เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รีสอร์ตสุดหยิว เมื่อเด็กรับแขกหล่อจนต้องล่อซื้อมาเย็ดให้สาสมใจ ”ร่างกายของฉันขยับไปตามจังหวะที่เขากระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม ก้มลงมาเล้าโลมฉัน ไซ้คอ ดูดนมทั้งสองเต้าในขณะที่เอวยังคงทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา เรียกได้ว่าเขาเย็ดหีเก่งมาก จนฉันแทบจะลืมหายใจ”

“ถ้าพี่อยากให้น้องมาเป็นเพื่อนทั้งคืนเนี่ย เท่าไหร่คะ ?”

ฉันเลือกที่จะถามไปเลยตรงๆ หลังจากที่ได้เจอกับพนักงานเบลล์บอยคนนี้เป็นคืนที่สอง ซึ่งหลังจากวันแรกที่ได้เจอกัน เขาก็พูดกับฉันแบบเป็นกันเอง ซึ่งด้วยนิสัยของฉันแล้วเป็นคนเงี่ยนๆ และง่ายๆ เลยรู้สึกดีที่เด็กคนนี้เข้าถึงง่ายพอประมาณ ซึ่งด้วยความที่ฉันมาเที่ยวคนเดียว เขาเลยถามไปว่า ถ้าต้องการจะมีไกด์เขาสามารถเป็นไกด์ได้ในช่วงเช้า เฉพาะพี่สาวคนสวยอย่างฉันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าแค่รูปร่างหน้าตาก็กินขาดแล้ว ฉันตอบตกลงแบบไม่ได้คิดอะไรเลยทีเดียว ก่อนที่จะจ้างเขามานำเที่ยวในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น จนกระทั่งช่วงบ่าย เขาก็ต้องกลับมาเข้างาน และฉันก็ไปถ่ายรูปที่คาเฟ่ตามสไตล์ฉันปกติ จนกระทั้งคืนนี้แหละ ที่เขามาหาฉันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาถามว่าพรุ่งนี้สนใจจะให้เขาช่วยนำเที่ยวอีกไหม เพราะว่าฉันจะกลับแล้ว อยากพาฉันไปที่ๆ สนุกๆ

ฉันเลยถามไปเลยว่าถ้าจะมาอยู่กับฉันหลังเลิกงานคิดเท่าไหร่ เพราะดูท่าแล้ว ระหว่างฉันกับเขา อะไรที่สนุกๆ

มันไม่จำเป็นต้องไปไหนเลย

เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าแล้วแต่ฉันจะให้เลย เอาไว้ดูจากผลงานก็พอ

หลังจากที่เขาเลิกงานช่วงเที่ยงคืน เขาก็มาหาฉันที่ห้องตามที่เราตกลงกันไว้ ปรากฏว่าฉันเตรียมพร้อมทุกๆ อย่างรอเอาไว้แล้วในตอนนี้ เพราะฉันสวมแค่เพียงเสื้อคลุมอาบน้ำ ในขณะที่เขามาด้วยชุดพนักงานเต็มยศและกระเป๋าเป้ของเขา เขารู้ว่าฉันพร้อมแล้ว เลยขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อน ก่อนที่เขาจะเดินออกมาที่หน้าห้องโดยที่มีฉันรออยู่แล้ว

ผ้าขนหนูที่พันเอวของเขาเอาไว้นั้นถูกฉันถอดออกโดยที่เขาเองก็เต็มใจ รู้สึกตกใจมากๆ ที่เด็กสมัยนี้รูปร่างดี แถมยังควยใหญ่กันจริงๆ ขนาดดุ้นเอ็นของเขานั้นยังไม่แข็งขึ้นมาเลย ยังรู้สึกว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ ฉันดึงผ้าเช็ดตัวมาเช็ดตัวและเช็ดผมให้เขาที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงพรมเช็ดเท้าหน้าห้องน้ำ

“เดี๋ยวตรงนี้ไม่ต้องเช็ดหรอก เพราะว่ามันกำลังจะเปียก”

ฉันยิ้ม มองหน้าเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาชักว่าวจนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ พร้อมกันที่ฉันจับควยเขาเข้าปากอมควยให้เขาทันที ควยที่ใหญ่คับปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอมควยเขามากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มมีเสียงครางซี้ดซ้าดออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับจับบ่าของผมเอาไว้ แล้วเริ่มเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอก่อน แล้วอุ้งร่างของฉันราวกับเจ้าหญิงขึ้นไปวางบนเตียง

“อมควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมจะเลียหีให้เสียอาการเลยครับ”

เขาพูดขึ้นระหว่างที่กำลังเริ่มถอดเสื้อคลุมของฉันออกไปช้าๆ แล้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน แคมหีใหญ่อวบอิ่มถูกเขาสัมผัสอย่างอ่อนโยน ทว่ากลับเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันจะอดทนไหว นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนผ่านกลีบหีชมพูของฉันแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

พระเจ้า เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เรียวลิ้นขยับไหวไปรอบๆ ส่วนอ่อนไหวจนเสียวซ่าน ทำให้ร่างกายของฉันนั้นบิดไปมาอย่างไม่อาจจะบังคับตัวเองได้เลยเวลานี้ ทุกๆ จังหวะที่เกิดขึ้นทำให้ฉันรู้สึกสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ขนาดยังไม่โดนเขาเย็ดหียังรู้สึกเลยว่า บางสิ่งที่ต้องแลกไปนั้นมันช่างคุ้มค่าเหลือเกิน

ฉันปล่อยปล่อยเสียงครวญครางออกมาอย่างสุดเสียงโดยที่ไม่อาจจะบังคับร่างกายของตัวเองได้เลยตอนนี้ ในขณะที่ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรดร่างกายของฉันอยู่ จนในวินาทีที่ฉันต้องสะดุ้งเฮือกขึ้นมาอีกครั้ง เพราะลำควยของเขาค่อยๆ แทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ลำควยใหญ่ๆ ที่อยู่ในร่างกายของฉันนั้นทั้งอุ่นร้อนและแนบแน่น ฉันจับมือของเขาเอาไว้ ส่งสายตาบอกให้เขานั้นเบาๆ เขายิ้มแล้วบอกว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุด ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว แต่ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เข้าใจว่าเขานั้นคงไม่อาจจะต้านความเงี่ยนและความเสียวที่เกิดขึ้นในตอนที่กำลังเย็ดหีของฉันได้ในตอนนี้

มันเลยส่งผลให้เขานั้นกระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนเสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ร่างกายของฉันขยับไปตามจังหวะที่เขากระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มเพิ่มความหนักหน่วงขึ้นมามากกว่าเดิม ก้มลงมาเล้าโลมฉัน ไซ้คอ ดูดนมทั้งสองเต้าในขณะที่เอวยังคงทำงานอย่างหนักหน่วงตลอดเวลา เรียกได้ว่าเขาเย็ดหีเก่งมาก จนฉันแทบจะลืมหายใจไปเลยทีเดียว

เตียงทั้งหลังนั้นเด้งขึ้นลงตลอดเวลา เขาไม่ปล่อยให้ฉันได้พักเลย แม้กระทั่งตอนที่ตะโกนขึ้นมาสุดเสียงว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับกระชากควยออกไปจารูหีของฉันแล้วกำควยชักให้น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายเส้นเปรอะเปื้อนไปทั่วหน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะพยายามรีดมันออกมาจนหยดสุดท้ายด้วยสีหน้าเต็มอิ่มไปด้วยความสุข

“เสียวไหมครับ ?”

เขาถามขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว

เย็ดจนฉันหายใจไม่ทันแบบนี้ จะให้ตอบอีกเหรอว่าเสียวไหม นี่ช่างเป็นประสบการณ์มาเที่ยวที่ได้เรื่องเสียวกลับไปแบบจัดเต็มจริงๆ เพราะว่าเราตกลงกันแล้ว

เขาจะอยู่กับฉันทั้งคืน อีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันเลือกจะไม่ตอบเขาว่าเสียวไหม เพราะว่าครั้งแรกมันตอบอะไรไม่ได้

ต้องน้ำสองเท่านั้นถึงจะรู้

จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันไม่รู้ว่าเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่ฉันก็กล้าตอบเขาแล้ว

ว่าเขาเย็ดหีได้เสียวจริงๆ