เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ”เป็นชู้มันไม่ถูกฉันก็รู้…แต่ผัวเพื่อนคนนี้ทำให้รสชาติของบาปนั้นมันหอมหวานจนลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

ยิ่งนาน เสียงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มส่งเสียงออกมา เขากัดฟัน แล้วครางในลำคอ ตอนที่จังหวะกระแทกเย็ดนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยสุดๆ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มึงควยใหญ่ต่างหาก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..”

ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด…

ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน

ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย

หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว

ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา

เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน

พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น

เขานั่งเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง ถ่างขอรอฉันแล้ว ควยใหญ่แข็งขึ้นเป็นลำตรงชูชันต่อหน้า ใหญ่เกือบเท่าแขนเลยด้วยซ้ำ นี่มันแทบจะไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว เหมือนกับควยฝรั่งในหนังโป๊เลยทีเดียว

หัวใจฉันเต้นระส่ำ ตอนที่ได้เห็นอะไรที่ต้องการแล้ว จึงไม่รอช้า ความสนิทที่เคยมามีแต่ก่อนทำให้ฉันปรี่ไปนั่งที่ตรงปลายเตียง จับควยของเขาชักไม่กี่ครั้งแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเขาที่ทุ่มนุ่ม แสดงถึงความพึงพอใจ ตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดรัดลำควยของเขาแล้วก้มหน้าลงไปช้าๆ ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วรูดควยขึ้นมา ออกแรงจนแก้มตอบ แล้ววาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักตรงหัวควย พร้อมทั้งลองลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา รสชาติหวานๆ ของมันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้นไปเรื่อยๆ ปากก็อมควย มือก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปทีละชิ้น

ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวแล้วเย็ดปากของฉันไปเบาๆ ลูบไล้เส้นผมของฉันก่อนที่จะกดหัวลงให้อมควยตามจังหวะที่เขาต้องการ ฉันทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ เพราะว่ามันคือสิ่งที่ฉันเองก็อยากทำมาตลอด ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น ฉันก็อิจฉาเพื่อนของฉันอยู่เสมอ ว่าทำไมเธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกินที่ได้ผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเป็นผัว

และวันนี้ฉันเองก็ขอเป็นคนที่โชคดีคนนั้นเช่นกัน

ยิ่งผ่านพ้นช่วงเวลาไปนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา เขาเลยลากฉันขึ้นไปทาบทับเรือนร่างของเขาบนเตียง ทกอดกายเล้าโลมกันอย่างสุขสม ความเสียวซ่านกัดกินฉันจนไม่เหลือชิ้นดี เป็นจังหวะเดียวกันที่เขาพลิกตัวขึ้นมาแล้วขยับเคลื่อนคล้อยลงไป ลูบไล้เลื่อนลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน วาดปลายนิ้วไปตามแคมหีสวยนั้น แหวกแหวกออกช้าๆ ปลายลิ้นสะกิดเลียที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย

ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกันได้แสดงหนังโป๊อยู่เลย

เขายิ้มด้วยรอยยิ้มที่ทำให้ดูหล่อขึ้นมาเป็นกอง แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ มีเพียงเสียงร้องครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเท่านั้นเอง

เขาปลดปล่อยฉันออกจากความผิดบาปทั้งปวง ก่อนที่จะมอบความหฤหรรษ์สุดวิเศษให้ฉัน

ทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ชำแรกเข้ามาในรูหีของฉัน ความเจ็บ ความจุกเริ่มก่อตัว แต่เพราะว่ามันรู้สึกดี ความเสียวหีเลยกลายเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก น้ำเงี่ยนที่ไหลอยู่ในรูหีของฉันทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่านมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เขาแนบกายเข้ามาดูดนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน แล้วเริ่มขยับควยเย็ดหีฉันอย่างนุ่มนวลเพื่อให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย

แต่เพียงครู่เดียว ความอ่อนโยนของเขาก็กลายเป็นความหื่นกระหาย

เมื่อเขาดันตัวขึ้นไปแล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จนฉันไม่อาจจะต่อต้านทุกๆ ความพิเศษที่เกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้ ความเสียวก่อตัวขึ้นมาเป็นเรื่องราวในหัวสมอง โอบกอดร่างกายตรงหน้าไว้ แล้วส่งเสียงร้องเพื่อบอกเขาว่ามันรู้สึกดีมากขนาดไหน

เอวพลิ้วๆ ของเขากระแทกเข้ามาซ้ำๆ จนฉันแทบไม่สามารถหลุดออกจากห้วงภวังค์แห่งความสุขสมนี้ได้เลย

เป็นชู้มันไม่ถูกฉันก็รู้…แต่ผัวเพื่อนคนนี้ทำให้รสชาติของบาปนั้นมันหอมหวานจนลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

ยิ่งนาน เสียงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มส่งเสียงออกมา เขากัดฟัน แล้วครางในลำคอ ตอนที่จังหวะกระแทกเย็ดนั้นเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เสียวควยฉิบหายเลย ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยสุดๆ เลย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มึงควยใหญ่ต่างหาก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหี ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด…..

เขาได้ยินฉันครางออกมาก็ส่งรอยยิ้มที่ชวนหลงใหลออกมา ก่อนที่จะรัวกระแทกเย็ดฉันจนแทบหยุดหายใจ กระทั่งเขาตอกควยเข้ามาสุดโคน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันสมใจที่เขาอยากทำ อยากจะห้าม แต่ความสุขสมมันสั่งให้ฉันยินยอม รับสัมผัสที่แสนวิเศษนั้นอย่างต่อเนื่อง จนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงได้เลย

เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน

กลางดึกเขาก็ปลุกฉันมาเย็ดอีกรอบ

กระทั่งตอนเช้าที่ตื่นมา ฉันเตรียมตัวที่จะกลับบ้านไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปทำงาน เขาก็ยังจับฉันกดแล้วเย็ดฉันอีกรอบเป็นการส่งท้าย แล้วความสุขสมนี้จะให้ฉันหลีกหนีได้ยังไงล่ะ

ในเมื่อผัวเพื่อนมันเย็ดมันส์ แถมยังขยันเย็ดขนาดนี้

แบบนี้ให้เป็นชู้จนตัวตายฉันก็ยอม