เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ”ฉันอมควยเขาไปพักหนึ่ง เขาก็บอกให้ฉันพอ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันให้เอนลงอย่างแผ่วเบา แล้วถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ร่างกายของฉันราวกับจะถูกหลอมละลายไปในวินาทีนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปกว่านี้อีกแล้ว เรียวลิ้นตวัดอย่างถี่รัว กลีบหีชมพูถูกดุดดูดอย่างเต็มแรง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายดีดดิ้นพล่านไม่เป็นจังหวะ”

ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย

อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ

วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก เขาขยับเข้ามาใกล้ฉัน จับมือของฉันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเป็นใจ ใบหน้าของเขายื่นเข้ามา ฉันหลับตาลง ก่อนที่เราจะจูบกันอย่างอ่อนหวานและดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเคลิบเคลิ้ม แน่นอนว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันกำลังทำอะไร แต่ฉันก็เลือกที่จะไม่หยุดมันไว้ เพราะฉันไม่อยากจะต้องอดทนกับการรอที่ไม่รู้ว่ามันต้องนานแค่ไหน ที่ฉันจะได้รับความรักแบบนั้นอีก

เราจูบกันก่อนที่จะกอดก่ายแล้วเดินตรงไปที่เตียง ฉันนั่งลงอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะถามย้ำกับฉันอีกครั้งว่าอยากจะทำจริงๆ ใช่ไหม ? ฉันเลยตอบเขากลับด้วยคำถาม

ไหนบอกว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องการก็จะทำให้ได้ไง อย่างนั้นเรื่องนี้แหละที่ฉันต้องการ

เขาพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปทันที หัวใจฉันเต้นแรงเมื่อเห็นบางสิ่งตรงหน้า ควยของเขาที่กำลังหลับใหล ควยใหญ่กว่าแฟนฉันอีก มันเป็นลำยาว ที่ใหญ่จนฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ซึ่งฉันไม่รอช้าที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขา เพียงกอบกุมไว้ในมือเบาๆ มันก็เริ่มขยายตัวและแข็งขึ้นมาทันที

ฉันยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันทีในตอนที่เขากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับการสัมผัส เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับการขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ทั้งชักควยของเขาไปด้วย แล้วดูดดุนที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาครางขึ้นมาไม่เป็นภาษา ทุกๆ อย่างเกินการควบคุมตั้งแต่วินาทีเราเริ่มเกินเลย

ฉันอมควยเขาไปพักหนึ่ง เขาก็บอกให้ฉันพอ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันให้เอนลงอย่างแผ่วเบา แล้วถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ร่างกายของฉันราวกับจะถูกหลอมละลายไปในวินาทีนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปกว่านี้อีกแล้ว เรียวลิ้นตวัดอย่างถี่รัว กลีบหีชมพูถูกดุดดูดอย่างเต็มแรง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายดีดดิ้นพล่านไม่เป็นจังหวะ

ฉันร้องของ บอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าไม่ไหวอีกแล้ว ไม่สามารถทัดทานกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น หลังจากที่ต้องอดทนมาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพร้อมที่จะทำแบบนั้นเสมอ

หีสวยของฉันถูกลำควยของเขาถูไถไปมาหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาวแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

เขาพยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันด้วยจังหวะแสนเบาบาง แต่ฉันไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยน เงี่ยนเกินกว่าที่เขาจะรับรู้

เย็ดฉันแรงๆ เลย แรงกว่านี้ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

เขาถามย้ำว่าต้องการแบบนั้นใช่ไหม เมื่อฉันพยักหน้ารับ เพื่อนสนิทที่แสนอ่อนโยนก็โดนกลืนกินไปด้วยคราบของสัตว์ร้ายที่กระหายความสุข ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าในร่างกายของฉัน จนตัวของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเองอีกแล้ว ไม่อาจจะควบคุมอะไรได้เลย สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น พร้อมๆ กับที่ร่างกายค่อยๆ เคลื่อนไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

ฉันรู้เพียงว่าตอนนี้ฉันมีความสุข ได้รับความเสียวซ่านตามที่ต้องการ ฉันอยากโดนเย็ดมาตลอด และไม่รู้ว่าจะบอกกับใคร บอกว่ายังไง จนตอนนี้ที่มีเพื่อนสนิทของแฟนมาช่วยเติมเต็มนี่แหละ

เสียงกระแทกดังอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที ก่อนที่เสียงลมหายใจดังๆ จะเริ่มปรากฏ เขาบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

ฉันเลยรีบบอกให้เขาแตกเลย ฉันเองก็เสียวจนไม่ไหวแล้วกำลังจะเสร็จเหมือนกัน

เขารัวควยกระแทกเข้ามา ก่อนจะกระชากออกไปในจังหวะที่ฉันเองก็เสร็จพอดี น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาจากรูหีของฉันจนที่นอนเปียกชื้น พร้อมๆ กับที่เขาชักควยแตกในเวลาเดียวกัน น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาที่ร่างกายของฉันจนเปียกแฉะก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเหมือนกัน

เรานิ่งอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ถามฉันว่าพอใจยัง ?

ฉันเลยตอบเขาไปว่า ถ้าฉันบอกว่าไม่พอใจ เขาจะทำต่อไหม ?

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพักแป๊บหนึ่ง…ฉันเลยยินดีที่จะให้เขาพัก

เพราะว่าถ้าให้พูดถึงความเงี่ยนของฉันแล้วละก็ ฉันไม่เคยพอหรอก