ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว

ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ

แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ?

เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน

แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว

ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้นโดยที่ผมเองไม่ทันจะเข้าใจอะไรหรือว่าตั้งตัวเตรียมพร้อมเลยแม้แต่น้อย กว่าจะรู้ตัวผมก็ยื่นบุหรี่ให้เธอไปแล้ว พร้อมกับมองดูเธอที่สูบบุหรี่จนหมดมวน ก่อนที่จะเดินมานั่งตรงหน้าผม จับขาให้แยกออกรูดซิปผมลง ผมบอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ทว่าเธอก็ห้ามเอาไว้ บอกว่าเธอเองเป็นคนรักษาสัญญา พูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้น

ก่อนที่เธอ ควักเอาลำควยของผมที่ตื่นเต้นจนไม่ตื่นตัวขึ้นมาชักว่าวไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมช้าๆ ก่อนที่จะชักถอกอย่างรัวถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากความงงเปลี่ยนเป็นความเสียวในชั่วพริบตา และทันทีที่มันแข็งขึ้นมา เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด – เสียว เสียว ดูดควยเก่งจังเลยครับ อูยยยยยยย

ผมหันซ้ายแลขวาในตอนนั้น กลัวว่าจะมีใครที่ตาดีผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นเข้า เมื่อรู้ว่ามันค่อนข้างโล่ง ผมถึงไม่รอช้าที่จะปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนออกมาจนหมด เพราะตอนนี้เธออมควยผมจนเสียวควยไปหมดแล้ว ค่อยๆ วางมือบนหัวเธอช้าๆ ก่อนที่จะกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเด้งเอวขึ้นมารับแรงเท่านั้น จนผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จะให้นั่งโดนอมควยแบบนี้ผมยอมตายดีกว่าถ้าไม่โดนเย็ด

สุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายปฏิเสธไปก่อนอย่างผมก็ชวนเธอไปที่รถ แล้วเปิดประตูหลังออก ให้เธอขยับไปนอนหงายบนเบาะหลัง ก่อนจะถอดกางเกงในออกมา ร่างกายของเธอนั้นขาวสะอาดสะอ้าน เรียกได้ว่ายั่วยวนควยผมสุดๆ แถมทันทีที่เธอยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดหัวเบาะ หีชมพูของเธอก็อ้าออกมาช้าๆ แล้วมีน้ำฉ่ำๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมไม่รีรอที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างรถ ขยับสองขาเธอมาให้ใกล้ผมมากขึ้น แล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดด – อื๊อออออ พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า เลียหีเก่งจังเลย

เธอดันเอวขึ้นมาสวนเรียวลิ้นของผมที่ลงลิ้นเลียส่วนสวาทนั้นให้เธอแล้วร่อนเอวควงช้าๆ บางจังหวะที่ผมหยุดพักเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมทำต่อไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาจิกหัวผมกดลงไปให้เลียหีเธอเหมือนที่ผมเคยทำเมื่อครู่นี้ ราวกับว่าโดนเอาคืน แต่ไม่เป็นไร เสียวเหมือนกัน

ยิ่งเลียหีไป มือหนึ่งก็ชักควยปั่นรอไป จนมันเริ่มจะไม่ไหวแล้ว จะให้ชักแตกตรงนี้ก็คงจะเสียของ เมื่อรูหีสวยๆ มารออยู่แล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าไปในรถ แล้วเริ่มจับขาของเธอวางบนตักอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมอบสิ่งที่เธอต้องการให้อย่างทันที

สวบบบบบบบ – พรวดดดดดดดด

อื๊ออออออออออออออ พี่จ๋า เสียว เสียวหีเหลือเกิน

อูววววว ทำไมรูหีน้องฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์!

ผมได้ทีแล้วก็ไม่รอช้า สนองความเงี่ยนทั้งหมดที่ถูกปลุกขึ้นมา ลืมปัญหาชีวิตที่เคยบ่นไปเมื่อครูให้หมด ไม่ให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราในคืนนี้ เพราะความสำคัญของผมอยู่ที่คนตรงหน้าหมดแล้ว

อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงสวย หีสวย หีฟิตมาให้เย็ด ผมจะไปมัวโฟกัสเรื่องอื่นอยู่ทำไมกันล่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวเอวกระแทกรูหีฟิตๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของผมตอนที่ผมกำลังอัดควยเย็ดหีเธออย่างดุดันและต่อเนื่อง เสียงหายใจของผมดังแทรกขึ้นมา ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเวลานี้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว นอกจากตอนที่น้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น

ซี้ดดดดดดด – แม่คุณเอ๊ย ดีเหลือเกิน เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อูยยยยยย

เธอใช้น้ำเสียงชวนเงี่ยนหว่านล้อมผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ ผมไม่รอช้า ใส่แรงที่เหลือเต็มกำลัง ก่อนที่จะกระแทกควยในดอกสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของเธอดังที่ตั้งใจเอาไว้ เธอและผมครางลากยาวออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน จนที่สุดแล้วก็เป็นเธอที่หมดแรง นอนแผ่อยู่บนหลังรถของผม

ผมออกมาดูดบุหรี่เหมือนเดิมเพราะยังไม่กลับบ้าน ให้เธอนอนอยู่บนรถพักใหญ่ๆ

ก่อนที่จะเดินออกมาอีกครั้งหนึ่งแล้วยิ้ม ถามผมว่า

พี่คะ – ถ้าหนูอยากจะขอบุหรี่พี่อีกสักมวน พี่จะไหวไหมคะ ?

ผมยิ้ม

พี่ให้น้องได้หมดซองเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More