เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง ”ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะพ่อ หนูเงี่ยน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว พ่อเย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด……..ได้เลยจ้ะลูกรัก เงี่ยนๆ แบบนี้เดี๋ยวพ่อจะเย็ดให้หนูลืมพ่อไม่ลงเลยนะ เขายิ้ม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที ในขณะที่ร่างกายเริ่มชื้นด้วยเหงื่อเม็ดโต แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีที่จะหยุดเลย สุขสม เสียวซ่าน เนิ่นนานเกินกว่าที่เธอจะคาดฝัน”

เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก

เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น

แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย

แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี

เขาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำมาให้เธอทั้งแต่เด็ก แล้วในตอนนี้เขาก็กำลังจะป้อนความสุขให้กับเธอด้วยควยใหญ่ลำยาวตรงหน้า เขายืนขึ้นตรงหน้าเธอ ควยใหญ่กระดกถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลย้อยหยดลงพื้นดังแหมะ เอื้อมมือมาเชยคางของเธอไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในปากของเธอโดยที่ในเวลานี้ เธอไม่อาจจะขัดขืนได้อีกแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บังคับหรือว่าขู่เข็ญเธอก็ตาม

เพราะควยใหญ่ดุ้นนี้ ที่ค่อยๆ เข้ามาในปากของเธอช้าๆ มันช่างสร้างความสุขและความเงี่ยนให้เธออย่างถึงแก่นแท้โดยจำยอม เธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชัก ขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดดุนควยของเขาแรงขึ้น มากขึ้น ลึกขึ้น ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวเรียกเสียงครางจากผู้เป็นพ่อเลี้ยงออกมาได้เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวเอนตัวกระเด้าเย็ดปารกของเธออย่างเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอสำลักควยที่มันยาวเกินไป

ขนาดตอนที่เข้ามาในปากยังขนาดนี้

ไม่อยากคิดถึงตอนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีเลย…มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ราวกับอีกฝ่ายเข้าใจความคิดของเธอ เขาจับเธอนอนหงายลงไปแล้วยกสองขาขึ้นมา ลำควยแข็งขืนคลอเคลียที่ร่องหีของเธอช้าๆ มองดูแล้วยิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ยังไหลออกมาตลอดเวลา แล้วจัดการจับควยดุ้นนั้นของเขาดันเข้ามาในร่องรักของเธออย่างทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้น แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไร

ปอยครางออกมาด้วยอารมณ์ที่เจือปนกันไปหมด ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งทรมาน…และลงท้ายด้วยความเสียว

พ่อเลี้ยงเอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วคลำคลึงไปตามจังหวะความเงี่ยน ก่อนที่เริ่มชักควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาอย่างลื่นไหล จนสุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ร่างกายของปอบขยับไปตามแรงของอีกฝ่าย เธอไม่อาจจะควบคุมอะไรได้แล้วในเวลาต่อไปนี้ นอกจากส่งเสียงครางออกมาให้ดังที่สุดเท่าที่ลำคอของเธอจะเอื้ออำนวย แต่มันไม่ได้หมายความว่าเธอจะทรมาน มันคือเสียงครางแห่งความซ่านเสียวที่ยากเกินบรรยาย ความเจ็บปวดทรมานหายไปหมดแล้ว เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

และจากจุดเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ในเวลานี้เธอกลับพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำ

ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะพ่อ หนูเงี่ยน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว พ่อเย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด

ได้เลยจ้ะลูกรัก เงี่ยนๆ แบบนี้เดี๋ยวพ่อจะเย็ดให้หนูลืมพ่อไม่ลงเลยนะ

เขายิ้ม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที ในขณะที่ร่างกายเริ่มชื้นด้วยเหงื่อเม็ดโต แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีที่จะหยุดเลย สุขสม เสียวซ่าน เนิ่นนานเกินกว่าที่เธอจะคาดฝัน จนสุดท้ายแล้วเธอก็ลืมว่ามันเป็นเวลาเท่าไหร่ที่เธอกำลังมีความสุขที่ได้รับควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยงเข้ามาในร่างกาย

รู้ตัวอีกที จังหวะที่หยุดเคลื่อนไหวของชายหนุ่มก็ทำให้เธอร่วงหล่นจากความฝัน

เสียงร้องแห่งความพึงพอใจดังขึ้นมา ในขณะที่ควยลำใหญ่ยาวนั้นยังคงฝังแน่นลึกในรูหีของเธอพร้อมกับปล่อยน้ำควยแห่งความสวาทแตกในคารูหีของเธออย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรก

ในเวลานี้ ปอยไม่มีแรงที่จะทำอะไรแล้ว เธอนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น ความเสียวซ่านที่เธอไม่คิดว่าจะได้รับทำให้เธอรู้สึกฝ่า หากกการโดนพ่อเลี้ยงข่มขืนนี้เป็นฝันร้าย เธอคงจะขอฝันร้ายในทุกๆ ค่ำคืน เพราะมันทั้งใหญ่ ยาว และเสียวหีขนาดนี้

ฝันดีก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป