ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง)

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง)

ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที

ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง” เป็นเพื่อนสมัยเรียน ปวส. ช่างยนต์ เป็นเพื่อนรักกันมาก ไปไหนไปกันตลอดมีเรื่องก็ช่วยกันไม่เคยทิ้งกัน ผมเล่าเรื่องให้มันฟัง มันหัวเราะผมใหญ่ ผมก็โมโหเหมือนกันครับ แต่ก็ช่างมันเถอะเรามาขอเขาอยู่ต้องปล่อยให้มันก่อนครับ ไว้ค่อยแก้แค้นทีหลัง ธงมันทำงานอยู่ที่อู่ซ่อมรถในตัวจังหวัดมันมีหน้าที่คุมคนงาน แต่ก็เหมือนคนงานดีๆ นี่เอง ไม่ต่างกันเท่าไหร่เลย มันก็ไปฝากผมให้ทำงานด้วยกันเป็นคนงานเขาก่อน เขาก็รับผมเข้าทำงาน พอรู้ว่าผมเป็นเพื่อนธงเท่านั้นเอง แสดงว่าเครดิตของเจ้าธงมันดี

อู่ที่นี่ใหญ่มาก รถที่มาซ่อมมีเป็นสิบๆ คัน และรถที่มาซ่อมมีแต่รถดีๆ ทั้งนั้น พวกรถยุโรปเป็นส่วนใหญ่ที่นี่เขาบริการดี ซ่อมก็ดี ลูกค้าก็ติดใจ รถเสียต้องมาซ่อมที่นี่ประจำ หรือไม่ก็โทรฯ ให้ช่างที่นี่ไปซ่อมให้ที่บ้านเลยครับเจ้าของที่นี่เป็นคนเชื้อจีน แกมีเมียเป็นคนไทยและมีลูก 2 คน ชายคน หญิงคนคนผู้ชายเป็นคนโตชื่อเฮียเก่ง คนเล็กชื่อ “เจ็ง”

เฮียเก่งไม่ค่อยสนใจงานในนี้เลย เอาแต่ขับรถซิ่งไปวันๆ โรงเรียน ก็ไปบ้างไม่ไปบ้างส่วนเจ็งนั้นช่วยเก็บเงินทางร้าน คอยช่วยเตี่ยดูแลกิจการ และกำลัง เรียนมหาลัย เรียนบริหารธุรกิจเธอดูเป็นคนสวยมากเลยครับ แถมยังขาว หุ่นก็ดีอีก เห็นแล้วน้ำลายหกเลยครับ แต่ก็คงได้แค่มองผมทำงานที่นี่ได้ประมาณ 4-5 เดือน ก็เริ่มสนิทกับทุกคน แต่มีคนที่ไม่ค่อยชอบผมครับคือเฮียเก่ง ลูกเจ้าของอู่ที่น้องสาวของแกมาทำตีสนิทกับผม มันก็น่าโมโหใช่มั้ยครับ น้องสาวสวยๆ ของแกมายุ่งกับเด็กอู่อย่างผม
แต่เผอิญเด็กอู่อย่างผมมันหล่อซะด้วยสิครับ เลยกลายเป็นเรื่องธรรมดาไป เจ็งดูจะสนใจผมไม่น้อยครับเวลาผมทำงานก็คอยหาน้ำมาให้กิน และก็จะซื้อเสื้อผ้าให้เป็นประจำ และบางครั้งยังพาผมไปดูหนังวันอาทิตย์ด้วย

ไอ้ผมเองมันก็เกรงใจเขา เรามันขี้ข้า เขามันเป็นเจ้านาย มันจะดูน่าเกลียด แต่ดูเจ็งจะไม่สนใจไม่แคร์คนอื่นเลยครับเวลาที่ผมไปซ่อมรถข้างนอกเจ็งก็จะไปส่งผมทุกที แต่กับคนอื่นจะให้เอารถในอู่ออกไปเองเพื่อนผมมันยังยุให้ผมเผด็จศึกเจ็งเสียเลย เพื่อจะได้ไม่หนีไปไหน และผมกับมันจะได้สบาย ได้เป็นลูกเขยเจ้าของอู่แต่ผมไม่กล้าหรอกครับ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ก็เตี่ยของเจ็งดีกับผมมากสิครับ ให้งานผมทำ ให้ที่อยู่ และสอนผมจนเก่งเป็นช่างซ่อมรถดีแล้วครับ ผมไม่กล้าเป็นคนกินบนเรือนขี้บนหลังคาหรอกครับผมพยายามหักห้ามใจได้ทุกที เวลาที่ไปดูหนังกับเธอ เธอก็ชอบนั่งเบียดชิดกับผม นั่งซบไหล่ผมกุมมือผมลูบไล้ไปมา ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทุกที และเสื้อที่เธอใส่อีกครับ ชอบใส่เสื้อคอลึกจนเห็นเนินนม

ใส่กระโปรงก็สั้นจนเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมเก็บอารมณ์ไม่เคยอยู่สักทีเลยครับ ต้องใช้มือระบายอารมณ์ทุกครั้งที่กลับจากดูหนังกับเธออยากหาใครมาช่วยระบายอารมณ์ให้ผมเหลือเกิน แต่ก็ไม่รู้จะหาที่ไหนได้แล้วก็มาถึงวันที่ผมไม่สามารถหักห้ามใจเอาไว้ได้ วันนั้นเจ็งไปส่งผมที่บ้านที่เขาเรียกให้ไปซ่อมรถแล้วกลับไปก่อน โดยบอกว่าจะมารับผมทีหลัง ทีนี้เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงเสียด้วยสิครับ ดูแล้วรุ่นเดียวกับแม่ผมเลยแต่ยังดูสวยพริ้งอยู่ แต่งตัวก็โป๊เหลือเกิน ใส่เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น เวลาผมซ่อมรถก็ชอบมานั่งๆ ยืนๆ อยู่ข้างๆผมเห็นหน้าอก ขาอ่อน แล้วสยิวเลยครับ ท่อนควยผมแข็งโด่ดันเป้ากางเกงออกมาเป็นลำแข็งปั๋งไปหมดเธอเองก็คงรู้จ้องมองที่เป้ากางเกงผมบ่อยมาก จนผมต้องเอามือปิดเอาไว้บ้าง พอผมซ่อมเสร็จ

เขาก็ชวนผมเข้าไปในบ้านเพื่อรอเจ็งมารับ แต่ระหว่างที่รอนี่สิครับ เป้ากางเกงผมแทบแตกทีเดียว เธอเล่นนั่งเบียดชิดติดเหลือเกินนมเธอก็มาเบียดต้นแขนผม สักพักผมก็ต้องตกใจ เมื่อเธอเอามือมากุมเป้ากางเกงผมอย่างเต็มกำ ผมงี้ขนลุกซู่เลยครับ“อุ๊ย…ใหญ่จังเลย…ช่วยฉันหน่อยนะ…ฉันอยากเหลือเกิน…ช่วยหน่อยนะ…อืมมมม…ใหญ่ดีจริงๆ…”
“อย่าครับ…ปล่อยเถอะครับ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…ปะ…ปล่อย…โอวววววว…”
ไม่ทันแล้วครับ เธอรูดซิบกางเกงผมแล้วงัดท่อนควยออกมารูดเบาๆ แล้วยื่นหน้าเข้ามาจูบปากผม สอดลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นผมแล้วดูดปากผมอย่างดูดดื่ม แต่ผมก็ต้องรีบผลักเธอออก เมื่อเหลือบไปเห็นเจ็งมายืนอยู่ตรงหน้าประตู
ยืนจ้องมองผมกับเธอเล่นบทพิศวาสกัน ผมรีบลุกออกไปทันที ปล่อยให้เธออารมณ์ค้างไป
แล้วผมก็ขึ้นไปนั่งบนรถที่เจ็งนั่งรออยู่แล้ว ดูเจ็งตาแดงๆ เหมือนจะร้องไห้ครับ
“เป็นอะไรไปครับคุณเจ็ง…”
“ก็เธอทำอะไรลงไปล่ะ เธอก็รู้ว่าฉันชอบเธอ แต่เธอกลับมาทำอย่างนี้ให้ฉันเห็นอีก…”
ผมอึ้งไปเลยครับ นี่เจ็งชอบผมจริงๆ หรือนี่ ผมนั่งทื่อไปตลอดทาง แล้วจู่ๆ เจ็งก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมอย่างรวดเร็วผมงงไปหมดเลยครับ จะพูดอะไรก็ไม่ทัน เจ็งดึงมือผมเข้าห้องทันที แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน
ผมยืนตัวแข็งทื่อตามองไม่กระพริบ เต้านมของเจ็งขาวใหญ่ หัวนมสีแดงเรื่อน่าดูดจริงๆ
หน้าท้องแบนราบสะโพกผาย ตรงหว่างขาสิครับ โคกหีช่างอวบอูมจริงๆ เส้นหมอยเป็นกระจุกดำตัดกับเนื้อโคกที่ขาวเหมือนหยวกกล้วย ท่อนควยผมแข็งโด่ขึ้นมาทันที ถึงแม้ว่าผมจะพยายามข่มใจอย่างไรแต่มันก็ห้ามไว้ไม่อยู่
เพราะเจ็งเธอน่าฟัดไปหมดทั้งตัว เจ็งเดินเข้ามาหาผม ผมถอยไปจนหลังติดข้างฝาห้อง
เจ็งเข้ามากอดจูบไซ้ซอกคอ ซอกหู ดูดปาก กัดหัวไหล่ผมไปทั่ว มันซ่านสยิวไปทั้งตัว
จนผมทำอะไรไม่ถูกเลยครับ เจ็งถอดเสื้อผมออก เลียลิ้นวนรอบหัวนมแล้วดูดเบาๆ มันสยิวจนผมต้องแอ่นอกให้เธอเอาปลายลิ้นเขี่ยที่หัวนมเน้นๆ ผมเผลอครางออกมาเบาๆ มือเจ็งรูดซิบกางเกงผมจนลงไปกองที่พื้นแล้วเธอก็เอามือกำรูดท่อนควยผมไปมา เจ็งลากลิ้นลงมาถึงท่อนควยองผม แล้วเธอก็นั่งคุกเข่าลง เงยหน้าขึ้นมองผมเล็กน้อย
แล้วก้มหน้าลงไปเลียตามลำควยไล่จากโคนแล้วขึ้นมาเลียรอบๆ หัวบาน
“โอวววว…ซี๊ดดดด…อูวววว…คุณเจ็ง…ผมเสียวเหลือเกิน…อูวววว…ซี๊ดดดดดด…”
เจ็งอมหัวควยผมเข้าปาก แล้วเอาปลายลิ้นเขี่ยตวัดที่ปลายหัว แล้วรูดปากไปตามลำควย มือก็รูดกระทอกไปด้วยสักพักก็คายท่อนควยออกมา เอามือกระทอกอย่างแรง แล้วแลบลิ้นเลียสะบัดรอบหัวบานอย่างรวดเร็วผมเสียวจนต้องเกร็งตัวแอ่นท่อนควยสู้ปากเจ็งสุดๆ
“ซี๊ดดดด…โอยยยย…คุณเจ็งจ๋า…เสียวดีจังเลย…อูยยยย…โอยยยย…ผมจะทนไม่ไหวแล้ว…เจ็ง…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“เธอชอบแบบนี้ไม่ใช่เหรอ…แล้วร้องทำไม…”
ผมไม่ฟังเสียงแล้ว เอามือจับหัวเจ็งเอาไว้ แล้วเด้งเอวกระแทกท่อนควยเข้าปากเจ็งถี่ยิบ จนเจ็งหายใจแทบไม่ทันเธอต้องคายท่อนควยผมออกมา ท่อนควยผมเปียกน้ำลายเธอเยิ้มไปทั้งลำ เจ็งรีบเอามือกระตุกรูดถี่ยิบ
ผมเกร็งร่างแอ่นท่อนควยสู้มือเธอ น้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดออกมาเต็มหน้าเจ็งไหลย้อยลงมาที่ปาก
เธอตวัดลิ้นเลียกินจนหมด และมองท่อนควยผมและหน้าผมสลับกับ
“คุณเจ็ง ทำไมคุณเจ็งถึงทำแบบนี้…”
“ก็ฉันชอบเธอ ไม่อยากให้เธอไปเป็นของคนอื่น…”
“ผมก็ชอบคุณเจ็งครับ ผมจะมอบความสุขให้คุณเจ็งเองครับ…”
ผมจัดการอุ้มเจ็งไปที่เตียง แล้วล้มตัวลงกอดเธอ ยื่นปากจูบปาก
เจ็งครางกระเส่า ตอบโต้ผมอย่างเร่าร้อน สอดลิ้นเข้ามาพัลวันไปหมด เสียงครางของเธอในลำคอ ทำให้รสชาติการจูบเพิ่มมากขึ้น
สักพักผมก็ซุกไซ้ตามใบหน้า ซอกคอ มือก็ลูบไล้ตามเนินอกขาวอวบ บีบขยำอย่างสนุกมือ
เต้านมเจ็งยังแข็งอยู่เลยครับ สงสัยยังสดซิงอยู่ หัวนมชูชันสู้มือผมดีจริงๆ เลยครับ
“โอวววว…ซี๊ดดดด…แซมจ๋า…เจ็งเสียวเหลือเกิน…ไม่เคยเสียวแบบนี้เลย…อูยยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยยยย…”
ผมลากลิ้นเลียลงมาเรื่อยๆ ตามซอกคอ จนถึงเต้านมที่กลมกลึงขาวเนียน ผมคลุกเคล้าเต้านมอย่างเร่าร้อน แลบลิ้นเลียไปทั่วเต้านม
ผมเลียรอบฐานนมแล้ววนเข้ามาที่หัวนม เอาลิ้นรัวที่หัวนมถี่ๆ แล้วอ้าปากดูดหัวนมจ๊วบๆ มันอร่อยปากดีจริงๆ ครับส่วนนมอีกข้างผมก็ใช้มือบีบเคล้นสลับกับการบี้คลึงหัวนมอย่างหนัก ผมดูดเลียเต้านมสลับกันไปมาทั้งสองเต้าเจ็งแอ่นอกเชิดจนหลังไม่ติดที่นอน ปากก็ร้องครางไม่หยุด
“โอวววว…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวววว…ซี๊ดดดด…เสียวหัวนมจะตายอยู่แล้ว……ซี๊ดดดด…เบาๆ หน่อย…อูยยยย…โอยยยยยย…”
ผมผ่อนความเสียวให้เจ็งด้วยการลากลิ้นลงมาตามหน้าท้อง เอาใบหน้าคลุกเคล้าไปมา
แล้วเลียลิ้นวนรอบรูสะดือ จนอาการหมวยดีขึ้น ผมก็ลากลิ้นเลียลงไปที่โคกหีที่โหนกนูนเหมือนหลังเต่ามีเส้นหมอยขึ้นเป็นกระจุกเต็มไปทั้งโคก ผมเอานิ้วแหวกดงหมอยที่หนาทึบ แล้วสอดนิ้วแหวกกลีบแคมทั้งสองข้างออก
เจ็งสะดุ้งเล็กน้อย แต่ยังอยู่ในอารมณ์ที่เคลิบเคลิ้ม จึงยอมให้ผมทำตามชอบใจ แคมหีของเจ็งยังปิดสนิทผม ต้องเอานิ้วสอดเข้าไปแหวกจึงเปิดอ้าออก ข้างในรูเป็นสีชมพูเข้ม น้ำเสียวเยิ้มจนเต็มรู ติ่งแตดแข็งชูชัน น่าดูดน่าเลียจริงๆ เลยครับ
ผมสอดลิ้นเข้าไปลากเลียจากปากรูไปจนถึงติ่งแตด ทำอยู่สี่ห้าครั้ง น้ำเสียวเจ็งก็ไหลทะลักออกมา ผมเอาลิ้นรัวที่ติ่งแตดถี่ยิบ
จนเธอแอ่นโคกหีส่ายร่อนขึ้นมา ผมจึงแทงลิ้นเสียบลงไปในรูหี
“โอวววว…เสียวววว…อย่า…อย่าทำแบบนั้น…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวดีจัง…ซี๊ดดดด…อาาาาา…”ผมกวาดลิ้นควานในรูหีถี่ยิบ อ้าปากประกบดูดน้ำเสียวในรูหีอย่างเอร็ดอร่อย
เจ็งเอามือกดหัวผมแล้วขยี้ผมไปมา แอ่นโคกหีส่ายร่อนไปมาด้วยความเสียวซ่านสุดๆ เสียงครวญครางดังขึ้นเป็นระยะ“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววว…เจ็งเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…ดูดเม็ดแตดด้วยสิจ๊ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
ผมเอามือแหวกร่องหีออก จนเห็นติ่งแตดชูชัน แล้วแลบลิ้นเขี่ยรัวถี่ยิบ เจ็งแอ่นโคกขึ้นมาจนติ่งแตดจ่อที่ปาก ผมเลยเม้มปากขบเบาๆเธอเกร็งกระตุก ผมอ้าปากอมติ่งแตดดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…แซมจ๋า…เจ็งไม่ไหวแล้ววววว…เสียวววว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…”
ผมเร่งดูดติ่งแตดอย่างแรง เอาริมฝีปากบดคลึงกลีบแคมไปด้วย พร้อมกับเอานิ้วเสียบแทงรูหีเข้าออกเจ็งเด้งร่องหีกระแทกสวนนิ้วอย่างเมามันส์ ส่ายเอวไปมาด้วยความเสียวซ่านสุดๆ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…ไม่ไหวแล้วจริงๆ…
ซี๊ดดดด…โอยยยย…อะ…ออกกกก…โอยยยย…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…”
รูหีเธอเกร็งกระตุกขมิบตอดนิ้วและลิ้นผมถี่ยิบ ปล่อยน้ำเสียวไหลเข้าปากผม ผมเอาลิ้นตวัดเลียกินจนเกลี้ยงแล้วผมก็จับเจ็งนอนตะแคง ผมลงไปนอนตะแคงด้านหลัง ยกขาขึ้น
โดยเอาเข่าดันไว้ ท่านี้รูหีเจ็งเปิดอ้าซ่า ผมสอดท่อนควยเข้าไป เจ็งสอดมือมาจับท่อนควยผมจ่อให้ตรงปากรูหีผมค่อยๆ ดันเข้าไป
“โอ๊ยยยย…เจ็บบบบ…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ทำไมมันใหญ่คับรูอย่างนี้…อูยยยยยย…”
เจ็งร้องลั่นเมื่อหัวควยแหวกปากรูหีเข้าไป มันฟิตจริงๆ เลยครับรูหีของเธอ อมรัดหัวควยผมแน่น คงจะเป็นครั้งแรกของเธอ
ผมเองก็เจ็บแปลบที่หัวควยเหมือนกัน ผมเอาหัวควยอัดคาปากรูหีเอาไว้ แล้วเอื้อมมือไปบีบขยำเต้านมของเธอพร้อมกับจูบซุกไซ้ที่ซอกคอ เอาลิ้นเลียตามซอกคอและใบหู มือผมก็เอื้อมล้วงลงไปขยี้ที่ติ่งแตด จนเจ็งครางเบาๆผมเปลี่ยนมากอดเธอไว้ แล้วเกร็งตูดอัดท่อนควยเข้าใส่รูหีทันที
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เบาๆ หน่อย…เจ็งยังเจ็บอยู่…อูยยยยยย…”
“ซี๊ดดดด…เดี๋ยวก็หายเจ็บ…อูวววว…คับแน่นดีจัง…โอวววว…เตรียมรับความเสียวนะครับ…ซี๊ดดดด…อูวววววว…”ผมชักท่อนควยออกมาแล้วกระแทกอย่างหนัก ท่อนควยผมอัดเข้ารูหีเจ็งจนหมดลำ
เจ็งตัวกระเด้งไปมา สะบัดหน้าอย่างเสียวซ่าน รูหีเจ็งฟิตมากเลยครับ
รัดท่อนควยผมแน่นมากเลย ผมเริ่มเร่งเอวอัดกระแทกท่อนควยอัดรูหีเจ็งอย่างไม่ยั้งแล้ว เสียงดังพั่บๆ“อูยยยย…ซี๊ดดดด…อูวววว…แซมจ๋า…เจ็งเสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…แซมต้องเย็ดเจ็งคนเดียวนะ…เจ็งรักแซมเหลือเกิน…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
“โอวววว…ครับๆ…ผมจะรักคุณเจ็ง…อูยยยย…จะเย็ดคุณเจ็งคนเดียวครับ…
ซี๊ดดดด…โอวววว…รูหีคุณเจ็งฟิตอย่างนี้ผมจะเย็ดให้ทุกวันเลยครับ…โอวววววว…”
ผมเปลี่ยนท่าจับเจ็งนอนหงาย แล้วจับขาทั้งสองข้างพาดบ่าเอาไว้ ค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า
โคกหีเจ็งลอยขึ้นมารอรับท่อนควยของผม ผมจับท่อนควยจ่อรูหี แล้วขย่มลงไปทันที
ท่านี้เอามันส์ดีครับ พอผมขย่มควยลงไปหีเจ็งก็เด้งสวนขึ้นมาให้ผมขย่มต่อทันที เจ็งสะบัดหน้า สูดปากดังลั่นห้อง“อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจังเลย…โอยยยย…เข้าลึกดีจริงๆ ท่านี้…อูยยยย…ขย่มแรงๆ เลยแซมจ๋า…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
ผมโน้มตัวลงไปถึงเต้านม เอามือยันพื้นเอาไว้ แล้วก้มลงไปมองเห็นโคกหีเจ็งแอ่นลอยขึ้นมาเป็นพู
ปากรูหีอ้าอมท่อนควยผมไว้เต็มลำ กลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย ท่อนควยผมเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของเจ็งผมอัดกระแทกท่อนควยอย่างหนักหน่วง ท่อนควยผมเสียบเข้าไปลึกจนสุดรูหี เจ็งเอามือกำผ้าปูที่นอนแน่นส่ายสะบัดหน้าเห๋ยเกด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ ส่งเสียงครวญครางดังลั่น“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เจ็งไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…แซมจ๋า…เจ็งจะออกแล้ว…เร็วๆ เลย…
ซี๊ดดดด…โอยยยย…เสียวววว…ใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยย…ออกกกก…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดดดด…”เจ็งร้องออกมาดังลั่นห้อง รูหีเกร็งขมิบตอดท่อนควยผมถี่ยิบ ปล่อยน้ำเสียวออกมาชะโลมท่อนควยผมจนเปียกเยิ้มแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมค่อยๆ จับเจ็งลุกขึ้นมาสวมกอดกัน แล้วผมจับขาซ้ายยกขึ้นเอาไว้แล้วเด้งท่อนควยอัดกระแทกรูหีเต็มที่ เจ็งสะดุ้งเฮือกผวากอดผมทันที
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววว…อูวววว…โอววววววว…”
ผมไม่รอช้าเร่งกระแทกอย่างไม่ยั้ง เจ็งเงยหน้าสูดปากดังลั่น ผมเอื้อมมือจับก้นเจ็งบีบขยำ แล้วดันท่อนควยอย่างหนักหน่วงสุดๆ“โอวววว…มันเหลือเกิน…รูหีคับดีจริงๆ…โอวววว…ซี๊ดดดด…เปลี่ยนท่ากันเถอะ…”ผมปล่อยขาเจ็งลง แล้วจับไปยืนติดผนังห้อง เอามือยันเอาไว้
แล้วดึงสะโพกออกมา เจ็งก้มลงแอ่นก้นลอยเด่น เผยให้เห็นร่องหีจะจะ
ตอนนี้รูหีเจ็งอ้ากลวงจนมองเห็นข้างในรู เพราะโดนควยผมกระทุ้งผมรีบเข้าประกบด้านหลังเด้งเอวเสียบท่อนควยสวบ แล้วเร่งกระแทกถี่ยิบ
เจ็ง ก็โยกบั้นท้ายตอบโต้ ผมก็โหมกระหน่ำท่อนควยใส่รูหีไม่หยุด เสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่น น้ำเสียวเจ็งไหลล้นออกจากรูหีลงมาตามขาเป็นทาง
“โอวววว…ซี๊ดดดด…แซมจ๋า…โอยยยย…เจ็งเสียวววว…ไม่ไหวอีกแล้ว…อูยยยย…จะออกอีกแล้ว…ซี๊ดดดดดด…”ผมเร่งกระแทกสุดขีด เอื้อมมือไปบีบเคล้นเต้านมไปด้วย
เจ็งเงยหน้าร้องครวญคราง ผมแอ่นเอวกระแทกอย่างสุดแรงเกิด
“ซี๊ดดดด…โอวววว…รอผมด้วย…โอยยยย…ใกล้จะแตกแล้ว…แตกพร้อมๆ กันเลยนะ…
อูยยยย…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกก…โอวววววว…”
“โอยยยย…เจ็งก็ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดดด…โอยยยย…ออกแล้ววววว…ออกกกก…ซี๊ดดดด……อูยยยยยย…”ผมเร่งกระแทกถี่ยิบ แล้วกระแทกอย่างสุดแรง กดปั๊กเข้าไป ท่อนควยผมกระตุกอย่างแรงฉีดน้ำเงี่ยนปรี๊ดๆๆ พุ่งเข้าใส่รูหีเจ็งจนหมดแล้วผมก็ล้มลงไปนอนกับพื้นอย่างหมดแรงข้าวต้ม เจ็งเองก็เข่าอ่อนนั่งลงพิงฝาผนังอยู่ตรงนั้นเองตั้งแต่นั้นมาผมกับเจ็งก็แอบเล่นเสียวกันเป็นประจำ จนเจ็งท้องขึ้นมา ผมเลยต้องยอมรับกับอาเตี่ย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรมากแค่ก็ต่อว่านิดหน่อย เราก็อยู่กันอย่างมีความสุข โดยที่ไม่เคยเบื่อเรื่องบนเตียงเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More