้ว

และในค่ำคืนนั้น เธอก็จำไม่ได้เลยว่าเธอโดนเย็ดแล้วแตกในไปกี่น้ำ รู้เพียงแค่ว่าเธอตื่นขึ้นมากับคราบน้ำควยที่อาบร่างกายของเธออยู่มากมายมหาศาล และกลิ่นคาวที่โชยคลุ้งทั่วห้อง ถ้าหากว่าครั้งนี้เธอรอดไปได้ ครั้งต่อไปก็คงไม่ยากเย็นสำหรับเธอหรอก

สำหรับเธอ นี่ไม่ได้เรียกว่าการโดนข่มขืน แต่มันเป็นความสุขสมที่ได้รับการเชยชมจากชายทั้งสี่มากกว่า

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More