เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด” เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด “แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

“โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?”

“……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น

ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้ แต่ในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวที่คิดไปไกลแสนไกลแล้ว เขาเลยลองปลุกเธอดู ปรากฏว่าอีกฝ่ายนอนแน่นิ่งไม่ไหวติงเลยทีเดียว

เจเจที่ยืนมองอยู่ถึงกับควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“เรียกแล้วไม่ตื่นเหรอ งั้นต้องโดนกู”

นี่ไม่การข่มขืน แต่มันคือการลักหลับ เขาไม่ได้ขืนใจเธอ แต่มือเจ้ากรรมดันเลื่อนไปดึงที่ปิดจุกของเธอออกช้าๆ เต้านมเต่งตึง ปานนมใหญ่ หัวนมชมพู ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างเตียง แล้วโน้มตัวไปค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวนมของเธอ แล้วค่อยๆ คว้านวนไปรอบๆ หัวนมเริ่มแข็งเป็นไตราวกับว่ารู้สึก แต่เธอกลับไม่มีท่าทีตอบสนองใดๆ

จากหนึ่งเริ่มเป็นสอง เริ่มดูดนมเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับบีบขยำตามอารมณ์และความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นอย่างหนักหน่วง จนต้องถอดกางเกงออก เพื่อควักควยออกมาจากกางเกงใน มันใหญ่เกินกว่าที่กางเกงในจะเก็บทรงมันไว้แล้ว เมื่อควักควยออกมา เขาก็เริ่มชักว่าวไปตามจังหวะที่ดูดดุนหัวนมของเพียว ยิ่งชักไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าน้ำเงี่ยนเริ่มเดิน เขาเลยเริ่มที่จะขยับขยายความเสียวด้วยการปลดกระดุมกางเกงเธออย่างช้าๆ กางเกงขาสั้นที่รัดรูปนั้นถูกถอดออกอย่างระแวดระวัง แต่ไม่ว่าจะขยับแรงแค่ไหน

เพียวก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ไม่นานนักกางเกงถูกถอดออกจากขาข้างหนึ่งอย่างง่ายดาย เรียวขาขาวสวยนั้นค่อยๆ ถูกเจเจจับแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นหีของเธอ หีที่โหนกนูน แคมหีใหญ่ แถมทรงหีก็ยังสวยอีกด้วย เขาไม่รอช้า ค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกแคมหีออก ก่อนจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำหี

“เพียว เพียว” เขาลองเรียกเธออีกครั้ง ก่อนจะแน่ในแล้วว่าคงจะไม่ตื่นขึ้นมาแน่นอนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จึงเริ่มก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ ขยับไหวไปตามจังหวะอารมณ์ปาดผ่านพื้นที่แสนสวาทนั้นลิ้มรสน้ำหีของเธอไปพร้อมกับการดูดดุน แล้วชำแรกปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งหยุ่นและนุ่มนั้น

แค่เลียหียังขนาดนี้ ถ้าได้เย็ดหีเธอ เขาคงจะเสียวน่าดู

แล้วทำไมไม่เย็ดล่ะ ?

หนึ่งคำถามปรากฏขึ้นมาในหัวของเจเจ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วสอดควยเข้าไปที่รูหีของเธอช้าๆ หัวควยบานถอกที่ฉ่ำด้วยน้ำควยของเขานั้นค่อยๆ ไหลลื่นผ่านเข้าไปในโพรงสวาทนั้นอย่างง่ายดาย

เสียวควยฉิบหาย หีตอดควยสุดๆ ไปเลยว่ะ เขาคิดในใจ ขณะที่พยายามกลั้นเสียงใดๆ เอาไว้แล้วดันลึกเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ภายในร่างกายของเพียวช่างสุดยอดเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งคับแคบ และตอดควยตุบๆ เขาค่อยๆ ขยับเอวอย่างช้าๆ ก่อน เพื่อดูเชิงว่าเธอจะรู้สึกตัวไหม แต่ว่าท้ายที่สุดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เขาเริ่มได้ใจ จากขยับไหวเพียงแผ่วเบาก็เริ่มที่จะกระแทกควยเย็ดเธอเข้าไปอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

เจเจพยายามสกัดกั้นอารมณ์เสียวของเขาเอาไว้ ไม่ให้มันมากเกินไปจนกระทั่งส่งเสียงครางออกมาทั้งที่เขาอยากจะทำแบบนั้นแทบตาย ท้ายที่สุดก็มีเพียงเสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับจังหวะที่รัวเย็ดหีของเธอ

ร่างของเพียวขยับไปไหวตามแรงเย็ด ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับซ้ายขวา เร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความสุสมของเขาเพียงลำพัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เวลานี้เขาไม่อาจจะขยับไหวร่างกายได้อีกต่อไปแล้ว

“อาห์ เสียวไม่ไหวแล้วโว้ยยยย……ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาสูดลมผ่านไรฟัน แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีเธอด้วยความเร็วรี่ ไม่เน้นแรงกระแทก เพื่อให้ความสุขสมนั้นถึงที่หมาย ควยเริ่มกระตุกเร่าเพราะว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว เขาจึงรีบถอนควยออกมาแล้วกำลำควยที่แข็งจนปวดหนึบนั้นชักว่าวไปเรื่อยๆ ขณะที่มองเรือนร่างแสนปรารถนาของอีกฝ่าย จนในที่สุด

“แตก แตกแล้ว อูยยยยยยยย”

น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาเป็นสาย ยิ่งเขาชักควยมากขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งพุ่งทะลักเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น กว่าจะหมดลง ก็รู้เลยว่า พื้นเปียกแฉะไปด้วยคราบน้ำควยของเขาแล้ว

“อูววววววว…..ซี้ดดดดดดด…..มันส์ฉิบหายเลย แม่งเอ๊ย”

เขาทิ้งตัวลงแล้วนั่งหอบหายใจครู่หนึ่ง จนเริ่มรู้สึกว่าอารมณ์เงี่ยนเริ่มเป็นปกติแล้ว จึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วจับเพียวแต่งตัวตามปกติ ไม่ให้ทุกอย่างดูแปลกออกไป ภาวนาให้รุ่งเช้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะทำความสะอาดห้อง คราบน้ำควยที่พื้น แล้วนอนหลับไปช้าๆ

เช้าขึ้นมา เพียวหายไปแล้ว เธอไม่อยู่ตรงนั้น แต่มีข้อความไลน์จากเธอเด้งเอาไว้หนึ่งประโยค

“ทีหลังเงี่ยนก็บอก อย่าแอบลักหลับกู เสียวแทบตาย แต่ครางไม่ได้ กลัวมึงหยุดเย็ดกู”

เขาอ่านข้อความแล้วอึ้ง นิ่งเงียบไปทันที

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้ว่าเขาแอบเย็ดเธอ หรือเพราะว่าเธอเองก็ยอมให้เขาเย็ดหีกันแน่ ?