เย็ดโชว์

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดโชว์

ผมกับแฟนมีอาชีพเป็นนักแสดง ในบาร์อโกโก้ แถวย่านนักเที่ยวต่างประเทศ(ไม่บอกแน่นอน) งานแสดงของผมเป็นประเภทโชว์ลามกครับ ล่อกับแฟนโชว์บนเวที รายได้ดีครับ แต่ไม่สนับสนุนให้ใครมาแย่งอาชีพนะครับ เพราะอีกไม่กี่ปีพอตั้งเนื้อตั้งตัวได้ก็จะเลิกแล้ว หลายท่านคงอาจเคยเข้าไปชมการแสดงประเภทนี้ สาเหตุที่ผมได้งานประเภทนี้ เพราะพี่สาวกับพี่เขยแสดงอยู่ก่อน พี่สาวผมเก่งครับลีลาเหลือร้าย สูบบุหรี่ด้วย….ได้ และทำอะไรด้วย เอ้า พูดตรงๆ ด้วยหีของแกได้หลายอย่าง

แฟนผมก็ได้รับการฝึกมาจากพี่สาวผมนี่แหละ เราทำกันมาหลายปีครับ และเวียนแสดงที่ประจำอยู่ 3 ที่ แต่ละที่จะแสดง2 รอบ คือรอบของพี่สาวพี่เขย กับรอบของผม ซึ่งจะมีการแสดงต่างกัน แต่สุดท้ายต้องล่อโชว์กันบนเวทีจนกว่าน้ำจะแตก ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่มีอยู่ที่หนึ่งซึ่งเป็นแขกต่างประเทศล้วนๆ เราทำสัญญากับร้านไว้หนึ่งปี ว่าจะไม่หยุดงานกี่ครั้ง ถ้าผิดสัญญา ไม่ไช่ถูกเลิกจ้างอย่างเดียว แต่ถูกปรับด้วยครับ ก็หนักเอาการนะครับ

เรื่องมันเกิดจากวันหนึ่ง พี่เขยผมท้องเสียกระทันหัน ในขณะที่คู่ผมแสดงจบไปแล้ว เหลือคู่พี่สาวกับพี่เขย(ตอนนั้นผมกำลังจะขึ้นแสดงอีกร้านหนึ่ง) พี่สาวโทรว่าบอกว่าพี่เขยขึ้นแสดงไม่ได้ทำไงดี ผมก็ตอบไปว่าพี่ก็แสดงคนเดียวซิ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน…..แล้วผมก็ทำงานกับแฟนของผมไปอีกร้านหนึ่ง พอจบ ผมรีบบึ่งรถไปดูพี่สาว เพราะเราถูกปรับหรือเลิกจ้างต้องรับผิดชอบร่วมกัน

เห็นพี่สาวแสดงอยู่คนเดียวบนเวที พอใกล้จุดไคลแม็ก พี่สาวผมเร่งลีลาแต่ทำเป็นว่าเสร็จกลางเวทีแล้ว…ก็จะลงละครับ ทีนี้เป็นเรื่องละซิ แขกไม่ยอม พวกไกด์ที่พาคณะทัวร์มาและไม่ได้ดูผมแสดงก็ไม่ยอม บอกว่ายังไม่ได้ดูคนเอากันเลย เจ้าของบาร์เข้ามาคุยกับพี่สาวผม ในขณะที่โฆษกบนเวทีก็คั่นเวลาด้วยเกมส์ไปก่อน

ผมปรึกษากับพี่สาวว่าผมกับแฟนจะขึ้นไปแสดงแทน และผมกับแฟนก็ขึ้นไป พอการแสดงจบ แขกที่เคยดูผมแล้วก็โว้ยว่าดูแล้ว จะดูสาวอีกคน แขกอื่นก็พลอยว่าตามไปด้วย ยุ่งกันใหญ่เลยครับทีนี้ เจ้าของร้านเลยยื่นคำขาดว่าถ้าทำให้เขาเสียหายอย่างนี่ เป็นอันยกเลิกสัญญา และเงินค่าจ้างที่ค้างอยู่ก็ถูกริบ พร้อมเงินค่าปรับส่วนที่เหลือ พี่สาวบอกว่า เอาเถอะเป็นไงเป็นกัน ขึ้นไปแสดงกันหมด 3 คนเลย พอถึงจุดที่ผมกำลังล่อกับแฟน(ก็เอากันนั้นแหละ)พี่สาวซึ่งเจนเวทีก็ทำมาเป็น ช่วยเร้า โลม สักพักแขกก็โห่อีก….ผมก็แสดงต่อโดยนอนหงายลงกับพื้น แล้วแฟนผม ที่เพิ่งถูกผมเอาไปหมาดๆ ก็โดดขึ้นคร่อมหน้าผม ให้ผมเลียให้เธอ ตอนนั้นผมมองไม่เห็นอะไรครับ ได้ยินแต่เสียงเฮ…….ของแขก เหมือนกำลังชนะบอลก็ไม่ปาน

และแล้วผมก็รู้ว่าทำไม เพราะทันใดนั้นท่อนของผมที่ตั้งโด่อยู่อย่างว่างเปล่า ก็เหมือนกับถูกหม้ออีกอันครอบไว้ เมื่อแฟนผมลุกขึ้น ผมจึงรู้ว่าของผมกำลังถูกเอาและโยกอยู่จริงๆ แต่อันนี้เป็นของพี่สาวผมเอง ซึ่งผมต้องยอมรับครับว่า พี่สาวมีลีลาการดูดดีมาก(เพราะขนาดบุหรี่ยังดูดได้) พอตอนท้ายแกดูดแรงจริงๆครับ รู้สึกเหมือนดุ้นจะหลุดออกไปเลย เสียวอย่างไม่เคยเสียวมาก่อน จนน้ำผมหลั่งคารู และแกก็รีบชักออกเพื่อให้แขกเห็นว่าเสร็จจริงๆ

ตอนหลังผมถามว่าทำไมกล้าทำอย่างนี้ แกบอกว่าทุกอย่างได้ตกลงกับแฟนผมแล้ว ถ้าไม่เล่นก็มีปัญหาอย่างที่รู้ ถ้าหาคนอื่นก็กลัวเอดส์(ไม่แน่ใจว่าชัวส์) ก็เลยทำ พี่เขยผมรู้ก็ไม่ว่าอะไร แถมยังบอกว่ารู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า(เพราะแกกลัวเอดส์) หลังจากนั้นผมกับพี่สาวก็ไม่ได้เอากันครับ นอกจากเรื่องงานบังคับอย่างนี้ ซึ่งก็ทำมาแค่ 3 ครั้งเอง ส่วนแฟนผมซิโดนพี่เขยเอาไปเกือบ 20 ครั้งแล้วมั่ง(มีที่นอกบ้านด้วย) แต่ทั้งนี้ทั้งนั่นไม่มีใครรู้เลยว่าผมเอาพี่สาวโชว์บนเวที นอกจากพี่เขยกับแฟนผมเท่านั้น ผมไม่กลัวพี่เขยกับแฟนเอาเรื่องไปพูดหรือ คำตอบคือไม่ครับ เพราะอะไรนะเหรอ ก็แฟนผมกับพี่เขยก็เป็นพี่น้องกันเหมือนผมนี่แหละ…5555555 จบ แล้วจะเล่ามาใหม่….ถ้ามีอะไรเด็ดๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More