แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ ”รสสวาท ครูชู้หนุ่ม”

ณ. โรงเรียนชนบทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด แมน ครูหนุ่มซึ่งชอบในเรื่องเทคโนโลยี ซึ่งได้ภรรยาเป็นสาวชาวบ้านทั้งสองอยู่กินเป็นสามีภรรยา จนได้สายคล้องใจ สองคน คือ น้องปลา ผู้เป็นพี่ น้องนิว ผู้เป็นน้อง วันหนึ่งแมนได้รับคำสั่งจากผู้บริหารให้เข้าร่วมอบรมคอมพิวเตอร์ ที่จังหวัดจัดขึ้น นัทจ๊ะ…วันศุกร์นี้พี่จะไปอบรมคอมพิวเตอร์ที่จังหวัดนะ…คงไม่ได้กลับบ้าน นะอาจนอนค้างที่นั้นเลยเลย ไม่เป็นไรจ๊ะพี่…นัทภรรยาของครูแมนพูดตอบ…ไม่ต้องห่วงนัทและลูกหรอกนะ จ๊ะ….เดี๋ยวนัทจะดูแลอย่างดี เออ…พี่เอกไปอบรมด้วยรึเปล่าจ๊ะ นัทถามสามีของตนเอง เปล่าจ๊ะ…คือโรงเรียนเค้าส่งตัวแทนเข้าร่วมอบรมได้โรงเรียนละ หนึ่งคนจ๊ะ นัทได้ฟังคำพูดของสามี…นึกยิ้มในใจ…“ วันนี้แหละ…ได้เรื่องแน่ ฮิฮิ…ๆ”
และแล้วแมนก็ออกเดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีกำหนดการอบรมเป็นเวลา สาม วัน นัทอยู่บ้านกับน้องนิว พอโรงเรียนเลิกนักเรียนก็ต่างทยอยกันกลับบ้าน ครูหลายคนก็เตรียมตัวกลับเช่นกันเนื่องจากเป็นวันสุดสัปดาห์ รวมทั้ง…เอก ครูหนุ่มโสดก็กำลังเตรียมตัวที่จะกลับบ้านเช่นกัน อ้าวนัท… แมนไปไหนหละ…ไม่เห็นหน้าตั่งแต่เช้าเลย เอกครูหนุ่มซึ่งอยู่ข้างห้องเอ่ยถาม พี่แมนเขาไปอบรมคอมฯที่จังหวัด จ๊ะ…พี่เอกไม่รู้เหรอ… นัทพูดตอบ เออ…ใช่…พีก็ลืมไป…เมื่อวาน ผอ. ท่านแจ้งในที่ประชุม อยู่นะ…พี่ลืม ขอโทษนะ… นัทบ่น… “ว้า….พี่แมนก็ไม่อยู่ยิ่งเป็นวันเสาร์ –อาทิตย์ ยิ่งด้วยแล้ว นัทกับลูกจะอยู่อย่างไงหน่อ กลัวจังเลย…. ”นัทกลัวรึจ๊ะ…เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน เอกนึกยิ้มในใจ…และแล้วก็เป็นวันของเรา…หลังจากที่นอนเหงี่ยนอยู่คน เดียว อาทิตย์ นี้พี่ไม่มีธุระไปไหน…พี่จะอยู่เป็นเพื่อนนัทก็แล้วกัน เอก…ครูหนุ่ม พูดขึ้นอย่างสุภาพบุรุษ… ก็ดีสิค่ะ…พี่เอก นัทตอบอย่างด้วยอาการดีใจ…งั้นเดี๋ยวนัทขอตัวไปทำกับข้าวก่อน…แล้วพี่ เอกมาทานด้วยกันนะจะ เวลาประมาณ ห้าโมงเย็น เสียงรถตู้รับส่งนักเรียนก็มาจอด บริเวณข้างบ้านพัก ปลาลูกสาวของแมนและนัทก็กลับจากโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ อยู่ห่างไปอีกอำเภอหนึ่ง ( ร.ร.ประจำอำเภอ )สวัสดีค่ะคุณแม่ นิวผู้เป็นน้องชายรีบวิ่งเข้าไปรับด้วยความดีใจ ถึงเป็นยังพูดไม่ได้แต่กิริยาท่าทางมันบ่งบอกถึงความยินดี คุณแม่คะพ่อยังไม่เลิกงานอีกหรือคะ…ปลากล่าวถามผู้เป็นแม่… วันนี้คุณพ่อเขาไปอบรมที่จังหวัดนะลูก…เราก็อยู่ตามประสาแม่ลูกเช่นเคย …แต่ก็ยังดีที่ลุงเอกไม่ได้กลับบ้านเราก็ยังมีเพื่อนอยู่นะ…นัทผู้เป็น แม่ตอบลูกสาว…วันนี้รีบอาบน้ำแล้ว ขึ้นบนบ้านนะลูก…จ๊ะแม่… ปลาอาบน้ำให้น้องและชำระร่างการตัวเองอย่าฉับไว…
หลังรับประทานอาหาร เสร็จนัทก็บอกให้ลูกทั้งสองเข้านอน …ปลาทำการบ้านเสร็จแล้วรีบเข้านอน นะลูกพรุ่งนี้ถึง…ตื่นเล่นกับน้อง…นัทบอกลูก…จ๊ะแม่…แล้วลูกทั้งสอง ก็เข้านอน นัทล้มตัวลงนอนแต่ใจยังนึกถึงเรื่องบางเรื่องที่ค้างคา อยู่ในใจ…จนเวลาประมาณ สามทุ่มครึ่ง สังเกตดูลูกทั้งสองคนหลับสนิทแล้ว รีบดันตัวเองลุกขึ้นแล้วหันหน้าไปยังห้องครูเอก เพื่อนร่วมชายคาเดียวกัน นึกอุบายขึ้นในใจเพื่อให้ครูหนุ่มออกมาหาตน พี่เอกคะ…นอนรึยังคะ.. เออ…นัทเองหรือมีอะไรรึเปล่าจ๊ะ
คือว่า…ตัวอะไรไม่รู้คะพี่เอก มันซุกอยู่หลังนัท…พี่เอกช่วยดูให้นัท หน่อยนะคะ…เอกเปิดประตูห้องพร้อมทั้งก้าวเดินมายังระเบียงซึ่งกันระหว่าง สองห้อง…ไหนจ๊ะพี่จะดูให้…นัทหันหลังให้ครูเอกแล้วค่อยๆดึงชายเสื้อยืด ขึ้นอย่างช้าๆ นี่จ๊ะพี่เอกดูสิคะว่าเป็นตัวอะไร เป็นการจงใจที่นัทสร้างขึ้นประกอบกับนัทมักจะไม่สวมยกทรงตอนกลางคืน แสงไฟนิออนสว่างจ้า…ทำให้ครูเอกเห็นแผ่นหลังอันขาวเนียนของนัทถึงกับ …อุ๋ย…โป้เลย ลืมไป…นัทไม่ได้สวม…นัทยังพูดไม่จบประโยค …ครูเอกตาค้างพร้อมกับพูดขึ้นว่า โอว์…ช่างขาวอะไรอย่างนี้ นัทแกล้งดึงเสื้อยืดกลับที่เดิม แต่ช้ากว่ามือของครูเอก…รีบคว้ากำไปที่เนินประทุมถันอันขาวเนียนของนัท อย่างเต็มมือ… นัทแสร้งทำเป็นตัดพ้อต่อว่า…อย่าคะพี่เอก…เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันไม่ดี นะ ครูเอก… ก็ไม่ให้คนเห็นสิจะนัทนี้มันสามทุ่มกว่าแล้ว ไม่มีใครเห็นหรอก…ที่โรงเรียนก็เหลือแต่เราเท่านั้นแหละจ๊ะ… อย่านะ…โอว์…นัทครางแกล้งทำขัดขืน ครูหนุ่มยิ่งได้ใจ จากมือที่กำสองปทุมอันอวบอิ่มของนัทค่อยเลื้อยเลื่อนต่ำลงมาใต้ผ้าถุงของนัท …พี่เอกอย่าคะ…เอกไม่ฟังเสียง กรีดนิ้วชำแหละรูหีนัทอย่างช่ำชอง ปล่อยพีเถอะนะนัทพี่ทนไม่ไหวแล้ว… แต่ว่ามันผิดนะ…นัทแก้งพูดตัดพ้อครูหนุ่ม…จะดีหรือคะ..พี่เอกไม่กลัวคน อื่นเขานินทารึคะ…ไม่หรอกจ๊ะ…ขอให้ใจเราบริสุทธิ์เป็นพอ…บริสุทธิ์ อย่างไงคะนี้นิ้วพี่..มัน…เข้าไปแล้วในหีนัท…ก็บริสุทธิ์แบบมีความสุข ด้วยไงล่ะจ๊ะนัทจ๋า…(แต่ในใจคิดว่า…วันนี้น้องนัทเสร็จเราแน่…) ครูเอกคิดในใจ…นัทเองก็นึกอยู่ใจใจเช่นกันว่า…วันนี้แหละพี่เอกเอ๋ย …เรียบร้อยโรงเรียนเจ๊ก…แน่…ปากก็บอกว่าอย่าแต่ไง๋ถ่างขาอ้ารูหีให้ ล้วง…ให้ครูหนุ่มดำเนินกิจอย่าสะดวก….สบายรู โอว์…ช่างใหญ่เหลือเกิน…ครูหนุ่มกล่าวชมนัท…ถึงแม้ว่านัทจะผ่านการมี ลูกถึงสองคน…แต่แคมหีของเธอก็ยังแดงและสดเย้ายวนชวนให้ผู้ชายเข้ามาเชยชม อูย…ซี๊ด…นัทครางอยู่ในลำคอพร้อมกับพูดขึ้นว่าพี่เอกไม่รังเกลียดนัท หรือคะ…ครูเอกตอบ…ไม่จ่ะ…นัททั้งขาวสาวสวยดูดีไปทุกสัดส่วนเลยจ๊ะ…
นัท จ๋าพี่ขอสารภาพกับนัท…จะโกรธพี่รึเปล่าจ๊ะ…สารภาพเรื่องอะไรคะ…พี่ เอก…นัทพูดตอบ เอ่อ…คือว่าพี่จะบอกนัทว่าพี่แอบดูนัทอาบน้ำในตอนเช้าทุกเช้าเลยจ่ะ…คือ ว่าตอนที่พี่ตื่นนอนตอนเช้าพี่ได้ยินเสียงเตียงนอนในห้องนัทดังเอียดๆพี่นึก ว่านัทกับแมนคงจะเย็ดกันจึงทำให้พี่…พอดีพี่ได้ยินเสียงคนเดินลงไปข้าง ล่าง พี่ได้ยินเสียงปิดประตูห้องน้ำ…พี่คิดว่าว่าคงเป็นนัทแน่เลย…เพราะว่า แมนนอนดึกทุกคืนคงจะตื่นสายทุกวัน…พี่ก็เลยแอบเดินย่างลงไปแล้วค่อยๆเปิด ห้องเก็บของมันมีรู อยู่ข้างห้องพอดี…พี่ก็เลยแนบสายตาดู…เห็นนัทอาบน้ำได้เห็นสัดส่วนของ นัท…ยิ่งตอนที่นัทฟอกสบู่ถูตรงหีของนัท…พี่ต้องกำควยชักว่าวคิดว่าตอน นี้กำลังไดเย็ดอยู่กับนัทเลย
อุ๋ย…บ้าจริงหรือพี่เอก…งั้นก็เห็นของ นัทจนหมดละสิจ๊ะ…นัทพูดโต้กลับ …ก็เห็นละสิ…ทั้งใหญ่และสด….อะไรคะใหญ่และสด…นัทพูดดักคอ…ก็หีนัท นะสิจ๊ะ…ใหญ่แดงมากเลยยิ่งเม็ดแตดของนัทละก็… บ้าพีเอกพูดอะไรก็ไม่รู้…ก็จริงๆนะนัท พี่ชักควยพี่จนน้ำแตกเลย…โอว์จริงหรือจ๊ะ…น่าสงสารไหนขอดูหน่อยสิคะ …นัทเอ่ยขึ้น…ได้สิจะที่รัก…. นัทหันมองตามด้วยอาการสายตาที่หวานฉ่ำ…แล้วนั่งคุกเข่าลงพร้อมทั้งดึงขอบ กางเก่งกีฬาหัวยืดของครูเอก…รูดลงไปกองกับพื้นบ้านหน้าระเบียง…โอ้โฮ้ …ใหญ่จังเลย…ของพี่แมนยังไม่ใหญ่เท่านี้เลยนัทเยกล่าวชมควยของชู้หนุ่ม …พร้อมกับใช้มือจับไปที่ควยของ ”ครูชู้หนุ่ม”….รูดขึ้นรูดลงเบาๆ….โอว์ …ครูชู้ร้องครางเบาๆ เป็นไงบ้างจ๊ะพี่เอก…ดีกว่าชักเองไหม่จ๊ะ….ดอ…ดีๆ….ดีจ๊ะดี… นัทจ้องมองที่ควยใหญ่ของครูเอก
พร้อมกับเผยิญปากอ้า…อมที่ปลายหัวบาน ของครูเอก….โอย….อูย์….นัทจ๋า …พี่เสียวควยจังเลย….เกิดมายังไม่มีใครดูดให้เลย….อูย…ซี๊ด…จริง รึจะงั้นนัทก็โชคดีละสิ…ได้ดูดของซิงๆ…งั้นเดี๋ยวนัทจะทำให้พี่เอกเสียว มากกว่านี้เลยนะจ๊ะ…นัทผู้ชำนาญในการดูดควย…ใช้มือกำรูดควยพร้อมกับใช้ ลิ้นเลียสลับที่ปลายหัวควยของครูชู้หนุ่ม…นัทจ๋าไม่ไหวแล้วพี่จะ…โอว์ …ครูเอกรีบดึงควยออกจากปากนัท…ก่อนที่จะ….เสียก่อน…แล้วเอ่ยชวน …สาวนัทไปต่อที่ห้องของตน….นัทจ๋าไปที่ห้องพี่เถอะนะที่นี่มันสว่าง เดี๋ยวจะมีใครมาเห็น…ไหนบอกว่าไม่มีใครจะไปกลัวอะไรกันจ๊ะพี่เอก…ควย ใหญ่…นัทพูดพร้อมกับเล่าให้ครูชู้หนุ่มฟัง…ก็เคยมีคนเห็นตอนที่นัทกับ พี่แมนเย็ดกันนะ…ตอนนั้นนัทกับพี่แมนกำลังเย็ดกันก็ที่ตรงนี้แหละ( ระเบียงบ้านพัก ) มีเงาดำๆแอบอยู่ที่โรงอาหารตอนนั้นเป็นเวลาเช้า( ยังมืดอยู่ ) พี่แมนเหลือบไปเห็นเงาเข้าพอดีก็เลยกระซิบที่ข้างหูนัทว่า…นัทมีคนกำลัง แอบดูเรา…แทนที่เราทั้งสองจะตกใจ…ยิ่งเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการหันหน้า ไปทางที่เขาแอบดูแล้วพี่แมนก็ใช้มือแหวกหีนัทให้ดูกันจะๆเลย…เราเย็ดกัน แบบโชว์จะน้ำแตกเลย….แล้วเราก็รู้ว่าเจ้าของเงานั้นไม่ใช่ใครที่ไหนก็ลุง ดำ…นักการภารโรงนั้นเอง…จริงรึจ๊ะนัทเอกถามขึ้น…ก็จริงนะสิ…แล้วครู เอกก็โอบอุ้มร่างอันเปลือยเปล่าของนัทเข้าไปปฏิบัติภารกิจที่ห้องนอนของเขา …พร้อมกับวางร่างของนัท อย่างถะนุถนอม ที่ฟูกผ้าห่ม…
นัทหลับ ตา…ครูเอกเริ่มบรรเลงเกมสวาทบนร่างของนัท… ด้วยการใช้ลิ้นเลียที่เนินหีของนัท…ทันทีที่ปลายลิ้นถูกแคมหี…นัทถึงกับ แอ่นก้นยกเนินหีให้ครูชู้หนุ่มปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่…ครูเอกเห็นอาการ ของนัทยิ่งได้ใจละเลงเพลงลิ้นชำแหละเขาไปในรูหี…พร้อมกับแหยงนิ้วเข้าช่วย …นัทรองคราง….โอย…ซี๊ดผัวขาเก่งจังเลย พี่แมนสู่ไม่ได้เลย…นัทกล่าวชมผัวชู้…อืม…แล้วแมนเขาทำแบบไหนละจ๊ะ ….ครูชู้ถาม…ก็มีแต่ทำๆ…ทำไปไม่นานเขาก็เสร็จ…แต่นัทก็ค้างทุกทีเลย …เป็นอย่างนั้นหรือจ๊ะ…เดี๋ยวพี่ทำให้นัทถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยนะ…
ครู เอกเลียหีหนักขึ้นพร้อมทั้งดูดเม็ดแตดของนัท…อูยว์….ซี๊ด… ผัวขาเมียไม่ไหวแล้วเย็ดหีเมียเลยจะได้โปรด…นัทร้องอย่างลืมตัว…ได้เลย …จ๊ะนัทจ๋า…ครูเอกหยุดใช้ลิ้นเลียพร้อมกับนั่งคุกเข่า จับควยชักรูด…
จน พองโตได้ที่ แล้วเอาควยไปจ่อที่กล่างหว่างหีของนัท…โอยว์…ลำควยของครูเอกเริ่มเลื้อย เข้าไปในร่องรูหีอันเปียกชุ่มด้วยนำเหงี่ยนของนัท…เข้าไปอย่างช้าๆ …เนิบๆ…เอวกระเดาเป็นจังหวะย่างช้าๆ มือทั้งสองข้างเกาะกุมที่เนินนมทั้งสองเต้า ปากบดบี้กับปากของนัทพร้อมกับแลกลิ้นกัน… โอยว์…ผัวขา…เมียเสียวหีเหลือเกิน…นัทร้องครวญคราง
…อูยว์… ซี๊ด…ผัว..เอ่ย..พี่ก็เสียวหัวควยหีนัทตอดรัดดีเหลือเกิน….
ไม่ เป็นไรหรอกจ๊ะ…เราก็เปลี่ยบเสมือนเป็นผัวเมียกันแล้วเรียกเมียได้เลย จะ… รึจ๊ะ..งั้นพี่…เอ้ย…ผัวจะซอยให้เมียเสียวหีแล้วหล่ะนะ…ได้เลยจ๋า …เสียงกระแทกระหว่างควยของครูชู้กับหีของนัทดังฉับๆ……ฉับถ้าเป็นวัน ธรรมดาหรือถ้ามีใครเดินผ่านมาคงจะได้ยินเสียงการบรรเลงสวาทของชายหญิงคู่นี้ เป็นแน่แท้… โอ้ยว์..เมียจ๋า…เราเปลี่ยนท่ากันดีกว่า…เอาท่าอะไรละจ๊ะ…นัทถามขึ้น …ตามใจเมียก็แล้วกัน…ถ้างั้นเอาที่โก้งโค้ง…ท่านี้เมียชอบมากเลย …ได้เลยจ๊ะ…นัทเริ่มปรับเปลี่ยนอิริยาบทศุที่โก้งโครงที่ชอบ..
สวบ…เสียง ควยของ ครูเอกแทงผ่านร่องหีของนัทอีกครั้ง…อูยว์..ซี๊ด…เมียจ๋า เสียวหัวควยมากเลย
เมียก็เหมือนกันผัวขา…นัทหลงใน”รสสวาทของครูชู้หนุ่ม” ที่กำลังมอบให้…นัท ส่ายก้นพร้อมทั้งเด่งรับการกระเด้าของครูเอก….อูยว์…ครูเอกเร่งสปีดซอย ควยเข้าในร่องหีของนัทแบบชนิดที่ว่าถี่ยิบ…โอ้ยว…เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว …มือกอดรัดจับบั้นท้ายของนัทอย่างรัดแน่น….พร้อมที่จะปล่อยน้ำ…ออกจาก หัวควย… นัทเห็นท่าว่าคงจะ…รีบดิ้นดันตัวเองออกแล้วพูดว่าผัวขา…เอาออกข้างนอก ก่อนนะนัทกลัวจะท้องเพระว่านัทยังไม่ไดทำหมัน…เอาไว้นัทเป็นประจำเดือน ก่อนแล้วพอหายประมาณ 1 – 2 วัน ค่อยแตกใส่หีเมียนะคะ…ครูเอกหน้าหมุ่ย…แสดงท่าทีเสียดาย…แต่ก็รีบดึง แท่งควยออกจากรองหี…ตามคำบอกของนัท….โอ้ย…เกือบไปแล้ว…
นัท รู้ว่าครูเอก…ผัวชู้ไมสบอารมณ์…รีบปลอบใจด้วยการคว้าจับท่อนควยเข้า มายัดใส่ปากพร้อมทั้งดูดแท่งลำควยเหมือนดูแท่งไอติม…ผัวขาเดี่ยวเมียทำให้ ผัวน้ำแตกคาปากเลยนะคะ ปากของนัทบรรจงดูดแท่งลำควยของครูเอกอย่างเมามัน…ครูเอกกระเดาเอวซอยท่อง ควยในปากนัท….โอ้ย…อูยว….ไม่ไหวแล้ว…พอสิ้นเสีย…น้ำกามของครูเอก ก็กระฉูดออกมาประทะกับผนังโพรงช่องปากของ
นัท…อย่างแรง..นัทรีบดูดเลีย กลืนกินน้ำควยของครูเอกอย่างเอร็ดอร่อย… อูยว์มีความสุขเหลือเกินเมียจ๋า…เมียก็มีความสุขที่สุดเลยค่ะ…เอาไว้เรา หาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆนะ…ได้เลยค่ะ…วันไหนพี่แมนไม่อยู่เราก็มาเอากัน เลย…
คืนนั้นนัทนอนที่ห้องของครูเอก…ทั้งสองกอดกันด้วยร่างกายที่ เปลือยเปล่าทั้งคืน………….

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More