เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป

เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่

และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้ เธอนั้นยอมให้เขาได้เย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง เพราะความรู้สึกเมื่อคืนมันยังค้างคาอยู่ การที่เขาโดนอมควยอยู่ฝ่ายเดียวมันไม่ยุติธรรมเสียเลย

ทั้งสองมองหน้ากันโดยที่ไม่รู้ว่าเรื่องราวแบบนี้มันจะเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดายขนาดนี้ จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเพราะว่าทั้งสองเองก็ต่างต้องการที่จะให้เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว การจูบกันเป็นเพียงการเริ่มต้นสัมผัสที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่ทั้งสองจะเริ่มโอบกอดกันอย่างแนบแน่น แล้วกลายเป็นเมือง ที่ค่อยๆ กดเธอลงนอนกับเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่หญิงสาวก็เต็มใจ

ภาพในฝันตอนที่เขานั้นเห็นภาพว่ากำลังจะได้เย็ดเธอตอนนี้เป็นจริงแล้ว

เรียวขาขาวเนียนค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ มองไปยังหีสวยๆ ของเธอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ร่องหีชมพูจนควยแข็งขึ้นมาทันที ลูบไล้ไปยังเนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นอย่างถูกใจ ก่อนที่จะไม่รอช้า ยกขาของเธอขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นทันทีด้วยความสุข สมอย่างที่เอ๋ยปรารถนา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดซอกซอนไปยังทุกซอกส่วนแห่งความเสียวซ่าน เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นถูกเขาขบเม้มด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งเธอเองก็ตอบรับด้วยการตอดรัดนิ้วของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะให้เธออมควยอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่ต้องแกล้งหลับแล้ว

หญิงสาวค่อยๆ ก้มหน้าลงมา รวบผมไปทางเดียว พร้อมกับค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างที่เธอเองก็ต้องการ ไม่ต้องสนใจว่าเสียงจะดังแล้วหรือเปล่า ไม่ต้องกลัวว่าอีกฝ่ายจะตื่น เพราะว่าตอนนี้เมืองกำลังมองเธอที่กำลังอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปลึกๆ จนสุดลำคอ ก่อนที่จะไม่สามารถอดทนให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปอย่างเชื่องช้าแบบนี้แล้ว

เขาค่อยๆ แยกขาของเธออีกอีกครั้ง หลังจากที่เธอค่อยๆ นอนลงไปเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอนั้นชอบพอค่อยๆ ดันเข้าไปในช่องทางนั้น รูหีของเธอเบิกกว้างขึ้นมาทันที ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไป มันเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงเหลือเกิน มันทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีเธอ

เพียงครู่เดียว ความเสียวและความเงี่ยนก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ชั้นล่างของบ้านกำลังเปิดเพลงร้องรำกันอย่างเมาเมา เสียจงกระแทกเย็ดและเสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมืองค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบเธอ แล้วดูดนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นอย่างเดียวซ่าน ในขณะที่เขาเองก็ไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว กัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่อยากจะรั้งทุกอย่างให้มันนานกว่านี้ แต่ว่าเธอช่างเป็นคนที่เย็ดแล้วมันจริงๆ

ความเสียวควยทำให้เขาไม่ได้สนใจว่าต้องเร็วหรือช้า ขอแค่ได้เย็ดเธอก็พอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และยิ่งแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ชายหนุ่มเม้มปากแน่นแล้วกัดฟัน ปล่อยอารมณ์ให้ร่างกายและลำควยของเขานำพา จนกระทั่งปลายทางเริ่มมาถึง เขาจับขาของเอ๋ยนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วรัวลำควยเข้าไปจนสุดความสามารถ ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แนบชิด

ลำควยสอดใส่เข้าไปสุดความยาว แล้วทิ้งค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้น้ำควยที่ทะลักพุ่งออกมาอย่างมีความสุขแตกในคารูหีของเธอโดยที่เอ๋ยเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ กลับดูเหมือนว่าเธอนั้นชอบมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งสองนอนกอดกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะชวนกันลงไปข้างล่าง เพราะว่าเดี๋ยวเย็นนี้ก็ต้องกลับแล้ว แม้ว่าอยากจะอยู่ด้วยกันให้นานกว่านี้

แต่ว่าทั้งสองก็สัญญากันเอาไว้แล้ว ว่าปีหน้าที่จะมาเจอกัน

จะกลับมาเย็ดกันอีกครั้งหนึ่งรับปีใหม่กันไปเลย

คราวหน้าก็จะไม่ต้องมัวมาแอบลักหลับกันแล้ว เย็ดกันให้เต็มที่ไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More