เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก”

วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า เพื่อนกันคงไว้ใจกันได้ หลังจากที่เพื่อนของหยกไปซื้อบัตรแล้วเราเข้าไปในโรงหนัง วันนั้น โรงหนังดูเงียบผิด ปกติดูโหลงเหลงจัง อาจจะเป็นเพราะหนังเรื่องนี้ ใกล้ออกจากโรง แล้วมั้ง แต่หยกก็ ยังนึกอยู่ในใจว่าทำไมเพื่อนคนนี้จะเลือกที่ นั่ง ในแถวที่ไม่ มีใครนั่งเลย แต่ก็ ไม่ได้คิดอะไรมาก คงเพราะวันนี้คนน้อย มั้ง จะทำให้แถวของที่ นั่งไม่มีคนนั่งเลย แต่หยกหารู้ไม่ว่า ในอีกไม่กี่นาที ข้างหน้า หยกจะถูกเพื่อน ชายล้วง
วัน นั้นอากาศในโรงหนังเย็นมาก ประกอบ กับไว้ใจเพื่อนคนนี้ด้วย อากาศเย็นมาก แล้วใน โรงหนังมืดมากๆหยกก็นุ่งกระโปรงสั้น ชุดนักศึกษารัดรูปพอสมควร เผยให้เห็นสิ่ง ยั่วยวนอย่างเด่นชัด ระหว่างที่ นั่งดูนั่งกัน เพื่อนชาย ของหยกก็เอามือมาจับมือ หยก แล้วถามว่าเย็นไหม หยกก็ ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็ใจหวิว บ้าง เพราะไม่เคยถูก ผู้ชาย ใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน เหมือนเค้าจะรู้ว่าหยกรู้สึก ตื่นเต้นกับสิ่งที่ เค้ากำลังทำ เค้าเริ่มรุกเร้า และจู่โจม เค้าเขยิบตัวมาใกล้ หยก ตอนนั้นหยกรู้สึก ได้เลยว่าใจมันสั่นๆ แล้วก็ หวิวๆยังไงบอกไม่ถูก
หยกรู้สึกหมดเรี่ยวหมด แรง เค้าเริ่มเอามือมาใกล้ๆ ตรงนั้นแล้วล้วงเข้าไป….อู้ ยๆทำไรค่ะ หยกร้องถาม เค้าบอกว่าเหอะน่านิดเดียว เอง เพื่อนกันล้วงแค่นี้เอง หยก ไม่รู้ว่าเรี่ยวแรงไป ไหนหมด ปล่อยให้เค้าล้วง อย่างเมามันส์ หยกมองตามมือลงไป เค้าเอามือล้วงเข้าไป อย่างเมามันส์ ด้วยสายตา ที่วิงวอน มันทำใหหยก ได้แต่ ร้อง ซี๊ดในใจว่าอู๊ย.. พอ เหอะล้วงของหยกพอยัง ค่ะ น๊า นิดเดียวเอง เค้าล้วงของหยกนั้นอีกมือเค้าก็เอื้อมมาบีบนมของ หยก หยกตกใจมากเลย ไม่คิดว่า เค้าจะกล้าขนาดนี้
เพราะตอนนั้นก็รู้สึกอย่างบอก ไม่ถูกเหมือนกันเค้าอยากทำไรก็ ปล่อยเค้าทำไป เค้าก็เอามือมาบีบนม แล้วก็คลำ เล่นเบาๆ ทั้ง ล้วงทั้งบีบนมอย่างเมามันส์ หยกเสียวจนต้องครางออกมา แล้วเค้าก็นั่งคุกเข่ากับพื้นหน้าเก้าอี้ ที่หยกนั่ง หน้าเค้าอยู่ตรงโคกหีที่ทั้งโหนกและนูน แคมปิดสนิทพอดี ก่อนที่เค้าจะค่อยๆแยกขาของหยกออก แล้วแหวกขอบกางเกงในให้เปิดออกหยกอายจนเอามือมาปิด แต่ดูเหมือนจะปิดไม่มิด เค้าเอามือหยกออก แล้วแหกแคมหีหยกให้เปิดออก จากนั้นลิ้นที่นุ่มพลิ้วก็เลียอยู่ที่แคมหีของหยก ซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งก็กระดกลิ้นเขี่ยติ่งแตด “โอ้ววววว…ซี๊ด…..อืมมมมมมมมมมม ….เสียวเหลือเกิน ใจของหยกจะขาดแล้วค่ะ…………เค้ายังไม่หยุดดูดน้ำเงี่ยนจนหมด “หยกจ๋าหีหยกหอมจังน้ำเงี่ยนก็หวาน ขอผมเลียหีให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ ถ่างขาออกอีกนิดซิจ๊ะ แล้วเค้าก็รัวลิ้นแยงเข้าแยงออกในรูหี หยกกดหัวเค้าให้หน้าเค้าถูหีหยกไว้แน่น….ซี๊ดดดด..อาวววววว…….โอ้ ววววว……จะทำอะไรหยกก็ทำเถอะ หยกทนไม่ไหวแล้ว หยกจ๋า…ช่วยผมด้วยซิจ๊ะ ทำอะไรคะ อมควยให้ผมด้วย เค้าลุกขึ้นมาจากพื้น แล้วไปนั่งบนเก้าอี้แทนที่หยก ตอนนี้หยกเป็นฝ่ายคุกเข่าลงกับพื้นบ้าง เค้ารูดซิปกางเกงออกแล้วงัดคยของเค้าออกมา หยกเอามือไปจับควยของเพื่อนชายโอ้โห ทำไมมันใหญ่อย่างนี้คะ หยกค่อยๆรูดควยขึ้นลง แล้วค่อยๆอมพร้อมกับเอาลิ้นเลียตรงหัวเงี่ยง โอ๊ยยยยย..ซี๊ด…..เสียวหัวควยจังเลยหยกจ๋า……… หยกอมควยเก่งจัง อาาาาววววว………หยุดก่อนเถอะ ขอผมเย็ดหีหยกก่อนนะ เค้าดึงหยกให้ลุกขึ้นแล้วจับขาของหยกยกขึ้นนั่งคล่อมบนตักเค้า หันหน้าชนกัน
แล้วเค้าก็เอาหัวควยมาถู ที่แคมหี หยกเสียวมากค่ะแอ่นหีส่ายตูดตามควยจนต้องบอกว่า ”เย็ดหยกเถอะค่ะ” หยกเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว หยกอย่าเกร็งนะ จะได้ไม่เจ็บ เค้าแหกขาหยกจนสุดแล้วค่อยๆดันหัวควยเข้ารูหีหยก หยกค่อยๆหย่อนก้นลงไปและกดร่องหีลงไป มันเจ็บมากค่ะแต่หยกก็หยุดไว้อย่างนั้น ปากก็แลกลิ้นกันอย่างเผ็ดร้อน น้ำเงี่ยนของหยกเยอะมาก เจ็บตอนที่หัวควยเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วเค้าก็กดแช่ไว้ ปากก็ดูดนมสร้างอารมณ์จนหยกต้องแอ่นนมให้เค้าดูด พอหยกเผลอ เค้ากอดตัวหยกไว้แน่นแล้วกดตัวของหยกกระแทกลงไปอย่างแรงแล้วเค้าก็กระแทกควยของเค้าสวนขึ้นมา หยกตกใจสุดขีดตาค้างเลยค่ะ หยกทั้งเสียวทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งคับแน่นข้างในแล้วควยเขาก็เข้าไปในรูหีหยกจนหมดทั้งลำ เค้าเริ่มขยับเข้าๆออกๆช้าๆและเริ่มเร็วขึ้น ควยของเพื่อนครูดติ่งแตดของหยก จนต้องร้องออกมาด้วยความเสียว”ผัวขา..หยกเสียวจังเลย” “หยกเสียวอะไร..เพื่อนถามหยก.ก็เสียวตรงนั้น..ตรงไหนเรียกว่าอะไร บอกผมซิ” “หยกเสียว..ววว.วววที่ห.ห.ห.หหหีค่ะ…. หีของหยกฟิตตอดควยผมตลอดเลย โอ้ย…เสียวอะไรอย่างนี้ หีฟิตดีจังเลย ทั้งฟิตทั้งใหญ่ ซี๊ด….แรงๆค่ะเย็ดหยกแรงๆเลยค่ะ แรงอีกค่ะ อู๊ย…อร่อยจังเลยโอ้ววววววน้ำหยกจะแตกแล้ว…กระแทกแรงๆเลยไม่ต้อง กลัวหีพัง…ผับ..ผับ..ผับ…หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันลั่นโรงหนัง……………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More