เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คบกันไปนานๆ แฟนก็ไม่ค่อยเย็ด เลยไปเสร็จกับเพื่อนชายข้างห้อง ”เพียงแค่ความคิดไม่มีเสียง แต่ร่างกายของฉันคงบอกให้เขารู้แล้วว่าในเวลานี้ฉันต้องการอะไร ควยที่ถูกไถอยู่ภายนอกค่อยๆ จ่อจรดเข้าไปที่รูหีของฉันช้าๆ มันอุ่นร้อนจนฉันแอ่นกายขึ้นมาเบาๆ ข้างในนั้นฟิตแน่น เขาบอกว่ารูหีมันตอดควยของเขามากๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เร่งเร้ากระเด้าควยเข้ามาจนสุด”

“ชอบไหมครับ เสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด…ชอบค่ะพี่ ชอบมากเลย อูยยยย……เสียวหีเหลือเกินจ้ะพี่” ฉันตอบคำถามของเขาพร้อมกับเปล่งเสียงครวญครางอย่างเสียวซ่านในทรวงออกมาอย่างไม่อายอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขากำลังมอบความสุขให้ฉันอย่างสุดซึ้ง ฉันไม่อาจจะอธิบายเร่องราวเหล่านี้ได้ชัดเจน แต่มันคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือสิ่งที่แฟนของฉันไม่เคยมอบให้กันเลยในช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา

เขาเอาแต่อ้างว่าเหนื่อยงาน เครียด และสารพัดที่จะบอกว่าเขาไม่อยากจะเย็ดฉันอีกแล้วนั่นเอง แน่นอนเพราะว่าความรักมันอิ่มตัว เรื่องต่างๆ มันจึงจืดจางไปด้วย ฉันเลยเลือกที่จะปันใจให้กับชายอื่น คนที่เขาพร้อมจะเย็ดฉันจริงๆ พร้อมที่จะมอบทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการให้

และชายข้างห้องคนนี้เขาก็ช่างทำได้ดีเหลือเกิน

“หีชมพูแบบนี้ ชอบที่สุดเลยครับ…แบบนี้อยากให้ผมเย็ดเท่าไหร่ก็ได้นะครับ” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น หลังจากที่ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอิ่มเอมในหัวใจ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน ก่อนที่จะถาโถมร่างกายทับเรือนร่างของฉันขึ้นมาซุกไซ้ลำคอแล้วดูดนมสองข้างที่ตั้งเต้าเต่งตึง ประเคนทุกๆ อย่างให้ฉัน

ควยใหญ่แข็งขืนเวียนวนอยู่ที่ระหว่างขาของฉัน เขายกเอวขึ้น แล้วพาดลำควยมาที่ร่องหีสวย ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าอย่างแผ่วเบา เอาลำควยถูไปมาช้าๆ ให้ฉันครางออกมาจนแทบจะหมดแรง

ฉันอยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เขาทำมันก็ช่างประเสริฐเหลือเกิน

ความรู้สึกมันช่างสุดยอมจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็ทั้งดุน ทั้งกระเด้าปากฉัน ให้ฉันดูดควยของเขาอย่างที่อยากจะทำ หัวควยใหญ่ๆ บานถอกที่มีน้ำเงี่ยนรสหวานซึมปริ่มออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดจนไม่เหลือสักหยดเลยทีเดียว ควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนอมควยยังแทบจะเอาเข้าปากไม่ได้

ไม่อยากจะคิดถึงตอนเย็ดเลย มันจะรู้สึกดีแค่ไหนกันนะ ?

เพียงแค่ความคิดไม่มีเสียง แต่ร่างกายของฉันคงบอกให้เขารู้แล้วว่าในเวลานี้ฉันต้องการอะไร ควยที่ถูกไถอยู่ภายนอกค่อยๆ จ่อจรดเข้าไปที่รูหีของฉันช้าๆ มันอุ่นร้อนจนฉันแอ่นกายขึ้นมาเบาๆ ข้างในนั้นฟิตแน่น เขาบอกว่ารูหีมันตอดควยของเขามากๆ จนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เร่งเร้ากระเด้าควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างเอาไว้ เพื่อให้ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลายลงมา ก่อนที่จะเริ่มตะบันเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวในตอนที่ฉันนั้นยังไม่ได้ตั้งตัวด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสิ่งที่เขาสวมสอดเข้ามา ควยดุ้นนั้นนำพาร่างกายของฉันให้ไหวเอนไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก

รู้สึกดี…เย็ดเก่งจังเลย

เสียวหีไปหมดแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…..แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ อูวววว”

“ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดให้จนหมดแรงเลยนะครับคนสวย ซี้ดดด หีโคตรฟิตเลย เย็ดมันส์สุดๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาทำการเคลื่อนไหว ควยลำใหญ่ขยับเคลื่อนเข้าออกอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่กลับทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกไปเหมือนกับว่าตอนนี้ร่างกายนี้ไม่ใช่ของฉัน มันเป็นของเขา เขาผู้ที่ไม่ใช่แฟนของฉัน เย็ดเย็ดมันส์กว่ากันเยอะเลย

ร่างกายของฉันถูกเขาจับเปลี่ยนทิศทางและเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็นิ่งมีแรงมากขึ้น กระหน่ำเย็ดฉันรัวขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางแผ่วเบาของเขาดังขึ้นมาในลำคอ รวมทั้งเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาบนร่างกาย เขามองหน้าฉัน ยิ้ม ก่อนที่จะเม้มปากแน่น แล้วรัวควยเย็ดหีของฉันแรงกว่าทุกๆ ครั้งที่ทำมา

และเร็วยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางเริ่มเปล่งออกมาดังขึ้น ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ…เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลยผัวขา ผัววววว….อื๊ออออออ” ฉันจับแขนของเขาไว้แน่น ในจังหวะที่เขายกตัวขึ้นแล้วกระแทกกควยเย็ดฉันในช่วงเวลาสุดท้ายที่ความเสียวของเขายังทนได้ จนกระทั่งเสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับช่วงเวลาที่เขาได้ปลดปล่อย

จุดสุดยอดของเขาปริ่มอยู่ในร่างกายฉัน โดยที่ฉันเองก็ยินยอมให้เขาแตกใน เพราะมันเสียวกว่ามากๆ

น้ำควยของเขาทั้งข้นและหนืด จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จเราก็นั่งคุยกันสักพักด้วยความเขินอาย ก่อนที่จะกลับออกมาจากห้องเขา เพื่อมาที่ห้องตัวเอง แฟนฉันกลับมาในเวลาต่อมา วันนี้ฉันยังคงทำหน้าที่เป็นปกติ เตรียมอาหารไว้ให้เขา

แต่ตอนที่เรานอนด้วยกัน ฉันไม่ได้สะกิดหรือร้องขอให้เขาเย็ดอีกแล้ว

แม้ว่าเขาจะสังเกตหรือไม่ก็ตาม ฉันก็จะไม่สนใจ มันไม่ใช่การเรียกร้องความสนใจ แต่มันคือการที่ฉันสามารถหาคนมาแทนที่ความสุขที่ขาดหายไปได้แล้วนั่นเอง

ถ้าไม่ลองก็คงไม่รู้หรอก

ว่าผู้ชายข้างห้องจะเย็ดเก่งขนาดนี้…ฉันละอยากให้แฟนออกไปทำงานไวๆ อีกจังเลย จะได้ไปเย็ดกันอีก