ทดแทนบุญคุณ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ

หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน ทั้งพ่อและพลอยสังเกตได้ เลยหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น

ช่วงหลังๆพ่อพาผู้หญิงมาเข้าบ้าน พลอยก็รู้สึกไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าพ่อไม่แคร์แม่ แต่ก็มานึกดูอีกที ดีกว่าพ่อเหงาแล้วมานั่งกินเหล้าประชดชีวิตแบบช่วงก่อน พ่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยค่ะ จนมาหลังๆพ่อก็คบกับพี่เจน ทำงานเป็นพยาบาล ตอนนี้พลอยก็อยู่มัธยม 6 แล้ว ใกล้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย มีอยู่วันหนึ่งพลอยกลับบ้านเร็ว พลอยก็เข้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ที่ห้องนอนพ่อ เหมือนคนมีอะไรกัน พลอยก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นประตูไม่ได้ล๊อคมีช่องพอเห็นว่าข้างในกำลังทำอะไรกันอยู่ พลอยเห็นควยพ่อกำลังเสียบเข้าไปในหี ผู้หญิงเห็นไม่ถนัดว่าใคร ควยพ่อดำใหญ่มาก ถึงพ่อจะอายุ 40 ปี แล้ว แต่ก็หล่ออยู่เลย เพราะพ่อออกกำลังกายเกือยทุกวันหุ่นดีมากค่ะ ตอนนี้พ่อกำลังเอาท่าหมาอยู่ ไม่นานก็เห็นว่าเป็นลูกน้องพ่อเป็นวิศวกรพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ พ่อเปลี่ยนผู้หญิงจัง แต่ดูไปแล้วเสียวมาก พลอยไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย พลอยก็เดินกลับไปที่ห้องตัวเอง แล้วก็ช่วยตัวเองนึกถึงหน้าพ่อที่กำลังเอาผู้หญิงคนนั้นแล้วเสียวมากเลย

หลังเห็นพ่อเอากับรุ่นน้องที่ทำงาน พลอยก็มองพ่อเปลี่ยนไป ส่วนความสัมพันธ์พลอยกับพ่อก็ดีขึ้น พวกเราเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นพ่อชอบจับมือพลอยเวลาเดินเล่น สมัยก่อนพลอยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆ หลังจากเห็นพ่อเอารุ่นน้องที่ทำงานวันนั้น พลอยก็รู้สึกแปลกๆ เวลาโดนพ่อจับมือ หรือโอบเอว คือมันขนลุกค่ะ ไม่แน่ใจพ่อสังเกตไหม เพราะพลอยจะสะดุ้งทุกครั้งที่พ่อสัมผัสตัวพลอย

วันนี้เป็นวันที่พ่อคิดถึงแม่อีกวัน มานั่งกินเหล้าบนห้องนั่งเล่น เพราะวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อกับแม่ค่ะ พลอยก็นั่งเป็นเพื่อนพ่อ พลอยขอพ่อกินเหล้าเป็นเพื่อน เพราะบอกพ่อว่าเดี๋ยวเข้ามหาลัยเจอรุ่นพี่ให้กิน จะได้ปรับตัวในมหาลัยได้ พลอยกินไม่เยอะค่ะ เพราะพ่อห้ามพลอยตลอด ขนาดที่ห้ามพลอยก็ทำเหล้าหกใส่เสื้อนอน คือพลอยไม่ได้ใส่เสื้อในหัวนมเลยโผล่ออกมาค่ะ พ่อมองตาไม่กระพริบเลย ไม่ถึงนาทีพ่อก็มานั่งข้างๆพลอยแล้วบอกพ่อขอกอดพลอยหน่อยนะ พลอยก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็ปล่อยให้พ่อกอดพลอย แต่แกไม่กอดเฉยๆ แกก็มาลูบหลัง เอาหนูไซ้คอพลอยค่ะ พลอยไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้เวลาเรียนก็เรียนหญิงล้วนค่ะ พลอยเลยควบคุมสถานกาณ์ไม่ได้เลย พลอยถูกพ่อที่เมาแล้วกำลังขมขื่นพลอยค่ะ แต่ก็คิดในใจว่าควรยอมพ่อไปเลยดีไหม เพราะเห็นพ่อเสียใจจากแม่ พ่อจะได้ไม่ไปเอาผู้หญิงคนไหนอีก อีกอย่างพ่อก็มีบุญคุณกับพลอยมาก พลอยเลยตัดสินใจไม่ขัดขืนพ่อค่ะ บอกเลยว่าครั้งแรกเจ็บมาก พ่อเลียพลอยทั้งตัว พอพลอยเสียวได้ที่ พ่อก็เอาควยขนาดใหญ่สำดำค่อยๆเสียบเข้าไปที่รูหีกว่าจะเข้าไปได้หมดแท่งก็พยายามกันหลายครั้ง พ่อแทงเข้าออกไม่กี่ทีก็แตกในใส่พลอยค่ะ แล้วพ่อกับพลอยก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นขึ้นมาพลอยร้องไห้ค่ะเสียดายความบริสุทธิ์ พ่อตื่นเพราะเสียงที่พลอยร้อง แกก็มาขอโทษพลอยแล้วกอดพลอยค่ะ

หลังจากวันนั้นพลอยก็เป็นเมียของพ่อพลอยค่ะ พ่อไม่ออกไปหาสาวไหนอีกเลย พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมากมีอะไรกับพลอยได้ตลอด พอพลอยอยู่ปี 3 พลอยก็ตั้งท้องค่ะ ก็ดรอปเรียนไว้ จากที่เรียกพ่อ ตอนหลังก็เรียกพี่แทน มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ทดแทนบุญคุณ และได้ผัวที่ดีด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More