เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ ”เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเธอ เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เธอจะได้รับความสุขสมเหมือนที่เคยวาดฝันไว้ ผู้ชายสามคนต่างรุมเย็ดหีของเธอสลับไปมา ทั้งเย็ดหี และเย็ดปาก ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่เธอจะมีจังหวะหายใจ แต่เธอกลับชื่นชอบความรู้สึกนี้ เสียวหี”

เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่

แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้

เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป

เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง หรือว่าขัดขืนอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจุยกระจาย คนหนึ่งจับแขนของเธอแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะใช้เสื้อของเธอมัดแขนเธอเอาไว้ แล้วขู่ว่า ถ้าหากว่าหลังจากนี้เธอร้องออกมาอีกครั้ง

ทุกๆ อย่างอาจจะแย่มากกว่านี้ก็ได้

ชายทั้งสามคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมา พร้อมๆ กับที่สวมหมวกปิดบังใบหน้าเอาไว้เช่นเคย ก่อนหน้านั้นเธอเคยหวาดกลัว กลัวทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น แต่เธอเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เธอจะได้รับคืออะไร พวกมันจะข่มขืนเธอ จะเย็ดเธอ แล้วทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไปจนหมด ชายหนุ่มสามคนควยใหญ่ก็จับควยชักจนแข็งขืนขึ้นมา

ความกลัวเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

ความเงี่ยนคือสิ่งที่ถูกส่งเข้ามาแทนที่ในช่วงเวลานั้น เรื่องเสียวที่เธอปรารถนามาโดยตลอด กำลังจะเกิดขึ้น

จากผู้ชายถึงสามคนอย่างนั้นเหรอ ?

หญิงสาวหลับตา ตอนที่หนึ่งในนั้นจะค่อยๆ เข้ามาหาเธอ จับขาแยกออก สอดร่างเข้ามา แล้วใช้มือลูบไล้คลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอ พลางพูดออกมาว่า

“อีนี่มันหีสวยจริงๆ ว่ะ น่าจะเย็ดมันส์”

“เออ ผลัดกันก็แล้วกัน เห็นแล้วก็เงี่ยนจนควยแข็งหมดแล้วเนี่ย สัสเอ๊ย”

“งั้นก็เย็ดแม่งสามคนนี่แหละ ให้มันรู้ ให้มันจำ ว่าผิดนัดจ่ายหนี้กับเสี่ยแล้วต้องโดนอะไรบ้าง”

เธอยินยอม แต่เธอไม่ได้เอ่ยออกไป เพราะชีวิตของเธอ แทบจะไม่เคยโดนเย็ดเลยด้วยซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนร่านควยมาโดยตลอด ถ้าหากวันนี้เธอจะไม่ต้องเจ็บตัวแล้วโดนผู้ชายสามคนรุมเย็ด เธอยินดีจริงๆ

ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอกลายสภาพจากคนเป็นเหมือนเหยื่อ ให้เสือผู้หิวกระหายทั้งสามตัวพุ่งเข้าขย้ำเรือนร่างของเธอ คนหนึ่งพุ่งเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความมูมมาม เสียงดูดดุนดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนเธอเองต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน จนสองคนที่เหลือหัวเราะชอบใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เอาควยมาจ่อปากเธอ ให้เธออมควยให้เขา ซึ่งเธอเองก็พร้อมอยู่แล้ว

ในขณะที่คนหนึ่งเลียหี อีกสองคนก็เอาควยมาจ่อจรดให้เธอผลัดอมควยชายสองคนสลับซ้ายขวา โดยที่มือนั้นยังถูกขึงพืดอยู่ ซึ่งเธออยากเป็นอิสระเหลือเกิน อยากจะจับควยใหญ่ๆ ทั้งสองดุ้นนี้ชักว่าวแล้วดูดให้เต็มความเงี่ยน

แต่แค่นี้ก็นับว่าดีแค่ไหนแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงร้องครวญครางของเธอ เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มจับควยยัดรูหีของเธอพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายนั้นสั่นสะท้าน ก่อนที่เธอจะได้รับความสุขสมเหมือนที่เคยวาดฝันไว้

ผู้ชายสามคนต่างรุมเย็ดหีของเธอสลับไปมา ทั้งเย็ดหี และเย็ดปาก ไม่มีช่วงเวลาไหนเลยที่เธอจะมีจังหวะหายใจ แต่เธอกลับชื่นชอบความรู้สึกนี้ เสียวหี

โปรดเย็ดฉัน เย็ดให้นานกว่านี้

เย็ดให้แรงกว่านี้ ฉันอยากโดนเย็ดมานานแล้ว

เธออยากจะพูดออกไปแบบนั้น และควยที่ผลัดกันเย็ดปากของเธอไปมาไม่สามารถทำให้เธอเอื้อนเอ่ยออกไปได้ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ผิดจากที่เธอต้องการเท่าไหร่นัก

เสียงกระแทกดังขึ้น สับเปลี่ยนควยไปเรื่อย ๆ ก่อนที่จะหัวเราะใส่กัน แล้วลุกขึ้นยืนล้อมร่างกายของฉันไว้ ควยใหญ่สามดุ้นอยู่บนใบหน้าของเธอ

เขาทุกคนต่างจับควยรูดชักว่าวจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กัน น้ำควยสีขาวขุ่นกลิ่นคาวไหลทะลักลงมาเปรอะเต็มใบหน้าของเธอ ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะหยุดการกระทำนั้นลงเมื่อได้เย็ดเธอสมใจแล้ว พร้อมกับขู่เธออีกว่า ถ้าครั้งหน้า เธอไม่สามารถหาเงินมาคืนได้ เธอจะโดนหนักกว่านี้

พวกมันแก้มัดที่มือของเธอ ก่อนจะทิ้งให้เธอนอนหายใจรวยรินกับความเสียวซ่านที่ยังคงไม่จางหาย

ในหูของเธอได้ยินเพียงอย่างเดียว…นั่นคือครั้งหน้าเธอจะโดนหนักกว่านี้

แล้วเธอจะทำยังไงล่ะ เมื่อเธออยากโดนเย็ดอีก เย็ดหนักกว่านี้เหมือนที่พวกมันพูดน่ะ

หรือว่าต้องเบี้ยวจ่ายหนี้เป็นครั้งที่ 5 กันนะ ?