เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. ”กำลัง หลับๆ อยู่ดีๆ รู้สึก มีเสียงผ้าห่มถูกับเนื้อครับ เลยลืมตาดูเห็นพ่อแม่แฟนกำลัง
ฟัดกันเลยครับ ซักพักก็ขึ้นกระแทกเสียงดังผับ..ผับ..ก็เลยนอนตะแคงดู ได้ยินเสียง
แม่ แฟนครางนิดๆ แล้วก็เสียงลมหายใจยาวๆ ส่วนพ่อแฟนครางโอย…”

เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า เป็น เรื่องในอดีตที่หลาย ๆ คน เคยพบเห็นมา ตอนเป็นเด็กสัก 7-8 ขวบ ก็เคยมีประสพการณ์แบบนี้
ตอนนั้นได้ยินแต่เสียง แต่เด็กขนาดนั้นก็พอจะรู้แล้วว่าพ่อกับแม่กำลังทำอะไรกันอยู่แฟนก็ เคยมีประสบการณ์แบบเดียวกัน เธอเล่าว่าสมัยนั้นเขาไม่ได้มีลีลาเหมือนเราหรอก แค่เปิดผ้าถุงแล้วก็บรรเลงถึง ตาตัวเองบ้าง เช้ามืดวันหนึ่งกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับแฟนในผ้้าห่ม เจ้าตัวเล็กเพิ่ง 4 ขวบ ที่นอนอยู่ข้าง ๆ ตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ปีนขึ้นขึ้นขี่หลังพ่อมันเลย
วันนี้ มันเป็นหนุ่มแล้ว แต่มันคงจำไม่ได้หรอก เพราะไม่เคยเห็นมันพูดเรื่องนี้เลย ผม เองตอนเด็กก็เคยเห็นแบบนี้เลยไม่กล้านอนคนเดียวกลัวผีแต่พอตอนดึกได้ยิน เสียงพ่อกะลังล้วงหีแม่เสียงดังมากผมเลยตื่นหรี่ตาดูพ่อกะลังเล้าโลมแม่ แม่นอนข้างผมแต่ล้อนจ้อนขาวโพนเลยผมเองก็ไม่กล้าดูมากกลัวโดนจับได้พอพ่อ เล้าโลมสักพักก็ได้ยินเสียงเย็ดดังพอควร แต่ว่าของพ่อแม่เราจะเอากันจนเสร็จเลย ได้ยินเสียงหีแม่โดนทะลวงดังแชะๆโคตรได้รมแล้วก็ตื่นเต้นมาก
ผม เองก็เคยเจอคล้ายๆแบบนี้ครับ แต่เป็นพ่อแม่ของแฟนผม บ้านแฟนเป็น
แฟลต ทหารครับ ผมไปนอนบ้านแฟน ไอ้เราก็อยากเอากับแฟนแต่ก็เกรงใจ เลย
กำลัง หลับๆ อยู่ดีๆ รู้สึก มีเสียงผ้าห่มถูกับเนื้อครับ เลยลืมตาดูเห็นพ่อแม่แฟนกำลัง
ฟัดกันเลยครับ ซักพักก็ขึ้นกระแทกเสียงดังผับ..ผับ..ก็เลยนอนตะแคงดู ได้ยินเสียง
แม่ แฟนครางนิดๆ แล้วก็เสียงลมหายใจยาวๆ ส่วนพ่อแฟนครางโอย…เบาๆ ครับ ผมตื่นเต้นมาก
ส่วนแฟนผมเค้าเป็นคนรู้สึกตัวง่ายอยู่แล้ว เค้าก็ได้ยินเหมือนผมเพียงแต่ไม่ได้หันไปดู
ประมาณครึ่งชั่วโมง เสียงเร็วๆ ขึ้น แล้วเป็นเสียงแบบหนักๆ เลยครับ ผมโคตรอยากเลย
แต่ก็ไม่กล้าเอากับแฟน คืนนั้นนอนทรมานมากเลยครับ หลังจากนั้นผมถามแฟนว่า
ได้ยิน บ่อยหรือป่าว เค้าบอกว่าก็เมื่อก่อนเกือบทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ทุกวันแล้ว ผมก็
ถามอีกว่า แล้วแอบดูบ้างมั๊ย เค้าก็บอกว่าดูบ้าง ส่วนมากแม่จะเป็นคนร้องคราง
มีคืนนั้นแหละที่พ่อคราง โอย…
มี ใครเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้อีกบ้างครับ ช่วยเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ