น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อตองวันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับตอง 2 คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก 3 วันกว่าจะกลับ

ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเป็นอย่างดีตองเป็นคนที่กลัวผี ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกทีและวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเป็นประจำแต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอาน้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้องพอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องตองเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอ้มังกรของผมทำปฏิกิริยาทันทีพอน้องตองเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่”น้องสาวพี่นะคะทำน้องได้ลงคอหรอ”แต่ถ้าเป็นใคร ใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอ ตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอ้มังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องผมสังเกตุและก็ขำอีก

แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับนั้น จับนี่ไปเรื่อย แต่น้องตองไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เห็น แต่น้องตองก็ตามมาจนได้พี่ทำอะไร พอน้องผมเห็นผมทำท่าชักไอ้มังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด(ใครจะไปคิดว่า คุณเธอจะไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม2 เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว

และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องตองอาบน้ำเสร็จพอน้องตองออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วยพอดูไปเล่าไปได้ซักแป๊บผมก็เห็นว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยงของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ผมเลยเอามือเขาไปถูๆไถๆ ตรงร่องหีของน้องตองซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องตองร้องซี้ดไม่ หยุดเลยทีเดียวผมเลย เผด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของเธอทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามันส์ ส่วนน้องผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย

ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากหีขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหก ออก และเริ่มละเลงลิ้นเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่รอมานานแล้ว เริ่มสอดใส่ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องผมก็ร้องให้เอาออก เพราะเจ็บ โอ้ย! อย่า….พี่นายตองเจ็บ…อย่าทำตองเลยเอาออก…โอ้ย! ฮือๆๆ” ความบริสุทธิ์ของน้องสาวถูกทำลาย“อา…อา…อา พี่นายขาาา ตอง….ตองเสียวจังเลย….อา” เสียงน้องตองคราง อารมณ์เงี่ยนของผมถึงขีดสุด ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกอย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะและเร็วมากขึ้นจนน้องผมเสร็ดไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาอย่างหมดแม็ก พอผมเสร็ดผมก็คุยกับน้องทั้งที่ควยยังแช่อยู่ พอน้องตองหายเจ็บ ผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเห็นว่าหีเธอนั้นโบ๋และบวม อย่างเห็นได้ชัด และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More