โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย”

ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว

ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ โดยที่เธอพยายามขัดขืน จนกระทั่งตอนที่เขาเหวี่ยงเธอลงไปที่โซฟาแล้วถอดกางเกงออก ลำควยใหญ่ยาวที่แข็งเป็นลำผงาดง้ำขึ้นมาเท่านั้นแหละ เธอเองจึงพร้อมที่จะสมยอมโดยทันที

เพราะสำหรับเธอแล้ว ควยของเขาใหญ่กว่าผัวตัวเองตั้งมากมาย ถ้าไม่ยอมตอนนี้ก็คงจะโดนควยเล็กๆ เย็ดหีไปทุกวันแน่นอน

มือของเธอกำควยของช่างไฟรูดชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเรียวลิ้นเลียไปรอบๆ รอยหยักแล้วรูดลอ้นขึ้นลงไปตามแนวควยจนหนุ่มช่างไฟหน้าหล่อนั้นถึงกับเสียอาการด้วยความเสียวซ่าน

“ทีหลังก็บอกสิ ว่าควยใหญ่ แค่นี้ก็ยอมแล้ว” เธอเงยหน้าแล้วยิ้มให้เขา ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วเดินกลับไปที่นั่งที่โซฟายาว ก่อนที่จะเอนกายลงช้าๆ แยกขาข้างหนนึ่งวางขึ้นที่พนักพิง เผยให้ชายหนุ่มได้เห็นหีสวยของเธอที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลีบหีชมพูหวานนั้นสะดุดตาเขาจนต้องลุกขึ้นมานั่งอยู่ตรงหน้าเรียวขาทั้งสอง ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาพร้อมกับความสุขสม ตอนที่เธอนั้นถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ซอกซอนไปทุกๆ วอกมุมของความเสียวซ่าน

นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ยังเลียหีเก่งอีกเหรอ เราเจอกันช้าไปหลายปีนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นคงจับทำผัวแน่เลย

“อูยยยย……พี่เสียว เสียวหีจังเลย ที่รักจ๋า ลึกๆ เลย ลึกๆ พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว โอยยยยย”

เสียงครางกระเส่าของเธอเร่งเร้าให้อีกฝ่ายนั้นไม่สามารถจะขยับหนีไปไหน ย้ำเรียวลิ้นเข้าที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายพอใจ ร่างกายกระตุกเร่าอย่างเสียวซ่าน เขาจึงขึ้นไปบนโซฟา ยกขาข้างที่พาดพนักนั้นเอาไว้มาพาดบ่าแทน แอ่นกายขึ้นพอให้ลำควยของเขาค่อยๆ จ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอที่ดูเหมือนว่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว

สวบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยย….สะ เสียว เสียว ซี้ดดดดดดด”

“โอยยยย…..พี่ครับ ตอดควยมากเลย อูยยย….ผมชอบหีแบบนี้สุดๆ เลยครับ อาห์” ชายหนุ่มคำราม ก่อนที่จะพยายามดันควยของตัวเองเข้าไปในรูหีของอีกฝ่ายจนสุดความยาว แล้วจึงเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความรุนแรงและสุขสมอย่างถึงที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อ๊ายยย เย็ดพี่แรงๆ เลย”

“จัดให้ครับ ผมชอบเลย ผู้หญิงร่านๆ เนี่ย ของโปรด” เขายิ้มร้ายออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลดขาของเธอลงแล้วแยกกว้าง ค่อยๆ ขยับร่างกายให้เข้าที่ก่อนที่จะอัดควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงกระทั่งเหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นทั่วร่างกายของทั้งสองคนจนแทบจะไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่แห้งสนิทเลยในตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว พี่จะไม่ไหวแล้ว เสียว อื๊ออออ…..ซี้ดดดดดด”

“ผมก็จะไม่ไหวแล้วพี่ โอยยยยย….หีฟิตฉิบหาย แม่งเอ๊ยยยยย” เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้น ก่อนในที่สุด มันจะค่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่กระทำต่อหญิงสาวตรงหน้าประหนึ่งว่าเธอนั้นเป็นของสำเร็จกามอย่างรุนแรง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก เชี่ย…แตกแล้ว โอยยยย…..ซี้ดดดดดดดดดด”

ชายหนุ่มไม่อาจจะขัดขวางความสุขของตัวเองที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้ เธออัดลำควยเข้าไปสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสม ก่อนที่จะไม่สามารถอยู่ตรงนั้นได้นานเพราะว่าสามีของเธอกลับมาถึงหน้าบ้านแล้ว ทั้งสองคนจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำหน้าที่ของตัวเอง

ทันทีที่สามีเปิดประตูเข้ามา เธอก็ไปเอาน้ำเย็นๆ มาให้เขา ส่วนชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งเย็ดหีเมียเจ้าของบ้านก็ปีนบันไดซ่อมไฟด้วยความเรียบร้อย ทั้งๆ ที่ตอนนี้หัวควยยังไม่แห้งด้วยซ้ำ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More