เซ็กส์เสียวสวิงน้องเอมเด็กนั่งดริ้ง

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ ผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นเจตคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของเอม แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของเอมเจตลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วก็อ้อม มือหักเข้าด้านในตอนนั้นผมเริ่มร้องเพลงตามตัวหนังไม่ทัน (แกล้งเปิดเพลงสากลแล้วทำเป็นร้องไม่ทัน) เพราะตาของผมหันไปสนใจเกมใหม่ที่เจตกำลังเริ่มนั่นเองหลังจากเจตเอามือผ่าน เข้าไปยังขาด้านในแล้ว มันก็ลูบขึ้นผมเห็นเอมเริ่มจะมี อารมณ์ ขาที่บีบเข้าหากันก็เริ่มแยกออกตามมือที่ค่อยล้วงเข้าไปตอนนี้ท่าของเอม เปลี่ยนจากนั่งเป็นกึ่งนอนแบ บนโซฟาขณะที่ด้านล่างโดนรุกเร้าอยู่นั้น ท่อนบนเจตก็ไม่ละเว้นเพื่อเพิ่มอารมณ์ยิ่งขึ้น ปากของเจตเริ่มทำงานอีกครั้ง โดยประกบกับปากของเอมซึ่งผมมองไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่เลย ผมแอบมองมาท่อนล่างต่อ ปรากฏว่าคืบหน้าไปเยอะเลย ตอนนี้มืออันยาวใหญ่ ของเจตเข้าไปอยู่ใต้กระโปรงตัวน้อยของเอม ขาเธอแยกออกจากกันแบบพอมองเห็นกางเกงในลางๆ มือของเจตเข้าไป เคล้าคลึงของบนเนินสวรรค์ทั้งลูบทั้งแยง แค่มองเท่านั้นเจ้าหนูของผมก็เริ่มยืดออกเล็กน้อยเจต นั่งทำท่านี้อยู่นานพอ สมควร ไม่กล้าทำอะไรมาก เพราะอยู่กันหลายคนเวลาผ่านไป เที่ยงคืนกว่าๆ ผมก็เริ่มมีความคิดใหม่ๆ ก็เลยเดินไปหาเจตแล้วออก ไปคุยข้างนอกกัน ผมบอกเจตว่าทำไมไม่พาขึ้นห้องเลยล่ะเจตบอกว่าคิดอยู่เหมือนกัน แต่เกรงใจอยู่ ผมเลยตอบกลับไปใหม่ว่า มีข้อเสนอผมเปิดห้องให้ แล้วเจตกับเอมก็เอากันให้ผมดูดีไหม ตอนแรกเพื่อนผมมันอายแต่ผมตื๊อมันอยู่นาน มันเลยตกลงเราทั้งสามคนเลยพากันขึ้นห้องที่ผมเปิดเอาไว้ พอถึงห้อง ผมขอตัวอาบน้ำก่อนส่วนเจตกับเอมก็กำลังอารมณ์ค้างกันจาก ข้างล่าง เลยทั้งกอดจูบกันพัลวันระหว่างผมอาบน้ำก็ต้องคลายเคลียดให้ตัวเองก่อน เพราะวันนี้ได้แต่ดูเลยต้องชักไปนึก จินตนาการไปจนสำเร็จ
พอออกมาก็เจอ ทั้งคู่นอนอยู่บนเตียง เอมนอนอยู่โดยที่ชุดยังไม่ถูกถอดออกไป(เพราะผมกำชับเจตว่าต้องเริ่มให้ผม ดูตั้งแต่ต้น) เจตเองก็ยังอยู่ครบ แล้วเจตก็เริ่มประกบปากกับเอมแลกลิ้นกัน มือก็เริ่มเคล้าคลึงกับหน้าอกของเอม ขาของเอมเริ่มแยกออกและชัน เข้าขึ้น ทำให้ผมเห็นกางเกงในสีชมพูได้อย่างถนัดมืออีกข้างของเจตก็เลิกชายกระโปรงขึ้น มาเหนือเอว (เป็นกระโปรงในชุด แซก)แล้วก็ลูบตรงเนินภายใต้สีชมพู ผมเห็นหญ้าสีดำปกคลุมหนาทึบพร้อมกับมีหญ้าแซมๆ ลอดออกมาจากกางเกงใน ตรงช่วงขาหนีบมือที่กำลังลูบก็เปลี่ยนมาเป็นการแยง เจตเอานิ้วอันยาวแยงเข้าร่องที่ตอนนี้มีร่องรอยของน้ำเป็นทางเล็กๆ ทำให้ผมรู้ว่าเอมมีความอยากแล้วเจตค่อยๆ เลิกกระโปรงขึ้นเรื่อยๆ จนหลุดออกจากทางหัวทำให้ผมเห็นร่างของเอมที่ขาว กับชุดชั้นในสีชมพูเจตใช้ปากเลียตั้งแต่คางลงมาที่ร่องอก แล้วค่อยๆ ปลดชั้นในออกขนาดของหน้าอกเอมเรียกว่าพอดีกับตัว เม็ดบัวตอนนี้ชูชันขึ้นด้วยสีชมพูน่ากินมาก แล้วเจตก็จัดการทั้งอมทั้งเลีย เอมบิดตัวไปมาพร้อมกับครางเบาๆแล้วมืออีกข้าง ที่อยู่ท่อนล่าง ก็เกี่ยวเอากางเกงในชิ้นสุดท้ายออก มันทำให้ผมเห็นเนินสวรรค์ที่ปกคลุมด้วยขน อย่างถนัดตา เอมแยกขา ออกกว้างทำให้ร่องเธอที่มีสีแดงๆ มีลิ้นแคมแลบออกมา เจตใช้นิ้วแยงเข้าไปก่อน เอมสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นเจตก็เริ่มแยงเข้า แยงออกจาก 1 นิ้วก็เป็น 2และเป็น 3 ร่องเสียวของเอมยังรับได้ เจตเริ่มเลียต่ำลงมาถึงเนินร่อง เพื่อไม่ให้คลาดสายตา ผมเดินไปที่ เตียงขอดูอย่างใกล้ๆ เจตเอามือแบะขาของเอมออกเกือบ 180 องศา จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลีย วนรอบเนินร่องของเอม เอมครางเสียงดังขึ้น น้ำเมือก ของเธอออกมาเรื่อยๆ
เจตดูดมันเข้าปากจนผมต้องกลืนน้ำลายตาม จากการดูดเปลี่ยนมาเป็นการแยงลิ้น เจตทำลิ้นให้แข็งแล้วห่อเป็น แท่งเรียวๆ แทงเข้าร่องพร้อมทั้งเขี่ยเม็ดเสียวด้วยมืออีกข้างหนึ่ง เอมร้องเสียงอืมมมม…ร่างกายบิดไปบิดมา มือของเอม ทั้งสองจับนมตัวเอง พร้อมกับดึงเม็ดบัวตลอดเวลาจนผมต้องลูบเจ้าหนูของตัวเองที่ยังอยู่ในกางเกง เพื่อระงับความอยาก ผมมองที่ท่อนล่างอีกครั้งพบว่าตอนนี้เจตมันเอานิ้วแทงเข้า ประตูหลังในขณะที่เลียประตูหน้ามันทำให้เอมต้องยกบั้นท้าย ขึ้น คงจะเสียวมากผมคิดในใจ เจตเอานิ้วแทงเข้าออกอยู่สักพัก คราวนี้ก็เปลี่ยนกัน เจตลงไปนอนหงายโดยที่ตอนนี้เสื้อผ้าของเจต หายไปตอนไหนผมก็ไม่รู้ เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เอมเริ่มควักไอ้หนูของเจตออกมา ผมว่ามันคงจะราวๆ 6 นิ้วครึ่งได้แต่ไม่รู้ว่าจะใหญ่กว่านี้อีกหรือเปล่า เอมจับมันรูดขึ้นรูดลง หัวแดงๆก็เริ่มขยายอีก เอมจัดการค่อยๆ เลีย ตั้งแต่ไข่ ไล่ขึ้นไปยังหัวบาน เจตร้องซี๊ดปากเบาๆ คงจะเสียวเช่นกัน จากนั้นเอมก็ค่อยๆ อมไอ้หนูเข้าปากทีละนิดค่อยๆ รูดปากเข้าๆ ออก จนผมว่าตอนนี้มันคงจะใกล้ๆ 7 นิ้วได้ผมละสายตาจากจุดนั้นมา เดินอ้อมมาด้านหลังเอม เพื่อมองดูหอยเธอด้านหลังมันทำให้ผมเกิดอารมณ์สุดๆ จนระงับไม่อยู่ มือเลยเผลอเข้าไปลูบที่หอยสัมผัสแคมทั้งสองอันนุ่มนิ่ม และทันทีหอยของเอม มีปฏิกิริยาตอบสนองมีการขมิบเล็กน้อย ผมเลยลองใช้นิ้วแยงเข้าไปภายใน รู้สึกอุ่นมีน้ำหล่อลื่นพอประมาณ และมีการตอด รัดนิ้วของผมเป็นระยะ ผมชักเริ่มได้ใจตอนแรกกะดูเฉยๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ผมใช้ 3 นิ้วแยงเข้าหอยของเอม เธอมีการส่ายก้นรับตลอดเวลา
ผมแยงเข้าแยงออกอยู่พักหนึ่ง ผมจึงปล่อยให้เจตทำต่อเจตมันจับเจ้าหนูของมันที่ตอนนี้ใหญ่ได้เต็มที่ พร้อมที่จะลุยดงหอยมันก็เดินอ้อมมาในท่าคุกเข่า ผมก็ช่วยหาหมอนมารองก้นให้เอมหอยเธอเด่นเป็นสง่าน่าใช้จริงๆ เจตจับไอ้หนูใส่หอยทันทีมันเข้าไปได้สะดวกเพราะทั้งนิ้วนำร่อง ทั้งน้ำหล่อลื่นอีกทั้งเธอคงจะผ่านมาหลายแล้ว ทำให้ของ เจตเข้าไปมิดด้ามเลยเธอถึงกับร้องครางออกมาอย่างดัง ผมได้โอกาสเลยเข้าประกบปากเอมทันทีเราแลกลิ้นกัน ทั้งดูดทั้งผลัก ส่วนมือผมก็ช่วยบีบเม็ดบัวแล้วก็คลึงหน้าอกอันนุ่มตอนนี้เจ้าเจตเริ่มซอย ไอ้หนูเข้าออกแบบไม่ยั้ง ผมได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังบับๆๆ…. ยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ ผมละจากปากจากเอมเพื่อถอดเสื้อผ้าภายในเวลาไม่ถึงนาที ผมก็ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุมเจ้าหนูของผมตอนนี้มันขยายตัวถึง 5 นิ้วแล้ว มันแทบจะระเบิดผมจัดการคุกเข่า แล้วหันเจ้าหนูไปทางปากของเอม เหมือนเธอจะรู้เธอรีบคว้ามันเข้าปากเธอพร้อมกับรูดขึ้นลงจนหัวผมเปิดดอกเห็ด ขนาดใหญ่บานเต็มที่มันคับปากของเอม ผมได้ใจซอยเอวเข้าออกโดยจับหัวของเอมให้อยู่กับที่ เธอร้องเสียงอู้อี้ มันทำให้ผมเสียวมากระหว่างซอยเข้าออกอยู่นั้น ผมไม่วายที่จะลืมขยี้เม็ดบัวของเอมส่วนเจตที่กำลังซอยอย่างเมามันส์ มันมองมาทางผม
แล้วบอกว่าเปลี่ยนท่าเหอะ ผมก็ OK ผมจับเอมคว่ำหน้าลง ผมนอนหงาย ยกบั้นท้ายของเอมให้สูงขึ้นโดยที่เอมยังคงอมเจ้าหนูของผมตลอด เจตเลยเปลี่ยน มาเข้าด้านหลังบ้างมันกระแทกเข้าหอยเอมเข้าๆ ออกๆ อยู่พักหนึ่ง จนมันบอกว่าไม่ไหวแล้วเลยรีบชักออกมาพ่นพิษ ใส่หลังของเอม แล้วก็ลงไปนอนแผ่ผมเห็นดังนั้นเลยจับเจ้าหนูออกจากปากเอม แล้วเคลื่อนตัวลงต่ำแยกขาเอมออก เลื่อนลงมาตรงตำแหน่งหอยเธอ เอมค่อยๆ เอาหอยลงมาสวมกับเจ้าหนูของผมมันเข้าไปโดยง่ายเช่นเดิม แต่มีความฟิต เพราะเจ้าหนูผมจะออกอ้วนๆ หน่อยทำให้ครูดเม็ดเสียวของเอม เธอร้องซี้ดๆๆ… พอลงไปมิดด้าม เอมก็ร่อนเอวหมุนเป็นวงกลม ทั้งกดทั้งเด้ง จนผมไม่ต้องทำอะไรเลย ลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ ผมเลยใช้มือมาคลึงหน้าอกเธอ เธอวนอยู่สักพัก คงจะเหนื่อยผมเลยยกก้นเธอขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับสวนเจ้าหนูเข้าอย่างรวดเร็วมันเข้าไปกระทบบางส่วนของเธอ ทำให้ หอยเธอตอดรับรัดกับเจ้าหนูของผมยิ่งทำให้ผมเสียวจนเกือบแตก แต่โชคดีที่ชักในห้องน้ำไปรอบหนึ่งแล้วเลยทนต่อได้ ผมกระแทกขึ้นไป นานเท่าไหนจำไม่ได้แต่ทุกครั้งต้องครูดเม็ดเสียวของเอมตลอด จนเธอบอกผมว่ากำลังจะถึงแล้วนะผมยิ่งรีบซอยเข้าออกอย่างเร็ว การตอดรัดของหอยเอมก็เกิดพร้อมๆกับการที่ผมจับเจ้าหนูมาพ่นพิษบนหอยเธอได้ ทันเวลา เอมบอกกับผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นหมู่ สนุกดีเสียวดีด้วย เธอชอบมากยังชวนเราสองคนมาเล่นอีก ตกลงในคืนนั้น เราทั้งสองกลับเช้าเลยไว้มีเรื่องสนุกๆ อย่างนี้จะมาเล่าให้ฟังอีกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More