เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู ”พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มฉันเข้าห้อง แล้วทำกับฉันที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของฉันอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือเเพราะว่องไวมาก เห็นเนื้อตัวเขาอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้ว”

ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดนที่ฉันต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่ ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆน่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป้นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆของฉันไม่ได้ขาดทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทำเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเค้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจังฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา พี่จับหน้าอกหนูทำไม เขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกหนู อยากใหญ่ทำไมละ คำตอบนั้นทำเอาฉันหน้าชาไปเลย เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่ฉันก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามว่า ทำงานเหนื่อยไหม ฉันตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือฉันฉันจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครละเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน เสียงอาบน้ำครู่นึงก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้งแปลกที่สุดเหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน ฉันรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงานแต่แล้วตอนที่ฉันปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวฉันไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกอีกด้วย นมทั้งสองเต้าของฉันมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ ตัวฉันเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากพันธนาการ อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขากำลังมากกอดรัดด้วยความหืนกระหายรุนแรง ปากของฉันห้ามไม่ให้เขาทำอะไรขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธอจะสนุกฉันจะทำให้เธอสนุกเองเดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว
เขาจูบไซร์กอดรัดฟัดฟอนไม่ว่าตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น ไม่เคยต้องมือชายมาก่อน แม้ว่าฉันจะหวงเนื้อหวงตัวมาเพียงใด แต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายฉันก็ชักไมม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มฉันเข้าห้อง แล้วทำกับฉันที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของฉันอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือเเพราะว่องไวมาก เห็นเนื้อตัวเขาอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้วเป็นชีเปลือย กำลังคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของฉัน ฉันตกใจมากนั่นเขาจะทำอะไร มือเขากำลังประคองลำยักาหัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของฉัน ฉันดิ้นหนีเขาก็ก้มลงมาที่หว่างขาของฉันทันที เลียควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของฉัน เสียงของเขาพึมพำว่า ” อื้อ ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แนะ ” ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสบัดไปสบัดมาฉัน ที่ตอนแรกเอาแต่เกร็งบ้างหนีบ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอฉันแอ่นเนินขึ้นมารับลิ้นเขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายฉันยก ขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบันสุดเหวี่ยง ฉันลืมตัวเพราะเสียวเผลอร้องออกไปว่า ” อ๊ววว์ พี่จ๋าา เสววว อู๊วว์ ” เสียงเขาถามว่าเป้นยังไง ฉันไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว พี่เขยเลียอยู่ครู่หนึ่งก็เอาของเขามาจ่อที่ปากรู้ของฉันแล้วเริ่มคลึงวนไปมา ฉันเสียวเลยส่ายตามเขา พอเขาจ่อได้ที่เขาก็ดันๆกระแทกๆเข้ามาได้ตั้งครึ่งลำ ฉันรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมาแถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่นเต็มหว่างขา ของฉัน ฉันร้องไม่เป็นภาษาคนเลย แต่เขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อแล้ว ฉันไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำจะนอน ให้เขากระทุ้งกระแทกก็ไม่ค่อยเต็มใจ สุดท้ายฉันเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจจนฉันขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียวเริ่มชอบ แปลกที่สุด ทีนี้ก็เลยซีดส์ปากแต่พอเขาได้ยินเสียงซีดส์ปากเท่านั้นเขาโหย่งร่างสาวบั้นเอวหนักหน่วงที่สุด ลำเนื้อของเขาขยับยังกะลูกสูบมันวิ่งเข้าวิ่งออกในลูกสูบเนื้อของฉันอย่างรวดเร็วว่องไว ฉันนอนถ่างขาอ้าซ่าเพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแอ่นรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ ฉันเจอกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว มันนอนอ่าซ่าร้อนร่านที่สุดมันส์ที่สุด พี่เขยก็ทำงานฉับไว ก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียเต้าสองมือเคล้าคลึงแต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบั้นท้ายของฉันยกขึ้นมาแล้วกระแทกลงอยางหนักหน่วง “ว้าย” ตายแล้วพี่จ๋า อย่าค่ะ อย่าจ้ะ ฉันเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับฉันว่าเขาอร่อยเอร็ดมากที่สุดฉันรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอาไว้พาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาฉันไปห้องนอนของเขาเปิดวีดีโอเอ็กซ์ให้ฉันดู ฉันไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพรรค์นั้น พักเดีวฉันก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบที่สองนี้สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูววส์ !! บรรยายไม่ถูกแล้วค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวหน้าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้น ฉันกับพี่เขยสนุกกันสุดๆ ค่ะ