เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า “อื๊อออออออ…..ซี้ดดดดด…….วันนี้เงี่ยนจริงๆ เลยนะครับคุณครูคนสวยของผม” “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เงี่ยนสิ ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ดมาทั้งอาทิตย์เลย คิดถึงควยเธอจะแย่” “งั้น วันนี้ตามสบายเลยครับ ควยของผมเป็นของครูแล้ว” “พูดจบผมก็ยิ้ม ยกสองมือมารองที่ท้ายทอยเอาไว้ ก่อนที่จะมองร่างกายของเธอนั้นขย่มเย็ดผมไปตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เธอขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเสียวควยแล้วครางออกมาตลอดเวลา ปกติผมจะเป็นคนเย็ดหีเธอ”

ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง ที่ยินยอมพร้อมใจจะมาเป็นเมียผม และให้ทุกๆ อย่างโดนเก็บเป็นความลับ ซึ่งเราสัญญาไว้แล้วว่า ถ้าผมเรียนมหาลัย เรื่องราวของผมจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป

ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอน่ะทั้งสวย และนมใหญ่ ขนาดใส่ชุดเรียบร้อยมาทำงาน ยังทำเอาผมเงี่ยนควยแข็งทุกวันเวลาที่ได้เรียนด้วยกันเลย สุดท้ายแล้ว เย็นวันศุกร์ที่รอคอยก็มาถึง เมื่อระฆังดังเวลาเลิกเรียน ผมก็ไม่ใช่ลูกศิษย์เธออีกต่อไป เช่นกัน เธอก็ไม่ใช่ครูประจำชั้นของผมด้วย เพราะว่านับตั้งแต่วินาทีนี้ไป เธอคือเมียของผมครับ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……..เสียวจังเลยครับ เงี่ยนมากเหรอ ถึงทำในรถเลยเนี่ย” ผมครางออกมาพร้อมกับหาที่จอดรถริมทางทันที เพราะว่าจู่ๆ ความเงี่ยนของอดีตครูก็เกิดขึ้น จนเอี้ยวตัวข้ามคันเกียร์มาเพื่อรูดซิปกางเกงของผมออกแล้วอมควยของผมตั้งแต่เราออกมาจากบ้านของเธอ เพราะเรานัดกันไว้แล้ว ว่าจะไปหาที่เย็ดกันทุกๆ วันศุกร์

แต่คงทนไม่ไหวจริงๆ นั่นแหละ เพราะว่าวันนี้เธอดูดควยของผมแรงมาก แรงเสียจนผมแทบจะขับรถต่อไม่ไหวเลยตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าข้างทางทันที ซอยเปลี่ยวที่นี่ไม่ค่อยจะมีคนอยู่แล้วด้วย เอาเป็นว่าจัดมันตรงนี้ก่อนแล้วกัน ที่โรงแรมเดียวค่อยว่า เพราะว่าเราเย็ดกันไม่ใช่ครั้งเดียวอยู่แล้ว

อัดอั้นมาทั้งอาทิตย์ จะมาน้ำแตกแล้วจบคงไม่ไหวหรอกครับ

เมื่อได้ความเสียวแบบสุดๆ แล้ว ผมเลยตัดสินใจ เอนเบาะลงไปด้านหลังจนสุดองศาแล้วปล่อยให้เธออมควยของผมไปอย่างเต็มที่ บอกเธอก่อนเลยว่า ที่นี่มันไม่สะดวกจริงๆ ที่จะเลียหีให้เธอ เพราะงั้นเย็ดได้อย่างเดียว เดี๋ยวค่อยไปเลียหีให้ที่โรงแรม

เธอชอบให้ผมเลียหี และผมเองก็ชอบเช่นกัน เพราะหีชมพูเดียวนี้มันหายาก และเธอก็เป็นคนหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าได้เย็ดนางเอกหนังเอวีทุกๆครั้งที่เรามาหากัน และใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ ควยใหญ่ถูกชักรูดแล้วดูดอมอย่างต่อเนื่อง ผมปล่อยตัวเองครางออกไปอย่างเต็มที่ ที่นี่ไม่มีใครสนใจเราอยู่แล้ว และไม่มีใครสัญจรผ่านไปมาด้วยซ้ำ

ในระหว่างที่เธอกำลังอมควยผมอยู่ เธอก็ค่อยๆ ถอดกระโปรดของเธอออก แล้วค่อยๆ ก้าวขึ้นมา ข้ามเบาะมาทางเบาะผมแล้วนั่งคร่อมลงมาที่ร่างกายของผม สองขานั้นเหยียบที่ช่องว่างข้างๆ ตัวตรงเบาะ มุมนี้ทำให้ผมได้เห็นว่าหีสวยๆ ของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลออกมา

เรายิ้มให้กันอย่างรักใคร่และคิดถึง ควยของผมวางทาบไปตามร่องหีของเธอ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ขยับหีของเธอรูดไถไปตามลำควย แต่เพียงครู่เดียว เธอก็เอื้อมมือมาจับควยผมสวมสอดเข้าในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบ

“อื๊อออออออ…..ซี้ดดดดด…….วันนี้เงี่ยนจริงๆ เลยนะครับคุณครูคนสวยของผม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เงี่ยนสิ ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ดมาทั้งอาทิตย์เลย คิดถึงควยเธอจะแย่”

“งั้น วันนี้ตามสบายเลยครับ ควยของผมเป็นของครูแล้ว” พูดจบผมก็ยิ้ม ยกสองมือมารองที่ท้ายทอยเอาไว้ ก่อนที่จะมองร่างกายของเธอนั้นขย่มเย็ดผมไปตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เธอขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมเสียวควยแล้วครางออกมาตลอดเวลา ปกติผมจะเป็นคนเย็ดหีเธอ

วันนี้โดนเธอเย็ดบ้างก็ได้อารมณ์ที่ต่างออกไปเหมือนกันแฉะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…..ซี้ดดดด……..เสียวควยมากเลยครับ ขย่มแรงๆ เลย อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดดดด” เธอเอื้อมมือมาจับที่บ่าของผม แล้วยกตัวขย่มลงมาสุดแรงทุกๆ ครั้งแรงกระแทกที่เกิดขึ้นทำให้ผมเองที่เงี่ยนไม่ต่างกันนั้นไม่สามารถจะทนไปได้นานกว่านี้แล้ว ผมเกร็งตัว เสียงครางเริ่มดังขึ้น ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยิ่งขย่มควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนรถทั้งคันโยกไหว

“ไม่ไหวแล้วครู ผมแตกนะครับ ซี้ดดดดดดดด…“

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกแลเย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ การกระแทกครั้งสุดท้ายจบลงด้วยน้ำควยของผมที่ไม่ได้ชักออกมาหลายวันพุ่งใส่รูหีของเธอ แตกในจนน้ำควยล้นละทักออกมาที่รูของเธอเปรอะเต็มหน้าท้องของผมไปหมด แต่เธอยังคงขย่มต่อไปอีกพักหนึ่งจนผมนั่งทุรนทุรายอยู่บนเตียงด้วยความเสียซ่าน จนต้องบอกให้เธอพอ

“โอยยย พอก่อนครับ ผมไม่ไหวแล้ว อย่าแกล้งผมสิ”

“ไม่ได้แกล้ง อื๊ออออ……แต่เงี่ยนจริงๆ” เธอพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย ก่อนทิ้งตัวลงมาซบที่ไหล่ของผม

ผมโอบกอดเธอเอาไว้แล้วยิ้ม อย่างน้อยก็ได้คลายเครียดไปแล้วน้ำหนึ่ง

“งั้นลุกเถอะครับ เดี๋ยวเราไปหาโรงแรมเย็ดกันดีกว่า เย็ดบนรถไม่ถนัดเลยจริงๆ เดี๋ยวคืนนี้ผมจัดให้ยันเช้าเลย”

เธอได้ยินแบบนั้นแล้วก็ยิ้ม ก่อนที่จะลุกไปอย่างว่าง่าย ทิ้งให้ผมเช็ดคราบน้ำควยที่หน้าท้องจนเสร็จ แล้วจึงขับรถออกไป

ตรงไปวิมานของเรา โรงแรมที่จะทำให้คืนนี้เป็นคืนที่วิเศษ เพราะผมพูดเลยว่าเงี่ยนขนาดนี้

ตะวันไม่ขึ้นผมไม่หยุดเย็ดเด็ดขาด!