ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ

พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า

ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว

ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป

พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า ขอดู vcd แผ่นนั้นน่ะ ผมก็บอก อืมๆๆ แล้วหลับไปเลย นอนสักพักก็ต้องตื่นสิคับ น้องเจนแกเปิดซะดังเลย

ผมเลยแกล้งหยี่ตาดู น้องเจนนั่งตัวบิดๆ ไม่รู้เป็นไร ผมทนไม่ไหวเลยเดินไปบอกให้เจนปิดเสียงๆค่อยๆหน่อย

เดี๋ยวที่อื่นเข้าใจผิด นึกว่ามีเซ็กส์หมู่ เจนเลยจู่โจมผม บอกว่าอยากเห็นของจริงจังผมงงคับอะไรฟ่ะ มาอยากดูไรเนี้ยเดี๋ยวเป็นเรื่องอีก แต่ก็น่าตื่นเต้นดี ตอนนั้นงงๆ+หน้ามืดเลยยอมๆ

แต่บอกเจนว่า ต้องแลกกันดูน่ะ เจนก็ไม่ยอม จะดูของผมฝั่งเดียว ผมทนรบเร้าไม่ไหว เลยต้องยอมก็เปิดให้ดู เจนบอกทำไมเล็กกว่าใน vcd อีกล่ะ ผมละอายเลยรีบเอากางเกงขึ้นเลย

เจนก็บอกว่ายังดูไม่หน่ำใจเลย ผมก็ไม่ยอมอายโดนว่าเล็ก ผมเลยแกล้งบอกงั้นแลกกันดูสิตอนแรกเจนก็ไม่ยอม แต่สุดท้ายทนไม่ได้เพราะในฉากมันเย็ด อย่างรุนแรง

ก็เลยได้รู้ว่า เจนเป็นหญิงแท้คับ แต่ไม่รู้ซิงป่าว ดูไม่เป็น ผมแค่ดูคับ ไม่กล้าทำไรแต่ยอมรับว่าเกือบทนไม่ได้เหมือนกันผมเลยแต่งตัวออกไปซื้อเบียร์กินดับความซ่านในจิตใจที่ร้อนรุ่มแล้วกลับเข้ามาหวังว่าน้องเจนจะกลับแล้ว ถ้ายังไม่กลับผมจะไม่ปล่อยแล้ว

เมื่อผมกลับมายังเห็นเจนในชุดhappy birhday ผมจึงทนไม่ได้คับอย่างที่เพื่อนๆพี่ คิดกันถูกแล้วคับตอนแรกกะเล่าไม่ถึงเรื่องอย่างนี้หรือเล่าผ่านๆไปแต่จิตใจตอนนี้ผมมันฝักใฝ่ ว่าต้องเล่า

(เขียนแบบเรื่องเย็ดไม่เป็น ขอเล่าแบบธรรมดาน่ะครับ)

ผมก็เลยไปไซร์ที่ต้นคอดูไปทำไปทำตามทุกขั้นตอน น้องเจนก็คงคิดเหมือนผม ทนไม่ไหวแล้ว ผมมือใหม่นิคับ ไซร์คอดูดๆกัดแรงไปหน่อยน้องเจนสะดุ้งผลักผมออกไป ผมก็เลยไม่ยอมมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยไซร์คอใหม่คราวนี้ไม่ดูดคับ ใช้เลียแทน

แล้วก็เล้าโล้มๆ เอานิ้วแหย่รู ว่ามีอะไรอยู่ในรู มีอะไรไม่รู้เหนียวแหยะๆออกมาคับ

ผมไม่สนทำตามvcd อีก ดูดเลียน้ำนั้นจนเกลี้ยง แล้วก็ไปดูดนมน้องเจนต่อคับ แล้วก็ลงไปเลียดูดๆจนน้องเจนมีน้ำออกมาบอกว่าจะแตกอีกแล้ว ผมเลยลองเสียบเข้าไปครั้งแรกครับของชีวิต เข้าไปได้ครึ่งหนึงเลือดน้องเจนก็ซึมๆออกมา คงครั้งแรกของน้องเจนครับ น้องเจนกผลักอกผมบอกว่าเจ็บๆแล้วร้องไห้ ให้เอาออก ผมสงสารก็เลยเอาออกครับ(ครั้งแรกในชีวิตเข้าไปครึ่งอัน) แล้วแต่งตัวให้เจน แล้วนั่งรถกลับไปกับเจนที่หอเจน ตอนกลับผมกับเจนไม่มองหน้ากันเลยให้ตายสิ ผมสำนึกผิดอีกแล้วครับ ในใจไม่ได้คิดเรื่องเสียดายเลยน่ะครับตอนนั้น แต่รู้สึกผิดครับ ผมก็ส่งเจนที่หน้าปากซอยของหอ บอกว่าส่งแค่นี้น่ะ เดี๋ยวพี่กลับก่อน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More