เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ ”ฉันครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยินหรือเปล่า เพราะอยากให้เขารู้ ฉันเสียวหีเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้จะบอกกับเขายังไงเลยให้เสียงครางนี้เป็นคำตอบ ในขณะที่เขาก็ถามฉันด้วยน้ำเสียงหิวกระหายว่าชอบไหม เสียวหรือเปล่า เขาทำได้ดีไหม ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่าตั้งแต่เสียซิงและโดนผู้ชายมากหน้าหลายตาเย็ดหีมา เขาคือคนแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า สรวงสวรรค์มีอยู่จริง ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้น”

น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง

การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร

ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย

วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว และร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เธอเองตอนแรกก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จนกระทั่งสังเกตว่าเขาว่ายเข้ามาใกล้ๆ แล้วถามเธอว่า

“มาเล่นคนเดียวเหรอครับ แบบนี้แสดงว่าโสกหรือเปล่า ?”

แม้ว่าท่าทางของเขาจะดูเจ้าเล่ห์ แต่ก็เหมือนเขาถามด้วยความไม่ได้คิดอะไร อายพยักหน้าแล้วยิ้มเล็กๆ ด้วยแววตาที่ขุ่นมัว เธอนึกถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธอมาอย่างร้ายแรง ก่อนที่จะหันไปหาเขา แล้วถามกลับ

“แล้วมาเล่นคนเดียว ไม่มีแฟนเหรอคะ ?”

“ไม่มีครับ สนใจจะมาเป็นแฟนกันไหมล่ะ ?”

“ไม่สนใจจะมีแฟนค่ะ แต่สนใจอยากมีคนมานอนด้วย เข้ามาทำแบบนี้ มั่นใจว่าเย็ดเก่งเหรอคะ ?”

คำพูดที่เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นอีกคนไปเลย แตกต่างจากคนเดิม ไม่เฝ้ารอ และรุกไล่อย่างถึงที่สุดเท่านั้น เขาดูหยุดนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเอามือมาจับมือของเธอที่ใต้น้ำ แล้วเอาไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้เริ่มแข็งขึ้นเป็นลำ นั่นทำให้เธอใจเต้นตึกตัก

ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธออีก

“เย็ดเก่งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ควยใหญ่ครับ แบบนี้ชอบไหม ?”

“ชอบค่ะ งั้นเราไปหาที่สงบๆ คุยอะไรกันหน่อยไหม ?”

“ไม่ครับ ไม่คุย ครางได้มั้ยครับ ?”

……

“อูยยยยยย….ซี้ดดดดดดด….ไหนบอกควยใหญ่แล้วไม่กล้าไง อูยยยยยยย….ทำไมดูดควยเก่งจัง”

ชายหนุ่มคนนั้นนอนนิ่งอยู่บนพื้นหญ้าที่ห่างไกลออกมาไม่น้อย พื้นที่บริเวณนี้เป็นของเขาทั้งสองคนแล้วในเวลานี้ และเธอก็กำลังทำในสิ่งที่เธอมีความสุข ด้วยการอมควยของอีกฝ่าย ที่ทั้งใหญ่และยาวกว่าแฟนเก่าของเธออีก

ไม่รู้ว่ามันจมปลักกับเรื่องเดิมๆ ทำไม เมื่อตอนนี้สิ่งใหม่ที่ดีกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่อีกฝ่ายจะลุกขึ้นมาแล้วเลียหีเธออย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นที่ขยับไหวลงมาอย่างถี่รัว เน้นจังหวะหนักเบาได้อย่างดีที่สุด นำมาซึ่งความเสียวซ่านให้ร่างกายของอายนั้นถึงกับแอ่นสูงขึ้นมาให้เขาดอมดม

ดีกว่า ใหม่กว่า ใหญ่กว่า และเสียวหีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายของทั้งสองก็ขยับไหวอย่างต่อเนื่องด้วยจังหวะแห่งความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม เสียงครางร้องกระเส่าดังขึ้นไม่ขาดในจังหวะนั้น ส่งให้อายปลดปล่อยตัวเองจากทุกๆ สิ่งที่กอดเธอเอาไว้ให้เศร้าใจ เวลานี้เธอยอมให้เขาได้เสพสมร่างกายเธอตามที่เขาต้องการ

เธอชอบที่ได้ยินเสียงของเขาถามว่าเสียวไหม ชอบที่ได้ยินว่าเธอหีสวย หีแน่น และตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ชอบที่เขาเร่งเร้าจังหวะขึ้นเพื่อให้เธอนั้นได้รับความสุขอย่างเต็มที่ เขาเอาใจใส่เธอเสมอจนกระทั่งในจังหวะที่เริ่มเร่งเร้าความเร็วของการกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นขึ้นไปเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียงจังเลยค่ะ แรงๆ เลย แรงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยย….เสียวครับ จะแตกแล้วครับผม ซี้ดดดด….อะ อาห์ แตก แตกแล้วครับบบบ”

เขารัวเอวเข้ามาในครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะดึงควยออกมาแล้วชักลำควยนั้น นั้นแตกใส่หน้าท้องของเธอจนเปียกแฉะ พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ผ่อนคลายแต่กลับถี่รัวอย่างเห็นได้ชัด

เขาโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้แนบกาย ให้ร่างกายของเธอที่เพิ่งเสร็จนั้นได้มีที่พักพิง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางหลงเหลือเพียงความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในที่แห่งนี้

“ไปเล่นน้ำกันครับ” เขายืนขึ้นแล้วยื่นมือให้เธอ

“ค่ะ”