เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ ”เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในที่สุด มันทั้งใหญ่และยาวจนฉันต้องเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว แต่โชคดีที่น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้นมาได้มากพอสมควร ทำให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนได้ แม้ว่าฉันจะร้องครางออกมาด้วยความเจ็บและจุกหี”

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า

ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี

น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา ฉันเลยบอกเขาไปว่า ถ้าไปนั่งดูหนัง จับมือกันเฉยๆ ฉันไม่ไปนะ เขาเลยหัวเราะ แล้วบอกว่า อยากให้ทำอะไร เดี๋ยวจัดให้ ฉันเลยบอกว่า

อยากกินพ่อค้าช้า

แล้วเขาก็ยอมให้ฉันกินจริงๆ ฉันบอกได้คำเดียวเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากเลยจริงๆ เขาควยใหญ่อย่างที่ใครๆ ว่า สงสัยกินอะไรก็ลงควยหมด เพราะตัวบางๆ แต่ควยใหญ่คับปากจริงๆ ตอนที่ฉันอมควยของเขานั้นบอกได้คำเดียวเลยว่าเงี่ยนแบบไม่มีเหตุผล เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดี มันเป็นความรู้สึกที่ได้ลิ้มลองของใหญ่

เขาปล่อยให้ฉันอมควยแล้วครางออกมาด้วยความเสียวอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์ตามฉันช้าๆ ด้วยการจับหัวฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วง ควยที่ฉันพยายามแค่ไหนก็อมได้เพียงครึ่งเดียวของความยาวกลับถลำลึกเข้ามาจนถึงคอหอย ฉันสำลัก ก่อนจะส่งเสียงอ๊อกออกมา

เขาหัวเราะ แล้วบอกกับฉันว่า เจอของใหญ่ถึงกับไปไม่ถูกเลยเหรอ งั้นตอนโดนเย็ดคงร้องไห้แน่เลย

มามะ เขาจะเบิกทางเสียวให้

พูดจุบเขาก็ผลักฉันเอนตัวลงไปนอนบนเตียง แล้วจัดการแยกขาของฉันออก เขาร้องว้าวออกมาทันทีตอนที่ได้เห็นหีชมพูของเขา เขาจดจ้องมองดูหีสวยนั้นก่อนจะใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีสร้างความซ่านเสียวให้ฉันอย่างบอกไม่ถูก แล้วก้มใบหน้ากดลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่คิดเอาไว้แล้วว่าเขาต้องประทับใจในลีลาการอมควยของฉัน ทว่าเมื่อเอาเข้าจริง ฉันกลับพ่ายแพ้ให้กับความเสียวซ่านที่เขามอบให้ตอนที่เลียหีของฉันเสียมากกว่า เสียงเลียหีดังขึ้นมาอย่างมูมมาม เรียวลิ้นตวัดผ่านไปในทุกสัดส่วนที่ชวนให้เงี่ยนมากขึ้น จนฉันเองรู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มรูหีแล้วในเวลานี้

และเป็นฉันเองที่ขอร้องเขา

ให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวพลางคว้านไปรอบๆ จนฉันหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวอและอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นอย่างเต็มที่ เขาบอกกับฉันว่าต้องเบิกทางก่อน เดี๋ยวโดนของใหญ่ขึ้นมาแล้วจะเย็ดหีฉีกเขาไม่อยากจะมารู้สึกแย่

เขาเหมือนติดตลก แต่ควยเขาทำให้ฉันหวาดหวั่นจริงๆ ในเวลานั้น

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในที่สุด มันทั้งใหญ่และยาวจนฉันต้องเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว แต่โชคดีที่น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้นมาได้มากพอสมควร ทำให้เขาสามารถดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนได้ แม้ว่าฉันจะร้องครางออกมาด้วยความเจ็บและจุกหีก็ตามที

เขาเอื้อมมือมาลูบไล้เอวบางๆ ของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มดึงเอวของฉันให้เลื่อนลงไปเหมาะเจาะกับจังหวะที่เขาเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันเบาๆ

จากที่เคยเจ็บ ก็เริ่มคลายลง เหลือเพียงความเสียวที่เริ่มพุ่งทะยานเข้ามาแทนที่อย่างหนักหน่วง จนในที่สุด ฉันก็ส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวหีเพียงอย่างเดียว ความลื่นไหล ลีลา และจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะได้ล่องลอยขึ้นสวรรค์อย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาโน้มตัวลงมา แล้วอัดแรงกระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนฉันไม่รู้เลยว่าเราได้ร่วมรักกันมานานแค่ไหนแล้ว

ฉันโอบลำคอของเขาเอาไว้ มีเพียงความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามา ฉันเสียวหีจนเหมือนร่างกายจะแหลกเป็นผุยผง พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ในขณะนั้น

ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้น เขาบอกฉันว่าจะแตกแล้ว พร้อมกับเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะตั้งสติเอาไว้ไม่ไหว ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงราวกับเขาอ่อนโยนกับฉัน น้ำควยแตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันจนรู้สึกได้ แอ่นกายรับความเสียวเอาไว้เนิ่นนาน ก่อนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป

รู้เลยว่าการโดนเย็ดจนหีบานเป็นยังไง

หลังจากวันนั้นผ่านพ้นไป ฉันก็กลายเป็นเมียเขาโดยสมบูรณ์ บางวันก็จะไปช่วยเขาชักชา

แต่พอปิดร้านกลับมา ก็ชักควยต่อเลยแบบเสียวๆ