สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน

ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง เธอก็อยากลอง แต่ยังหาโอกาสไม่ได้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมาเกือบ 15 ปีแล้ว ผมอายุ 39 เมียผมสมมุติชื่อ อร อายุ 35 จนเมื่อเมื่อช่วงต้นปีผมต้องเปลี่ยนงานใหม่ ต้องมาทำงานในโรงงานที่ จ.อยุธยา ส่วนแฟนผมทำงานที่ กทม. ซึ่งไม่ไกลกันเท่าไหร่ ปกติเคยทำงานในเมือง มาอยู่ในโรงงานผมรู้สึกว่าเขาอยู่กันอย่างสบาย เหมือนพี่เหมือนน้อง เป็นครอบครัว วันนั้นผมศึกษางานเสร็จพอเลิกงาน พี่คม อายุ 50 กว่า เป็นหัวหน้าโรงงานและก็ลูกพี่ผม ตัวแก่ใหญ่ ผิวดำเข็มแบบชายไทยโบราณ ดูเหมือนคนดุ แต่ใจดี บอกผมว่าเย็นนี้จะเลี้ยงรับผมที่บ้านพัก พาผมไปดูห้องพัก เป็นเหมือนอาคารห้องแถว 2 ชั้น ห้องผมอยู่ชั้นบนเป็นห้องริม ซึ่งก็สะอาดเรียบร้อยดี พี่คมให้ผมอาบน้ำแล้วไปเจอแก ที่ชั้นล่าง แนะนำให้ผมรู้จักอีกหลายคนที่จำได้ก็มีนายดำ อายุ 45 ตัวสูงผอม ตัวดำเมี่ยมสมชื่อพี่เขา เป็นหัวหน้าฝ่ายผลิต ผมเจอในโรงงานแล้ว อีกคนชื่อตั้ม อายุ 32 เป็นคนงานขับรถบรรทุกที่โรงงาน อีกคนชื่อหนึ่ง หน้าตาดีผิวขาว อายุ 30 เป็นช่างไฟฟ้า บรรยากาศดีมาก

พอค่ำ ๆ มีลมเย็น ๆ ตั้งวงกินเหล้ากัน ตั้ม มีเมียแล้วชื่อน้องภา ยังวัยรุ่นอยู่เลย 20 กว่า ๆ หุ่นดี คุยเก่ง ผิวสีน้ำผึ้ง ใส่กางเกงขาสั้นจนเห็นโคกนูนเลยผมเห็นแล้วน่าเอามาก ๆ ผู้หญิงอีกคนชื่อดาว อายุ 24 นั่งอยู่กับพี่ดำ ตอนแรกผมนึกว่าลูก แต่ก็คงไม่ใช้เพราะน้องดาวผิวขาว เหมือนคนอีสานคุยไปคุยมาถึงรู้ว่าเป็นเมียพี่ดำ ห่างกันเกือน 20 ปี ตกดึกก็คุยกันถูกคอ ยิ่งดึกเรื่องลามกก็มากขึ้น ผู้หญิงแต่ละคนท่าทางเจนสนามมาก ฟังดูเหมือนกับเคยเย็ดกันมาแล้วทุกคน รู้หมดผู้ชายคนไหนเป็นยังไง ยิ่งน้อยภา พูดแบบตรง ๆ เลยว่าชอบให้เข้ามาเย็ดพร้อม ๆ กันทั้งข้างหน้าข้างหลัง ยิ่งได้ดูดควยพร้อม ๆ กันยิ่งมันส์ แต่ไม่ชอบให้พี่คมเย็ดตูดเพราะควยพี่ดำใหญ่มากเย็ดที่ไรตูดภาแทบฉีก ภาคุยสนุกมากกล้าพูดกล้าทำ ผมชมว่าภาหุ่นดี เธอบอกว่าลีลาก็ดีด้วย ตั้มถามผมว่าที่กรุงเทพฯ เห็นมีกลุ่มสวิงหลายกลุ่ม ผมรู้จักหรือปล่าว ผมก็เคยไปแต่นานแล้วเลยเล่าให้เขาฟังว่าเป็นยังไง เห็นว่าคอเดียวกัน อีกอย่างเมียตั้มก็น่าเอาด้วย พอคุยเรื่องสวิงก็ยิ่งถูกคอ ในกลุ่มมีประสบการณ์กันมาแล้วทุกคน เขาบอกว่าที่โรงงานเราก็มี ไม่รู้กันเฉพาะคนสนิท ๆ ดูสักพักถ้าผมรับได้ก็จะให้เข้ากลุ่มด้วย เกือบ 5 ทุ่ม พอเหล้าหมด ก็แยกย้ายกันกลับห้อง ผมอยู่ได้เกือบเดือนก็รู้ว่าที่นี้มีอะไรแปลก ๆ เพราะเห็นพวกเขาสนิทกันมาก เจอกันก็จับก้นจับนมกันเล่น ผู้หญิงไม่ว่ากลับยิ้ม ๆ ชอบใจ ผมสนิทกับตั้มมากกว่าคนอื่น มีอยู่วันหนึ่ง ตั้มบอกให้ภาช่วยทำความสะอาดจัดห้องห้องให้ผม เขาเห็นห้องผมไม่เคยกวาดเลย ผมก็บอกไม่เป็นไร แต่เขาก็ไม่ยอมจะให้เมียเขามาช่วยจัดให้

วันนั้นผมกำลังนอนดูหนัง x ที่ซื้อมาจากตลาดในห้อง ภาก็มาเคาะประตู ผมจึงปิดเสียงหนังเอาไว้แต่ยังมีภาพอยู่ ภาบอกว่าตั้มให้มาช่วยจัดห้อง ผมบอกไม่เป็นไรเธอก็ไม่ยอมถือไม่กวาดแทรกตัวเข้ามาในห้องผม เธอบอกมาอยู่แค่เดือนเดียวรกเชียว เห็นทีวีที่กำลังมีฉากหนัง x ญี่ปุ่น ที่ผู้หญิงกำลังโดยของเทียมอยู่ ภาเห็นกลับบอกว่าซื้อจากตลาดพร้อมตั้มนะสิ ชัดดีนะ พี่ตั้มก็ซื้อมาหลายเรื่องเหมือนกัน ให้ผมไปที่ห้องมีเป็นร้อยเลยชอบเรื่องไหนก็ไปเลือกดูเอาเองแล้วกัน แต่ภาชอบหนังฝรั่งมากกว่า พระเอกควยใหญ่ดี ลีลาไม่มาก เอากันจะ ๆ เร็วดี ผมอาย จะเดินไปปิดภากลับ หยิบเรื่องอื่นขึ้นมาดู แล้วก็ส่งหนังฝรั่งใหผมลองเปิดดู เธอบอก ลองดูเรื่องนี้หน่อยสิ ยังไม่เคยดู เป็นหนังแนวผู้ชายหลายคนรุมข่มขืนผู้หญิงคนเดียว ผมเกรงใจจึงขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ผมกำลังอาบสบาย ๆ ภาก็ผลักประตูห้องน้ำเข้ามา ประตูมันล็อกไม่ได้ตั้งแต่แรก ผมตกใจและยืนงง ๆ เธอไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย ผิวสวยมาก นมก็ขนาดกำลังดี หมอยตกดำมาก เข้ามากอดผมบอกจะอาบน้ำให้ แล้วก็จับควยผมถอกเล่น บอกว่าไม่เบาเหมือนกัน ลงไปนั่งคุกเข่าดูดควยให้ผม จนน้ำผมแทบแตก เธอก็บอกให้ผมทำให้เธอบ้าง ควยผมแข็งมาก ภาจูงผมออกไปนอนที่เตียงเธอขึ้นคร่อมหย่อนหีลงมาขึ้น ๆ ลง ๆ คืนนั้นผมเย็ดกับภามันส์มาก ผมน้ำแตกกระฉูดออกมา 4 ครั้ง ภาเป็นคนผอม และแข็งแรง แม้ร่องของเธอจะไม่กระชับ แต่ลีลาเก่งมาก สอนให้ผมเปลี่ยนท่าหลาย ๆ ท่า เย็ดกันทั่วห้อง ผมน้ำแตกเธอก็ใช้ปากดูดจนควยผมแข็งเย็ดกันต่อ ผมเย็ดจนหมดแรงหลับไป รู้สึกตัวตื่นเหมือนมีคนกำลังดูดควยผมอยู่ น้องภาปลุกน้องชายผมอยู่ มันแข็งชูคอขึ้นมา

เธอขึ้นขย่มผมอีกรอบก่อนจะจะกลับไปห้องเธอ ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน เจอภาก็ยิ้ม ๆ เธอใส่ชุดทำงานเรียบร้อยทำงานอยู่ เจอพี่คม เขายิ้ม ๆ หัวเราะ ถามว่าเมื่อคืนหลับสบายไหม ผมก็ตกใจเขารู้ว่าเมื่อคืนผมนอนกับภา พอกลางวันผมต้องกินข้าวพร้อม ตั้มกับภา ผมไม่รู้ว่าเขาจะรู้หรือปล่าวที่เมื่อคืนผมล่อเมียเขา ตั้มเข้ามาสะกิดแขน ถามผมว่าเมื่อคืนเมียเขาใช้ได้หรือปล่าว ผมหน้าซีด แต่เห็นเขายิ้ม ๆ จับก้นเมียเขาบอกว่า คืนนี้ไปอีกนะ ภาก็ยิ้มให้ผม ผมทำงานไปก็ยัง งง ๆ ว่าทำไม่ตั้มรู้แล้วไม่เห็นว่าอะไร เย็น ๆ เลิกงานก็ออกไปเที่ยวตลาดกับพวกเพื่อน ๆ กลับห้องพักก็ ตั้งวงเหล้าเหมือนเดิม เหมือนทุกคนรู้ว่าเมื่อคืนผมเย็ดกับภา เธอเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไรชมผมอีกว่าเย็ดกันมันมากน้ำควยผมอร่อยมากเธอชอบกินน้ำควยผม ตั้มบอกว่าภาชอบผมมาก สัปดาห์นี้ให้ภาไปอยู่ที่ห้องผมทั้งอาทิตย์เลย น้องภากลับบอกว่าอาทิตย์เดียวเอง น้องดาว เมียพี่ดำบอกว่า เดียวพี่เขาเบื่อ อาทิตย์หน้าให้ดาวไปนอนเป็นเพื่อนด้วยนะ อาทิตย์นี้ให้พี่ตั้มไปนอนห้องดาวแล้วกัน จะได้ช่วยพี่ดำอีกคน ภาบอกอิจฉาจัง ถ้าไม่ไหวก็เรียกภาไปช่วยแล้วกัน ผมจึงรู้ว่าพวกเขาแลกเปลี่ยนสลับคู่กันมานานแล้ว ผู้หญิง 2 คนนี้ ได้ผู้ชายในกลุ่มครบทุกคนแล้ว ภาเล่าเรื่องทุกอย่างทั้งหมดว่าเธอนอนกับใครบ้าง ที่นี้เป็นยังไง ช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ยิ่งต้องรับศึกหนัก

วันไหนพี่ดาวไม่อยู่ ภาโดนรุมทั้งวัน ถ้าโดนพี่คมเย็ดด้วยอีกคน หีระบมเลยเพราะควยพี่คมใหญ่มาก ฝังมุกด้วย นาน ๆ เย็ดทีแต่เย็ดแต่ละครั้งทนมากเอาได้นานกว่าน้ำจะออก ส่วนควยพี่ดำสามีของดาว หัวควยบานใหญ่ มีขนแข็ง ๆ ที่คอหยักด้วย ควยไม่ใหญ่เท่าพี่คมแต่ยาวมาก ถ้าพี่ดำเผลอกระแทกเข้ามาสุด ๆ จุกท้องน้อยเลย เย็ดที่ไรภาทั้งแสบหีและปวดท้องจนจุกทุกที กว่าจะหายตั้งหลายวัน ส่วนใหญ่เย็ดกันแบบ 2/1 หรือ 3/1 เท่านั้น ไม่พี่ดำมาร่วมด้วยก็พี่คม มาที่เดียว 2 คนภารับไม่ไหว ผมติดใจที่นี้มากแม้งานจะหนัก แต่ก็ได้เย็ดสาว ๆ แทบทุกวัน และที่ชอบมาก ๆ ก็คือการที่พวกเพื่อน ๆ ผมช่วยกันรุมเย็ด พอสนิทคุ้นเคย เห็นว่าผมรับกับเรื่องอย่างนี้ได้ เขาก็ให้ผมร่วมด้วย ได้ประสบการณ์แปลก ๆ หลายอย่าง มีผู้หญิงผลัดกันมาให้กลุ่มเพื่อนผมรุมเย็ดเป็น 10 คน ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ก็ผู้ชายในกลุ่มจะมีทั้งรุ่นใหญ่อย่างพี่คม และพี่ดำ 2 คนนี้ เป็นรุ่นอาวุโสเลย พี่คม ควยแกดูน่ากลัวมาก ใหญ่ ดำเมี่ยม ฝังมุกตั้งหลายเม็ด แท่งยาวเกือบ 8 นิ้ว ตามลำตัวก็มีปุ่มปูด ๆ ดูน่ากลัว พี่คมไม่ค่อยชอบเย็ดกับสาว ๆ วัยรุ่นแก่ชอบรุ่นใหญ่อายุ 40 ขึ้นไป ยิ่งมีผัว มีลูกมาหลายคนยิ่งชอบ แก่บอกรู้งานดี ไม่งอแง ก็มีมาให้แกเย็ดบ่อย ๆ ทั้งคนในโรงงานและพวกแม้ค้าในตลาด ส่วนอีกคนพี่ดำ อายุจะ 50 แต่ได้เมียเด็กอายุ แค่ 27 ชื่อน้องดาว ผมเคยสวิงกับคู่พี่ดำ เวลาของผมเย็ดกับของน้องดาวของเธอหลวมมาก ดึงออกมามากหน่อยของผมหลุดออกมาเลย ผมเห็นควยของพี่ดำ ลำตัวก็พอ ๆ กับผม แค่หัวมันใหญ่มาก ปลายควยแบะออกบานและคอหยักยังมีขนแข็ง ๆ ด้วย แกบอกว่าฝังแซ้ม้าไว้ ผมเย็ดกับน้องดาวไม่บ่อยเหมือนกับมวยคนละรุ่น ดาวเองก็ชอบควยใหญ่ ๆ และแปลก ๆ ผิดกับน้องภา เธอไม่ชอบให้พี่คมกับพี่ดำเย็ดเลย ชอบมาเย็ดกับผมมากกว่า ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือตั้มและหนึ่ง ขนาดพอ ๆ กับผม ส่วนใหญ่ผมจึงสวิงกับคู่ของภากับตั้ม ผู้ชายในกลุ่มถ้าไปปิ้งหญิงคนไหน ถ้าโสดยังไม่มีผัว พวกเราก็จะไอ้หนึ่ง ซึ่งหน้าตาดี คารมเยี่ยม ไปตีสนิทก่อน ไอ้หนึ่งมันเป็นคนเบื่อเร็วพอเอาจนเบื่อมันก็ ส่งต่อให้พวกผมรุมเย็ดกัน ผู้หญิงที่เซ็กส์จัดก็ยอมโดยดี แต่บางคนก็ไม่ยอมต้องมีการใช้อุปกรณ์ช่วยพวกยาปลุกเซ็กส์ หรือบางทีก็ใช้กำลังปล่ำกันเลย เราจะไม่เอาคนที่มีครอบครับหรือมีสามีแล้วไม่อยากมีปัญหา ยกเว้นสามีต้องการพามาเองก็มีหลายคน ถ้าเป็นสาว ๆ ส่วนใหญ่เจอแบบ 3 รุม 1 คือมีผม ตั้มและหนึ่ง น้อยรายที่จะเจอกับพวกพี่คมกับพี่ดำ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More