เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ เมียเลยเงี่ยน จัดหนุ่มข้างบ้านแก้ขัด ชวนมาเย็ดให้สมใจ ”เริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะยัดควยอัดเข้าไปแล้วแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค้างสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างแนบแน่นแล้วดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะโน้มร่างกายลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความสุข และความเสียว”

อยู่ๆ ข้างบ้านก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ เขาชื่อว่า ต้อม เป็นคนหน้าตาดีและนิสัยดี การพูดจาของเขามีศิลปะ และน่าฟังมากๆ จนกระทั่งแหวน หญิงสาววัย 32 ปีที่มีผัวและมีลูกแล้วได้เจรจาด้วยยังเกิดความหลงใหลเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้ง อาจจะเกิดพรหมลิขิตขึ้นทำให้เธอได้เจอบางอย่างที่ใช่กว่าก็เป็นได้

มันไม่ได้เกี่ยวว่าเธอจะแต่งงานแล้ว และมีลูกสาวอายุ 17 ปีแล้วก็ตามที

ถ้าเจอคนที่ถูกใจ ไม่มีอะไรที่มันจะผิดหรอก เธอยอมเป็นชู้รักกับเขา ถ้าเขาสมยอม

การพูดคุยระหว่างคนทั้งสอง ยิ่งนานวันก็ยิ่งถลำลึกลงไปเรื่อยๆ และไม่มีท่าทีว่ามันจะเป็นการพูดคุยของเพื่อนบ้านด้วยกันเลย เรียกได้ว่าทั้งสองจีบกันก็ไม่แปลก และต้อมเองก็ไม่ได้รังเกียจเลย ที่เธอนั้นมีลูกมีผัวแล้ว เขายังหยอดเธอด้วยว่า วันไหนผัวเผลอเรามาลองเจอกันดูนะครับ

นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าอีกฝ่ายมีใจให้เธอเหลือเกิน

กระทั่งในวันเสาร์วันหนึ่ง ที่หวาย ลูกสาววัย 17 ปีของเธอ และสามีต้องพากันออกไปเรียนพิเศษ พร้อมกับเดินห้างตามสัญญา แหวนจึงส่งข้อความไปบอกเขาว่าเผลอเผลอแล้ว อยากเจอกันหรือยัง ?

เธอไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เพราะคิดว่ามันเป็นการเย้าหยอก จนกระทั่งเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น และเขายืนอยู่ตรงนั้น จึงเป็นคำตอบที่แน่ชัดแล้วว่า ทั้งสองต่างต้องการกันและกันในช่วงเวลานี้มากที่สุด

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด……แหวนครับ อมควยเก่งจังเลย อาห์…..แบบนี้ไม่แปลกเลย ทำไมผัวถึงรักถึงหลงขนาดนี้ โอยยยยย”

ต้อมนั่งอยู่บนโซฟาอย่างสบายใจ เขาเอนหลังพิงพนักที่แสนอ่อนนุ่ม วาดแขนสองข้างไปตามแนวยาวของมัน ถ่างขาแยกออก ให้แหวน สาวข้างบ้านผู้เป็นรุ่นน้องเขานั่งแทรกอยู่ตรงนั้น แล้วจับควยของเขาชักจนน้ำเงี่ยนไหล ก่อนจะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เธอเก่ง ต้อมยอมรับเลย ทั้งเก่ง และขี้เงี่ยน จังหวะในการกำลำควยแล้วชักอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับตอนที่ขยับปากขึ้นลงสอดประสานกัน รู้ว่าตรงไหนควรหนัก ตรงไหนควรเบา ดูดหัวควยยังไงให้เสียว แทรกปลายลิ้นลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย จนเขาแทบจะเสียอาการจริงๆ เขาร้องครางออกมาอย่างเต็มที่แบบไม่ปกปิด เพื่อให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นมันวิเศษขนาดไหน

ตอนมีลูกแล้วยังอมควยเก่งขนาดนี้ ต้อมไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนเด็กๆ รุ่นๆ เธอจะแซ่บขนาดไหน

เขาปล่อยให้เธออมควยอย่างเต็มอรรถรส ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกัน เพื่อให้เขาได้เลียหีให้เธอ มอบความสุขสมตามที่เธอต้องการ เพราะเธอบอกว่าตั้งแต่มีลูก ผัวของเธอก็ห่างเรื่องเย็ดไปเลย บางเดือนแทบจะไม่มีเลยสักครั้งเดียว วันนี้เขาได้เลียหีเธอแล้ว และได้เห็นหีชมพูหวาน ที่โหนกหีนูนอวบอิ่ม และแคมหีสวยๆ นี้ก็นึกเสียดายแทน ทำไมถึงทิ้งของดีแบบนี้ไว้นะ

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มความเงี่ยนแหละตะกละตะกลาม ตามประสาเสือผู้หญิง สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอ จากหนึ่งนิ้ว เป็นสองนิ้ว แล้วเริ่มขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเร่งเร้าความเงี่ยน จนอีกฝ่ายร่ำร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภาษา กดหัวเขาลงไปให้เลียหีแบบนั้นย้ำๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว

ต้อมลุกยืนขึ้น แล้วจับร่างของเธอนอนลงบนโซฟา ขึ้นไปบนโซฟานั้น จับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า อยากเย็ดหีสวยๆ ของเธอใจจะขาดแล้ว อยากให้เลียหี วันอื่นเขาจะทำให้ แต่วันนี้เขาขอเย็ดก่อน ไวเท่าความคิด ลำควยของเขาดันเข้าในรูหีของอีกฝ่ายทันที

ทั้งๆ ที่อายุขนาดนี้แล้ว แต่กลับยังหีฟิตแน่นอยู่จนเขาต้องเม้มปากแน่นด้วยความซ่านเสียว ทุกๆ วินาทีที่ขยับไหวเรือนร่างเข้าออก รูหีของเธอตอดควยของเขาตุบๆ ตลอดเวลาที่เคลื่อนไหว

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแหวนดังขึ้นอย่างถี่รัว สั่นระริกตามจังหวะที่ต้อมรัวควยกระแทกเย็ดเธอเข้าไปอย่างเต็มกำลัง ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่สองคนสุขสมอยู่ในเวลานั้น รู้ตัวอีกทีจังหวะก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ต้อมเริ่มส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะยัดควยอัดเข้าไปแล้วแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค้างสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างแนบแน่นแล้วดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะโน้มร่างกายลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ด้วยความสุข และความเสียวที่ได้รับกันในช่วงเวลานี้

ก่อนที่ในจังหวะนั้นเสียงรถจะดังขึ้นที่หน้าบ้าน และเธอเองก็รู้ว่าสามีและลูกของเธอกำลังจะกลับมา ทั้งสองต่างรีบลุกขึ้นแล้วสวมใส่เสื้อผ้าอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะทำตัวให้เป็นปกติ แล้วตอนที่ทั้งสองคนที่เข้ามาในบ้าน ต้อมก็ทำตัวเหมือนว่ามาซ่อมท่อน้ำให้ โดยที่สามีของแหวนเองก็ต้อนรับเขาอย่างยินดี โดยที่ไม่รู้เลยว่า ผู้ชายคนนี้ กำลังจะมาเป็นความสุขใหม่ให้ภรรยาของเขา

รวมทั้ง อาจจะเป็นของลูกสาวเขาด้วยเร็วๆ นี้ก็ได้ ใครจะไปรู้