เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย ”เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ดี ดีเหลือเกิน เสียวหี เสียววว……ซี้ดดดดดด….แสน ฉันรักเธอเหลือเกิน ควยเธอช่างยอดเยี่ยมนัก ซี้ดดดดด…..ผมก็หลงใหลในรูหีฟิตคับของนายหญิงครับ แต่ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ!!!!”

อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว…….

คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า

ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล และหลักจากนั้น ท่าทีของเธอก็อ่อนลงจากเจ้านายที่เคยดุด่า กลับพูดจาดีด้วยเสมอๆ จนกระทั่งเธอบอกไปตรงๆ ว่าอยากให้ไอ้แสนนั้นช่วยปรนเปรอให้กับเธอ ในวันที่สามีต้องไปราชการต่างจังหวัด

เดิมทีไอ้แสนนั้นคือทาสผู้สัตย์ซื่อ หากแต่ข้อเสนอในยามนี้คือเงินตราที่สามรถรักษาอาการป่วยเรื้อรังของแม่ได้ มันจึงยอมที่จะกลืนกินศักดิ์ศรีตัวเอง ขึ้นเรือนใหญ่ในฐานะผัวชั่วคราวของคุณพิศดั่งหวัง

แต่เธอกลับหอมหวานยิ่งกว่าที่คิด ภายใต้เสื้อผ้าที่ดูรัดกุม เรือนร่างของเธอช่างสะโอดสะองนัก นมสองเต้าเต่งตึง จับบีบคลำก็แน่นหนึบติดมือ อีกทั้งไม่ว่าตรงไหนที่ไซ้ซุกก็มีกลิ่นหอมจางๆ จนกระทั่งตัวเขาเองเริ่มเงี่ยนโดยไม่ต้องฝืนอะไรอีกแล้ว ควยที่หลบอยู่ใต้กางเกงเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนต้องถอดกางเกงออกแล้วยืนขึ้น ให้คุณพิศแนบหน้าเข้ามาที่พวงสวรรค์นั้น ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นไล้เลียอย่างอิ่มเอิบ

ควยใหญ่เหลือเกินนะแสน ฉันชอบควยของแกจริงเชียว ปากว่า มือก็จับรูดชักถอกไปเรื่อยๆ จนเมื่อหัวควยบานถอกสีชมพูหวานโผล่พ้น ริมฝีปากนุ่มก็อ้าปากครอบครองส่วนนั้นทันที คุณพิศอมควยให้กับไอ้แสนด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ราวกับอกจะแตก ควยที่ใหญ่คับปากกระตุกถี่ตามความซ่านเสียวที่ได้รับอย่างล้นเหลือ จนมันต้องค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากนายหญิงของมันอย่างลืมตัว แน่นอนว่าตอนนี้มีเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ไร้ยศศักดิ์ใดๆ เธอจึงไม่จำเป็นต้องใส่ใจ

ขอแค่มันเย็ดหีเธอให้อิ่มเอมใจก็พอแล้ว

แสนค่อยๆ อุ้มร่างกายอันเย้ายวนนั้นลงบนเตียง แล้วจู๋โจมเลียหีให้เธอทันที กลีบหีชมพูสวย แคมหีใหญ่ ผิดแผกจากสตรีนางอื่นที่เคยผ่านมา มันประคองเรียวขาเนียนไว้แล้วเริ่มวาดเรียวลิ้นไปตามซอกสวาทนั้นราวกับผึ้งน้อยที่กำลังหาน้ำหวานจากเสรดอกไม้ยามเช้าตรู่ นายหญิงส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายผู้ใด เมื่อไอ้แสนสามารถทำให้เธอสุขสมได้มากกว่าร้อยพันครั้งที่ถูกผัวของตนเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แสน ฉันเสียวเหลือเกิน พอเถิด โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันได้แล้ว ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

คำขอร้องกึ่งบังคับดังขึ้น แสนจำยอมที่จะละริมฝีปากจากหีสวยๆ ของนายหญิงแล้วค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมา จับลำควยใหญ่นั้นสอดเสียบเข้าที่รูหีสีหวานของนายหญิงทันที ความคับแคบส่งให้อีกฝ่ายแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความซ่านเสียว ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ล่วงล้ำเขตแดน เธอแทบส่งเสียงไม่ออก เพราะมันช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดเหลือเกิน

ทันทีที่มันเข้ามาในร่างกายจนสุด แสนก็เอื้อมคว้าหน้าอกสองเต้าไว้แล้ว แล้วกดแรงลงมาขยำตามอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้แล้ว ก่อนที่จะขยับเอวเริ่มเย็ดหีนายหญิงอย่างถี่รัวและรุนแรงจนเตียงไม้สั่นไหว เกิดเสียงกระทบกระทั่งแซมแทรกด้วยน้ำเสียงครวญครางของทั้งสองคนในราตรีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แสน ฉันเสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ฉันชอบเหลือเกิน ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด……ได้เลยครับนายหญิง หีสวยๆ ของนายหญิงนี่ช่างเย็ดแล้วเสียวเหลือเกิน ผมเองก็เสียวมากๆ ครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังแซมแทรกกับบทสนทนาที่เต็มไปด้วยความใคร่ เนิ่นนาน และท่าทางที่เปลี่ยนไป สองร่างกายกอดในสัมพันธ์สวาทที่ไม่อาจจะสรรค์หาสิ่งใดมาเปรียบเปรย ก่อนที่เหงื่อกาฬจะไหลอาบร่างเมื่อพ้นผ่านเวลามาแสนนาน เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ดี ดีเหลือเกิน เสียวหี เสียววว……ซี้ดดดดดด….แสน ฉันรักเธอเหลือเกิน ควยเธอช่างยอดเยี่ยมนัก

ซี้ดดดดด…..ผมก็หลงใหลในรูหีฟิตคับของนายหญิงครับ แต่ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ!!!!

สิ้นเสียงคราง ร่างกายของนายแสนพลันหยุดเคลื่อนไหว ลำควยถูกกระแทกแน่นเข้ามาแล้วคั่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยน้ำสวาทออกมาจนฉ่ำเริ่มรูหีของนายหญิงที่นอนแผ่หลาไร้เรี่ยวแรงอยู่ตรงนั้น รูหีตอดรัดตลอดเวลาที่ควยกระดกปลดปล่อยน้ำกามออกมา จนกระทั่งแสนค่อยๆ ชักออก

น้ำสีขาวข้นค่อยๆ ย้อยหยดตามร่องหีของเธอ

นายหญิงรู้สึกว่านี่คือเรื่องเสียวที่ตนจะไม่มีวันลืมไปเลย เพราะมันคือการถูกเย็ดหีที่เสียวที่สุดตั้งแต่เธอเสียสายให้ชายมากหน้ามาตลอดเวลา

แสน แล้วอย่างนี้ครั้งหน้า ฉันจะให้แกมาปรนเปรอฉันได้อย่างไร เมื่อสิ่งที่แกอยากได้ กำลังจะได้ไป

นายหญิงครับ ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไม่มีหญิงใดที่จะเย็ดแล้วซ่านเสียวเท่านายหญิง หากต้องการผม เรียกใช้ได้เสมอครับ ควยดุ้นนี้พร้อมที่จะเป็นของนายหญิงเสมอ

คุณพิศยิ้ม แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมานั่งมองหน้าคนสวน แล้วเอ่ยออกมาอย่างเด็ดขาด

งั้นคืนนี้ เย็ดหีฉันจนกว่าจะพอใจ ฉันจะให้ทุกสิ่งที่แกต้องการ

ได้ครับ