เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ” เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน “ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

“เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า

ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก

แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ?

แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว

ร่างกายที่แสนบอบบาง ขาวราวกับหยวกกล้วย เปลือยเปล่าและนอนอยู่บนเตียง หน้าอกเต่งตึงสองเต้าตั้งตรง หัวนมชมพูในขณะที่ปานนมเองก็ใหญ่น่าเลีย แคมหีใหญ่ ดูทรงแล้วน่าจะเป็นคนที่หีสวยคนหนึ่ง มีการเล็มขนในที่ลับเอาไว้แล้ว รวมๆ แล้วถ้านับว่านี่คือการเย็ดขัดดอก มันคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้ม

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่งจะได้มาเย็ดเพื่อนเพราะเหตุผลที่ไม่ค่อยจะน่าฟังแบบนี้

แต่เขาก็เลือกที่จะทำ คนขี้เงี่ยนอย่างเขา ถ้ามีหีมาอยู่ตรงหน้า เขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นหีของเธอตอนที่แยกขาออก กลีบหีชมพูขนาดนั้น เขาจึงไม่รอช้าที่จะพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวซ่านอย่างประหลาด ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเรื่องของอะไรสักอย่าง ทว่าความจริงแล้ว เขาก็แอบชอบเธออยู่ช่วงหนึ่งเหมือนกัน แต่ด้วยความที่เธอนั้นรายล้อมไปด้วยผู้ชายมากมายทำให้เขาหยุดหวังไปนานแล้ว การได้กลับมาครั้งนี้และได้เห็นทั้งหมดทั้งมวลในร่างกายของเธอ นับว่าเป็นเรื่องที่เขาต้องการอยู่ลึกๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกกก…อื๊อออ…คะ เคน เคน เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออ” สำหรับตาลเอง แม้ว่ามันจะดูฝืนใจไปเสียหน่อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร เธอโดนเย็ดหีมาแล้วก็หลายครั้ง ไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการทิ้งศักดิ์ศรีเท่าไหร่ แต่นี่คือการปกป้องตัวเองในรูปแบบของเธอต่างหาก ปกป้องจากอะไรต่างๆ ที่จะทำให้เธอลำบากเพราะเงินก้อนนั้น

แต่น่าประหลาด ที่เธอกลับรู้สึกดีขึ้นมาเมื่อเขาได้ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ลีลาการเลียหีของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ดีเสียจนเธอเองไม่อยากให้เขานั้นหยุดการกระทำเหล่านั้นลงไปเลย เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาเพื่อให้เขาทำแบบนั้นต่อไป มอบความและความเสียวให้เธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาหยุดลง แล้วบอกให้เธออมควยให้เขา เธอทำมันอย่างเต็มใจ

ควยที่ขนาดกำลังดี ใหญ่ยาวได้ขนาดถูกเธอดูดอมควยอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เธอรีบดูดกลืนมันทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ นั้น เคนถึงกับครางเสียวออกมาเมื่อได้รับสัมผัสจากการอมควยของเธอที่ดีเกินกว่าเขาคาดคิดเอาไว้

“พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว นอนลง กูจะเย็ดมึงแล้ว” เขาผลักบ่าของเธอเบาๆ ควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิม และทันทีที่ร่างสวยงามนั้นนอนลง เขาก็จับเธอเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เคน เคน สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออออออ”

เธอครวญครางอย่างสุขสมราวกับว่านี่คือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากหัวใจไม่ใช่เรื่องราวการทวงเงิน ความเสียวซ่านที่สอดสวมเข้ามานั้นช่างคับและแน่น แน่นเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหวขึ้น ราวกับช่วงเวลาที่เธอได้รับความสุขจากเรื่องราวต่างๆ ที่อัดอั้นมาแสนนาน

“ซี้ดดดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย อูยยย….ตอดควยโคตรๆ เลยว่ะ แม่งเอ๊ย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดหีของตาลยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไร้ซึ่งการขัดขืน มีเพียงความจำยอมที่เกิดขึ้นเพียงเท่านั้น และไม่มีท่าทีว่าเธออยากจะให้เขาหยุดทุกๆ การกระทำที่เกิดขึ้นเลยในตอนนี้ เสียงครางของทั้งสองคนสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในช่วงเวลาที่ร่างกายของเคนนั้นขยับไหวดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งนานก็ยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางก็หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาโน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ทุกๆ อย่างก็ถึงที่หมายตามที่ใจทั้งสองต้องการ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหยุดลง

เสียงครางในลำคอดังขึ้นระหว่างที่กำลังจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม

ควยที่สอดสวมเข้าไปในรูหีสวยของตาลนั้นนิ่ง เกร็ง ก่อนที่จะกระตุกหลายต่อหลายครั้งเพื่อหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองนั้นก็เต็มใจให้เขากระทำ เพราะมันทั้งเสียวและรู้สึกล่องลอยมากกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอเคยโดนเย็ด

กระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จสิ้น สองคนก็นอนทอดกายอยู่บนเตียงนั้น

“ไง เสียวสิมึงโดนกูเย็ดร้องไม่หยุดเลยนะ” เคนพูดขึ้นมา

“มึงก็เหมือนกันและ เย็ดหีกูไม่พักเลย ติดใจกูขึ้นมาจะว่าไง”

“มึงนั่นแหละติดใจกู” เคนเถียง “เดี๋ยวงวดหน้าถ้ามึงไม่จ่ายกูอีกก็รู้ ว่ามึงติดใจกูจนไม่ยอมจ่ายเงินแล้วเอาตัวเข้ามาให้กูเย็ดฟรีๆ

ในตอนนั้นตาลลุกขึ้นเดินไปหยิบเงินสามพันมาวางคืนให้เคน เขาอึ้งนิดๆ ที่เธอมีเงินคืน แต่เธอกลับรับข้อเสนอที่จะเอาตัวเข้าแลกเพื่อขัดดอก

ตาลยิ้ม

“นี่เงินที่กูยืมมึง “

“มีเงินแล้วทำไม ?”

“หลังจากนี้ก็ไม่ต้องรอให้ครบงวดนะ จะมาเย็ดกูตอนไหนก็มา”

คำพูดที่เจือรอยยิ้มของตาลทำให้เคนเองไปไม่ถูกเหมือนกัน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่ง ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

“แล้วตอนนี้ถ้ากูเงี่ยน กูเย็ดอีกรอบได้ไหม ?”

“กูก็ไม่ได้ห้ามนะ”