เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

“อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย

“อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่

เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย จนน้ำทะลักแตกออกมาเต็มปากของสาวน้อย นิชาเองก็รู้หน้าที่กลืนและทำความสะอาดควยเสี่ยเกลี้ยงจนเสี่ยเองถึงกับขนลุกไปทั้งตัวพร้อมสั่งให้เอก เลี้ยวรถเข้าม่านรูดให้ไว เพราะอยากจะเย็ดน้องนิชาแย่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ทันที่เอกจะเข้าม่านรูด โทรศัพท์ของเสี่ยก็ดังขึ้น แถมยังเป็นเมียเสี่ยที่โทรมาตามเอาดื้อๆ ทำเสี่ยเองหมดอารมณ์ เลยสั่งให้เอกไปส่งเขาที่บ้าน และให้พานิชาไปเปิดห้องรอ เดี๋ยวเคลียร์กับเมียเสร็จ เสี่ยจะกลับมาจัดการนิชาต่อ

ส่งเสี่ยเสร็จ เอกจึงพานิชามาเปิดห้องที่โรงแรมตามสั่ง แต่เขาเดินตามนิชาเข้าไปในห้องด้วย

“นี่ ส่งเสร็จก็กลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนหรอก” นิชาบอกเอก

“เมื่อกี้คงเงี่ยนมากซินะ ให้ผมช่วยก่อนไหม กว่าเสี่ยจะมาอีกหลายชม.” เอกพูดกับนิชาตรงๆ ทำเธอหน้าชาเพราะไม่คิดว่าคนขับรถจะกล้า

“ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องเสี่ยนะ” นิชาขยับและผลักเอก จะไล่ให้เขาไป แต่ไม่ทันตั้งตัว เอกจู่โจมเข้ามาจับตัวเธอและทั้งกอดทั้งหอม

“มาสนุกกันก่อนเถอะ ดูซิ หียังเปียกอยู่เลย เสี่ยนะ เอาสองทีก็แตกแล้ว ไม่มันหรอก เดี๋ยวพี่จัดให้หายเงี่ยนก่อนนะ” เอกพูดพร้อมกับเอามือดึงเกงเกงในของนิชาลงมา เพราะเธอใส่เดรสสั้นกุดมาเพื่อยั่วเสี่ยอยู่แล้ว อะไรมันเลยง่าย ไปหมด

“ อย่านะ อย่า ๆๆๆ “ นิชาไล่เอก พร้อมปัดป้อง ส่วนเอกเอามือแยงหีเธอไม่ยั้ง แม้ปากบอกอย่า แต่น้ำหีของเธอเยิ้มสุดๆ เพราะเงี่ยนจากการโดนเสี่ยไซ้บนรถมาแล้วด้วย

เอกไม่ฟังอะไร อีกมือก็ขยำนมสาวมหาลัยที่อยากได้เงินทางลัด เพราะเขาเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน

“มาให้พี่เย็ดให้ก่อนเถอะนะ แล้วเดี๋ยวจะเชียร์ให้เสี่ยให้เงินเยอะๆเลย” เอกพูดไปก็แยงหีไปรัวๆ

“อู๊ยยยย พอแล้ว พอแล้ว อู๊ยย”นิชาครางออกมา แบบปากไม่ตรงกับใจ

เอกเป็นงาน ดึงเดรสของเธอออก เผยให้เห็นนมกลมๆของนิชา แถมกลิ่นความเงี่ยนของสาวผสมน้ำหอมมันช่างยั่วยวนใจ เขาซุกหน้าไปที่ร่องนมของเธอ หนวดเล็กๆของเอกโดนเนื้อบางๆของสาวน้อย มันเจ็บๆคันๆ เสียวๆ เพราะมือเอกยังทำงานแยงหีนิชาเข้าออกอย่างต่อเนื่อง นิชาตัวอ่อนระทวยไปหมด

“อยากโดนเลียไหมจ๊ะ พี่รู้เสี่ยมันไม่เคยเลียหีให้ใครหรอก พี่เลียเก่งนะ อยากโดนไหม” คำพูดเอก ทำนิชาขนลุกอีกครั้ง เธอชอบเวลาโดนเลียที่สุด แต่สาวขายตัวอย่างเธอ ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ยอมทำให้ เย็ดแบบส่ง ๆ เสร็จแล้วก็ไป

เอกเลยนอนหงาย แล้วให้นิชา นั่งเอาหีคร่อมหน้าเขา จากนั้นลิ้นของเอกก็ตวัด นอนเลียหีนิชาที่มือเกร็งคว้าหัวเตียงขาสั่น เพราะเสียวหีสุด ๆ

“พี่เอกก นิชาเสียววว ค่ะ พี่เอกเลียเก่งมากค่ะ อู๊ยยย”

“อยากโดนเย็ดแล้วรึยัง คนสวย” เอกถาม แต่ไม่รอคำตอบ เขาเลียเธอต่ออีกพักจนรู้ว่านิชาคงเงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

“มาเย็ดได้แล้วพี่เอก นิชายอมแล้ว เย็ดนิชาแรงๆเลยนะคะ นิชาชอบ” นิชาจากที่ปัดป้อง คราวนี้กลายเป็นร้องขอ

เอกที่รอมานาน เขาชักควยออกมา แถมยังเป็นควยที่ผ่านการโมดิฟายมาแล้ว นิชาอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เคยเห็น แต่ไม่ทันไร เอกยัดควยหัวบานใส่หีของเธอ

“อู๊ยย พี่เอกขา นิชาเสียวหีค่ะ”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ตั๊บๆๆๆ เอกยัดความเป็นผัวให้เธอ แบบที่เธอร้องขอ แถมใส่เต็มทุกดอก

ตั๊บๆๆ เอกเย็ดเด็กเจ้านายมาแล้วหลายคนเพราะบางคนพอเจ้านายเบื่อก็ให้เขาจัดการต่อได้ แต่มีคนนี้ที่เขาทนไม่ไหวขอเย็ดก่อนเสี่ยแล้วกัน

“อู๊ยย พี่เอกเก่งจังค่ะ” ยิ่งนิชาพูด ก็ยิ่งเร้าอารมเอกเข้าไปใหญ่

เอกเปลี่ยนท่า ลากนิชามาที่กระจกที่โต๊ะแต่งตัว เพราะเขาอยากเห็นร่างสาวน้อยทั้งตัว แถมนิชาเองก็เห็นตัวเองเวลาโดนเย็ดไปด้วย เอกจับนิชาหันหลังแล้วเอาควยเสียบเข้าไป

ตั๊บๆๆ นิชามองตัวเองตอนโดนเอา นมก็เด้งตามจังหวะเสียวไปอีกแบบ แถมมือเอกบางทีก็มาคลึงนมของเธอเพิ่มความเสียวไปอีก

“พี่เอก นิชาจะเสร็จแล้วนะคะ อู๊ยยยยย เสียวหีจังค่ะ”

ตั๊บๆๆ เอกกระแทกควยต่อเนื่อง เพราะเขาเองก็จะเสร็จเหมือนกัน

“อู๊ยยย เสียววไปหมดแล้วพี่แตกแล้วนะนิชาจ๋า” เอกน้ำแตกล้นหีสาวสวยเด็กเสี่ยเจ้านายของเขาเอง

จนไม่นานเสี่ยเองก็ทำธุระเสร็จ มาเอานิชาตามที่บอกไว้ นิชาคิดในใจ เสี่ยเอาไม่มันตามที่เอกบอกจริงด้วย ดีนะที่เย็ดกับเอกมาก่อนไม่งั้นอารมณ์ค้างแน่ ๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More