ซาดิสต์แต่ชอบ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ

แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่

เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนใสซื่อและตั้งใจเรียน คนหนึ่งเลยทีเดียว

บ้านของเธอเป็นคนมีอันจะกินพ่อแม่เธอจะโอนเงินให้เธอ ใช้ตลอดต่อมาพ่อแม่เธอแยกทางกัน ไม่มีใครยอมโอนเงินให้เธออีก เธอจึงหันมาทำงานกลางคืนเพราะได้เงินเยอะกว่า ระหว่างทำงาน เธอก็โดนเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการ บรรดาแขกทั้งหลายจีบ แต่ก็ไม่มีใครได้แอ้มเธอ เพราะเธอระวัง ตัวอยู่เสมอ ต่อมาแม่เธอไปรู้จักกับเพื่อนของแม่เธอคนหนึ่ง บังเอิญเพื่อนของแม่เธอเห็นรูปแฟนผมที่โชว์อยู่ในบ้าน แม่เธอก็เลยให้เบอร์แฟนผม กับเพื่อนแม่เธอไป เพื่อนแม่ของเธอคนนี้ชื่อ ”คุณ ยส”

คุณยสเป็นคนมีตังค์ ประมาณว่าชอบกินหญ่าอ่อน คุณยสก็โทรมาคุยด้วยประจำ แฟนผมก็ทำท่าเป็นคนไม่มีเงิน หลอกแดกมันไปเรื่อยๆ ได้มาหลาย หมื่นทีเดียว เวลามันนัดเจอก็พยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ว่างตลอด วันหนึ่ง แม่เธอหลอกเธอว่าใหไปธุระกับแม่หน่อย สุดท้ายก็ไปเจอคุณสายยส เพื่อนแม่เธอคนนี้อายุยังไม่มากนัก ไม่น่าเกิน 40 ปี แต่งตัวดี ”’ขับรถเบนซ์”’ แม่เธอก็บอกว่าเพื่อนของแม่คนนี้แหละ ที่ให้เงินแฟนผมมา โดยตลอด ให้ไปเที่ยวด้วยกันหน่อย แฟนผมก็หาทางปฏิเสธ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงจึงต้องยอมไปด้วย เธอคิดว่าหากมีโอกาสจะหนีออกมาให้ได้ คุณสายยสพาแฟนผมไปแถวสีลม ระหว่างเดินๆ กันนั้น คุณสายยสก็พยายามจับมือ โอบไหล่เธอตลอดเวลา แต่เธอก็ปัดๆ ออกไป

ซักพัก คุณสายยสก็ชวนเข้าร้านอะโก้โก้แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอไม่เคยเห็นสิ่งเหล่านี้มาก่อนเลย แฟนผมไม่อยากดูแม้แต่น้อยแต่ก็ต้องตามไป คุณสายยสสั่งเบียร์ให้เธอกินหนึ่งแก้ว ซึ่งแฟนผมเป็นคนที่กินเหล้าไม่เก่ง เธอบอกปฏิเสธแต่คุณสายยสก็ขยั้นขยอให้กิน เธอไม่มีทางเลือก ซักพักเธอก็เริ่มมึน ประกอบกับภาพผู้หญิงที่เต้นรูดเสาอยู่บนบาร์ เธอบอกว่าระหว่างนี้คุณสายยสก็โอบไหล่เธออยู่ แต่เธอบอกว่าตอนนั้นมันมึนๆ แล้ว ก็เลยปล่อยให้คุณสายยสโอบไป มือของคุณสายยสก็โอบมาบีบนมเธอ เธอก็พยายามเบี่ยงๆ ตัวออกไป แต่คุณสายยสกอด เธอ ไว้แน่นมาก จึงขยับไม่ได้มากนัก คุณสายยสเห็นหน้าแฟนผมแดง ตาปรือๆ คุณสายยสก็เลยลุยต่อ ไซร้คอแฟนผม

เธอบอกว่าตอนนั้นเริ่มมี อารมณ์แล้ว มึนก็มึน ไม่มีแรงขัดขืนเลย ซักพักคุณสายยสก็ล้วงเข้าไปที่จิ๋มเธอ เธอรีบขยับหนีทันที เธอต่อว่าคุณสายยสว่าทำไมทำแบบนี้ เธอรับไม่ได้ เพราะจับ หีเธอนั้นมันเกินไป จิตสำนึกเธอยังพอมีอยู่ คูรสายยสก็ขอโทษ แต่ซักพักก็เข้ามาทำแบบเดิมอีก บีบนม หอมแก้ม ไซร้ไปตามตัวเธอ พอคุณสายยสล้วงอีกครั้ง เธอก็นิ่งแล้ว เธอบอกว่ามีอารมณ์มาก เนื่องจากไม่ได้เอากับผมหลายวันแล้วด้วย ปล่อยให้คุณสายยสล้วงไป คุณสายยสจับมือเธอ ให้ไปวางตรงเป้าคุณสายยส ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าจับ คุณสายยสก็กดมือเธอลงมา จนมือเธอจับของเขาได้ เธอบอกว่ามันแข็งและใหญ่พอๆ กับ ของผมเลย ซักพักคุณสายยสก็บอกให้กินอีกแก้ว เธอซดรวดเดียวหมด แล้วคุณสายยสก็เช็คบิล พาเธอออกไปขึ้นรถ ระหว่างขับไปคุณสายยสไม่พูดอะไรเลย ซักพักรถก็เลี้ยวเข้าไปจอดในที่ๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเธอรู้ภายหลังว่ามันเป็นโรงแรมม่านรูด

คุณสายยสประคองเธอออกมาจากรถ พาเธอเข้าในห้อง แฟนผมถามว่าที่นี่ที่ไหน ยังไม่กลับบ้าน หรอคะคุณสายยสไม่ตอบ กลับเข้ามากอดจูบไซร้ อย่างเดียว เธอพยายามปัดป้อง ซักพัก ไม่รู้ล้มลงไป ที่เตียงได้ไง เธอไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ ที่เธอคิดไว้คือแค่ภายนอกเท่านั้น

คุณสายยสแก้ผ้าเธอ เขาจับมือเธอขึงพืดไว้ทั้งสอง ข้าง แล้วก็ไซร้ไปตามนมแล้วก็หน้า เขาจะจูบเธอ แต่เธอก็บ่ายหน้าหนี ปากคุณสายยสก็ลากสายเดี่ยวเธอลงมาจนเห็นนม คุณสายยสดูดนมเธออย่างแรง แล้วก็ชมว่านมแฟนผมใหญ่ สวยมากเลยด้วย ซักพักเธอ ก็เริ่มเสียวประกอบกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอเลยเริ่มปล่อยๆ ไป คุณสายยสเห็นว่าแฟนผมยอมแล้วก็ปล่อยมือ ดึงสายเดี่ยวกับชุดชั้นในเธอมา กองไว้ที่เอว มือก็เค้นบีบนมเธอใหญ่ คุณสายยสครางฮึมๆ ในลำคอ อย่างน่ารังเกียจ เหมือนคนบ้ากามไม่มีผิด ซักพักคุณสายยสก็เอื้อมมือ มาถอดกระดุมกางเกงยีนออก เธอพยายามรั้งๆ ไว้ แต่ก็ไม่เป็นผล 

สุดท้ายคุณสายยสก็ถอดกางเกงยีนเธอออกไปได้ พอเขาเห็นกางเกงในแฟนผม เท่านั้นแหละ ยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้คุณสายยสเป็นทวีคูณ เนื่องจากแฟนผมชอบใส่กางในลายลูกไม้บางๆ แบบเซ็กส์ๆ ไว้คอยยั่วผมอยู่แล้ว คุณสายยสจับเธอถ่างขา ซุกหน้าเข้าไปเลียร่องเสียวทันที คุณสายยสไซร้โคกแฟนผมซักพักก็ถอด กางเกงในที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้อยู่แล้วออกไป สุดท้ายหีแฟนผมก็โชว์ ให้คุณสายยสเห็นอย่างเต็มตา เธอหลับตาไม่มองหน้าเขา คุณสายยสก็ชมว่ายังสวยอยู่เลย เคยรึยังเนี่ย หีเมียผมยังไม่เสื่อมสภาพมากนักเพราะผ่านของผมมาแค่แท่งเดียว แล้วคุณสายยสก็ลงลิ้นที่หีแฟนผมทันที

ลืมบอกไปว่าแฟนผมแพ้ลิ้นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าทำอะไรอยู่ก็ตามหากโดน เลียหีล่ะก็ จะมีอารมณ์ทันที เธอบอกว่าคุณสายยสเลียเก่งมาก ตอนนั้นอารมณ์เธอแตกกระเจิง หยุดไม่อยู่แล้ว มือเธอก็กดหัวเขาลงไปให้เลียหีเธอได้ใกล้ชิดกว่าเดิม เธอบอกว่าตอนนี้เธอครางดังมาก เลียได้ซักพักคุณสายยสก็แก้ผ้าตัวเอง โชว์ให้เห็นควยตั้งลำชันเด่ เธอเห็นมัน พงกหัวให้เธอ ท่าทางจะแข็งมาก คุณสายยสจับมือเธอมาจับควยเขา มือคุณสายยสอีกมือก็ล้วงเข้าไปในหีเธอ คุณสายยสดึงหัวเธอให้ก้มมาที่ควยของเขาพอดี

เธอเบี่ยงหน้าออกแต่คุณสายยสก็จับเธอหันหน้ามาจนได้ เขาบอกว่าอมให้หน่อยสิ ระหว่างนั้นมือคุณสายยสก็ล้วงเข้าๆ ออกๆ หีเธอไปด้วย เธอ จึงอ้าปากคราง คุณสายยสก็ยัดควยเข้ามาในปากเธอเลย ตอนนั้นเธอลืมผมสิ้นแล้ว เธอก็อมให้คุณสายยสอย่างลืมตัว ใช้ทั้งมือ ทั้งปาก รูด ขบเม้มทำให้คุณสายยสเหมือนผมไม่มีผิด ผมยอมรับว่าแฟนผมอมเก่งมาก และเธอก็ชอบอมเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย คุณสายยสถึงกับครางออกมาต้องอย่าง นี้สิ อุตส่าห์เสียเงินให้ตั้งหลายหมื่น คุ้มจริงๆว่ะ ซักพักคุณสายยสบอกไม่ไหวแล้ว ก็เลยดึงควยออกจากปากแฟนผม จับเธอถ่างขา ยัดควยเข้าไปทันที

เธอถึงกับสะดุ้งเฮือกเพราะมันแน่นมาก คุณสายยสแช่ไว้ซักพัก ก็เริ่มซอย เธอก็ร้องครางตามจังหวะที่เขากระแทกลง มามือก็กอดคอเขาไว้แน่น ขาเธอก็เอี้ยวมากอดรัดตัวคุณสายยสไว้ เหมือนที่เธอทำกับผมตอนเวลาเธอเสียวมากๆ เขาจูบเธอ เธอก็อ้าปากแลกลิ้นด้วยอย่างว่าง่าย ตอนนั้นผมคงไม่อยู่ในจิตใจเธออีกแล้ว คุณสายสเย็ดและซอยแฟนผมได้ซักพัก ก็จับเธอในท่าโก้งโค้งยัดเย็ดจับควยเข้ามาใส่ด้านหลัง แฟนผมได้แต่ร้องครางอย่างเดียว คุณสายยสคนนี้อายุ ยังไม่ถึง 40 แรงยังดีอยู่ จากกนั้นก็กลับมาท่าเบสิคอีกครั้ง ซึ่งท่านี้เธอจะแตกง่ายมาก คุณสายยสบอกให้แฟนผมเรียกว่าผัวขาๆ แฟนผมก็ทำตาม ผัวขา เมียจะแตกแล้ว ซอยเร็วๆ แรงๆ สิค่ะ ไม่ต้องกลัวเมียเจ็บ ควยผัวใหญ่จังเลยเมียชอบ คุณสายยสได้ยินอย่างนี้ ยิ่งชอบใจ ซอยแรงสุดชีวิต สุดท้ายหีแฟนผมก็ขมิบตอดรัดควยของชายอื่นที่ไม่ใช่ผมเหมือนที่ตอดรัดควยผมมาก่อน

พอคุณสายยสเห็นเธอแตกแล้วเขาก็ลากเธอมานั่งโก้งโค้งที่ขอบเตียง เสียบควยเข้าข้างหลังอีกครั้ง แฟนผมบอกว่าคุณสายยสมัน”ซาดิสต์”’นิดๆ แต่เธอก็บอกว่าชอบ โดนคุณสายยสเย็ดแล้วมันส์เสียวมากๆๆ คุณสายยสดึงผมเธอไปด้วยระหว่างทำ ท่านี้ คุณสายยสซอยได้ประมาณ 10 นาที น้ำก็แตก ฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากเข้าหีแฟนผมคุณสายยสแช่คาไว้ซักพักก็ถอด ควยออกมา น้ำเชื้อมันไหลตามออกมาเต็มไปหมด

ตอนนั้นเธอเริ่มรู้สึกตัว ร้องให้ใหญ่ คุณสายยสก็พยายามปลอบ แต่แฟนผมไม่ฟัง รีบแต่งตัว วิ่งออกมาจากโรงแรม นั่งแท็กซี่กลับบ้านเลย แต่หลังจากที่ผมฟังแทนที่จะ โกรธกลับ รู้สึกมีอารมณ์อย่างรุนแรงมาก รีบจับเธอดูดปาก ถ่างขายัดควยผมเข้าไปทันที มันช่างได้อารมณ์จริงๆ แต่ผมก็ไม่อยากให้เธอทำ แบบนี้บ่อยนัก เดี๋ยวไปติดโรคขึ้นมาจะแย่ ยาคุมผมซื้อให้มาคุมกับผมแท้ๆ

ไอ้คุณสายยสมันดันมาใช้รวม ไปด้วย ตอนนี้เธอก็เลิกติดต่อกับคุณสายยสคนนั้นไปแล้ว หันมาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย รู้จักประหยัด เพราะเธอบอกว่าจะไม่ทำกับใครอีกแล้ว ครั้งนี้ครั้งเดียวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ในใจผมอยากเห็นคุณสายยสเพื่อนแม่ของเธอคนนั่นเอาเธออีกครั้งโดยให้ผมอยู่ดูด้วย เดี๋ยวจะลองชวนเธอดู ได้ผลยังไงผมจะมาบอกอีกครั้งละกัน?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More