เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ ”เพียงไม่นานหลังจากที่ความอ่อนหวานจบลง ความสนุกสนานและความเสียวที่แสนหนักหน่วงก็เริ่มขึ้น เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นถี่รัวในช่วงวินาทีสั้นๆ ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงที่เขาดันและอัดเข้ามาซ้ำๆ ฉันเองไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนอนรอรับความเสียวซ่านจากควยที่เขาเอามาเสิร์ฟ จับแขนของเขาไว้แน่นแล้วปล่อยให้ร่างกายได้รับความสุขอย่างเต็มที่”

มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้

จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม

ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ

เขามาส่งควยต่างหาก

ถ้าหากว่าวันไหนเงี่ยน ก็แค่เรียกเขามาหาเท่านั้นเอง แล้วเขาจะช่วยปรนเปรอความสุขที่ขาดหายไปให้ฉันได้เป็นอย่างดี

เหมือนเช่นในตอนนี้ ที่เขากำลังป้อนของอร่อยๆ ให้ฉันคาปากอยู่เลย

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในปากของฉันอย่างแช่มช้า ฉันเองอ้าปากรับเอาไว้โดยไม่รอ อมควยให้เขาอย่างหนักหน่วง รวมทั้งดูดจนแก้มอตอบ จากที่สัมผัสมันแผ่วเบา เริ่มเปลี่ยนแปลงจนกลายเป็นว่า เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วตรึงเส้นผมเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เย็ดปากของฉันอย่างสนุก

บั้นเอวของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างเต็มที่พร้อมกับใบหน้าเสียวซ่าน เขาหลับตาแน่น แล้วครางออกมา แหงนหน้าสู.มองเพดานแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันหลงรักควยเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นกลายเป็นความทรงจำที่แสนดีมาโดยตลอด

ฉันทั้งชัก ทั้งดูดควยของเขาจนสองขาอ่อนแรง ค่อยๆ ที่จะหย่อนร่างกายลงมาช้าๆ แล้วเชยคางของฉันประหนึ่งบอกว่าให้หยุดอมควยได้แล้ว เขาผลักฉันเบาๆ ให้หงายลงไปนอนอยู่บนเตียง แล้วแยกขาฉันออก – เขาพูดว่าหีสวยเหมือนทุกครั้งจริงๆ เลยนะครับ แล้วเริ่มโชว์ลีลาท่าทางการเลียหีของฉันทันที

ไม่รู้ว่าเขามีประสบการณ์มากมายแค่ไหน แต่เขาเลียหีได้ถึงใจมากๆ จนร่างกายของฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองเลยเวลาที่โดนลิ้นของเขาลากไล้สัมผัสเข้ามา ปล่อยทุกๆ อย่างให้ไปตามอารมณ์จนกระทั่งเขาค่อยๆ สอดลำควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ เขาดันควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เราเคยเย็ดกันมาแล้ว เขาเองก็คงคุ้นชินกับการเย็ดหีของฉันมาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้รู้ว่ารูหีของฉันนั้นยังไม่ได้เหมาะกับควยของเขาเท่าไหร่ จึงจำเป็นต้องค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ เพื่อเบิกทาง ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ซึมซับกับสัมผัสเหล่านั้นอย่างแผ่วเบา แล้วเริ่มหนักอึ้งขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มเพิ่มความเร็วของการกระแทกเข้ามาอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เพียงไม่นานหลังจากที่ความอ่อนหวานจบลง ความสนุกสนานและความเสียวที่แสนหนักหน่วงก็เริ่มขึ้น เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นถี่รัวในช่วงวินาทีสั้นๆ ร่างกายของฉันขยับไปตามแรงที่เขาดันและอัดเข้ามาซ้ำๆ ฉันเองไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนอนรอรับความเสียวซ่านจากควยที่เขาเอามาเสิร์ฟ จับแขนของเขาไว้แน่นแล้วปล่อยให้ร่างกายได้รับความสุขอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าไม่มีบริษัทใดๆ ก็ตามที่สามารถส่งเสียวให้เธอได้เหมือนบริษัทนี้

เขาก้มลงมาจูบฉันอย่างดูดดื่มขณะที่เร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่รัวมากขึ้น จนเสียงครางของเขาเริ่มสั่นเครือ

เขากำลังจะแตกแล้ว ฉันรู้

ยิ่งรู้แบบนั้นก็ยิ่งเอาขารัดเอวของเขาไว้ให้แน่นที่สุด ไม่ยอมให้เขาแตกนอกหรอก เพราะช่วงเวลาใกล้แตก คือช่วงเวลาที่ความเสียวจะเพิ่มมากขึ้น เขาอัดแรงกระแทกเย็ดหีฉันเต็มแรง จนในวินาทีที่อัดเอวเข้ามาและควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาสุดโคน ร่างกายของเขาเกร็งและสั่นระริก ฉันเองที่สัมผัสได้ถึงความเสียวนั้นจึงยกสะโพกขึ้นเพื่อให้ทุกๆ อย่างเป็นไปได้ตามที่เขาต้องการ

และแน่นอนว่า การส่งความเสียวของเขาเสร็จแล้ว

เสียวแบบแตกในด้วย

ฉันไปส่งเขาที่หน้าบ้าน ให้เงินตามความเหมาะสมที่จะให้ซึ่งมันก็ไม่ใช่น้อยเลย พร้อมกับบอกเขาว่า ครั้งหน้าจะเรียกใช้บริการอีก เขาพยักหน้ารับด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะขับรถออกไป ทิ้งไว้เพียงความเสียวในร่างกาย และน้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในร่างกายของฉัน ณ ส่วนที่ลึกที่สุด