ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ ”สวิงกิ้งเมียเพื่อน”

ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก  เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง  ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง  ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น  ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม  ตอนนั้นผมร้อนไปทั้งตัว เราดื่มกันจนกรึ่ม ผมก็ถามแบน้ำเสียงแห้งๆไปกันรึยัง เพื่อนผมกับเมียก็พยักหน้า

เราเดินไปที่รถกันสามคนทิ้งรถผมไว้ที่ร้าน เพื่อนผมบอกเดี๋ยวมึงไปนั่งเบาะหลังกับเมียกูจัดการได้เต็มที่  พอรถออกตัวเท่านั้นแหล่ครับ ผมก็เริ่ทลูบขาเธอจากนั้นก็ไซ้ที่ซอกคอตาผมก็มองไปที่เพื่อนที่ขับรถอยู่เห็นมันเหลือบมองกระจกหลังแล้วยิ้ม ผมจึงจัดหนักขึ้นเริ่มล่วงนมนมเธอเป็นกระเปาะไม่ใหญ่มากล่วงคลึงดูดอยู่จนถึงโรงแรม

เราจึงเข้าไปในห้อง เริ่มอาบน้ำแล้วมาที่เตียงเพื่อนให้ผมก่อนบอกว่าตามสบายเลย เพื่อนผมนั่งกินเบียร์ดูผมเริ่มบทรักด้วยกันไซ้ดูดปากมือนึงก็ใช้นิ้วแหย่หีเธอน้ำเธอเยิ้มแล้วผมเริ่มลงไปเลียที่หีเลียจนเสียงครางเธอออกร้องดังเสียวจังผัว ผัวเลียเสียวเหลือเกินสักพักก็ในยินเสียงอู่อี่ เงิยขึ้นไปเพื่อนผมจับควยยัดปากเมียมันแล้วผมก็ทำการเลียต่ออย่างอร่อยเพราะตื่นเต้นและหีเธอหอมเลียจนน้ำเยิ้มเลอะปากผมใช้ริมฝีกปากงับเม็ดแตดเธอแล้วดูด เมียเพื่อนถึงกับร้องด้วยความเสียว  ผมทนไม่ไหวลุงขึ้นมาเอาควยมาจ่อที่ปากเมียเพื่อนที่กำลังดูดควยเพื่อนผมอยู่อย่างอร่อยเธอหยุดจากควยแท่งนั้นมาดูดของผมบ้างเสียวมากเสียวจริงๆหว่ะเพื่อน อารมตอนนั้นทั้งตอนเต้นทั้งเสียวเพื่อนผมจับควยมาจ่ออีกทีนี้เธอกำลังควยไว้สองอันแล้วพลัดดูดอย่างอร่อย
ทนต่อำปไม่ไหวแล้วผมเริ่มจัดการลงมาเตรียมจ่อที่รูหีแล้วกดควยเข้าไปเธอร้องด้วยความเสียวผมเริ่มกระเดาแรงขึ้นๆจนร้องเธอร้องไม่เป็นภาษา เพื่อนผมถอยลงจากเตียงมาจับเมียนอนหง่ายแล้วผมก็เย็ดเธอจากด้านหลังในท่านอนหงาย และแล้วเพื่อนผมก็จับควยมันมาใส่เข้าไปในรูหีอีกดุ้น เมียมันร้องเสียงหลงพลางดิ้นแต่พอควยเพื่อนผมเข้าไปสุดด้ามเมียมันก็เริ่มนิ่งผมกับเพื่อนกระเด้าเย็ดไปพร้อมกันในรูเดียวกันควยก็ถูกันอยูในรูหีเดียวกันสิงควยถูรูหีเสียวร้องกันทั้งสามคน สักพักด้วยความเสียวผมบอกกูจะแตกแล้วเพื่อนผมบอกแต่เลยเมียมันก็ยังร้องครางเสียงดังเสียงซีดด้วยความเสียวและความสะใจ ทำให้ยิ่งปลุกเร้าอารมผมทนไม่ไหวแตกในคารูไปก่อนจากนั้นเพื่อนผมก็เร่งกระแทกทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่แล้วก็แตกในอีกคนส่วนเมียเพื่อนไม่ต้องบอกเสร็จไป หน้าจะ 3 รอบ เกร่งตัวเสร็จรอบสุดท้ายนี่รัดควยแน่นเลย จากนั้นก็ค่อยๆแยกร่างออกจากกัน ผมดูที่ควยผมเลอะน้ำควยฟองขาวเต็มย้อยไปถึงไข่หีเมียเพื่อนผมก็บานแดงเลอะคราบน้ำควยเป็นฟองรูหีแดงและบานหน้าเย็ดต่อ  แต่ของผมพึ่งเสร็จยังไม่อ่อนตัวมากเท่าไรยังเสียวหัวกระดกอยู่เมียมันก็นอนหายใจเร่งครางเสียงเบาๆเพราะยังเสียวหีไม่หายผมจับควยผมยัดเข้าไปด้วยความอยาก ลื่นมากกในรูหีลื่นมากน้ำผมกับเพื่อนยังเต็มรูผมขัยบเอวพยายามลองเย็ดต่อแต่มันเสียวเกินกว่าจะทนได้แต่เมียเพื่อนผมนี่สิจับเอวผมไว้ไม่อยากให้เอาออกเหมือนยังไม่เต็ม  ผมเลยบอกพอก่อนนะขอพักก่อนเดี๋ยวจัดให้อีกรอบ  คืนนั้นผมจัดไป 2 รอบกับเพื่อน ภาพหีตอนจบนี้ประทับใจบานแดงน้ำควยเลอะเต็มขาวโพนเพราะไม่ได้ลุกไปล้างผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบรอบหลังผมให้เพื่อนเอาก่อนพอแตกในผมก็ซ้ำต่อฟินมากอยากทำมานานแล้วแบบในหนังเสรยวครับเสียวมาก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More