ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ท ทหารเย็ดทน พักค่ายอออกมาก็หาเย็ดเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากพลทหารหนุ่มคนหนึ่ง เขาไม่ประสงค์ออกนาม แต่บอกว่าตัวเองคือคนที่ชอบเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่งเรื่องราวเข้ามาหลายเรื่อง ให้ช่วยเรียบเรียงและนำเสนอให้กับผู้ที่ชอบเรื่องเสียวกันทุกๆ คน ขอสมมติว่าชื่อ นายเอก็แล้วกัน

เอเป็นชายหนุ่มอายุ 24 ปี ที่เข้ามาเกณฑ์ทหารหลังจากที่ผ่อนผันมานาน การที่เขาได้เข้าไปในค่ายนั้น ทำให้อิสระต่างๆ มันหายไป และความเงี่ยนก็ได้เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน 3 เดือนแรกเขาใช้ความอดทนอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อิสระกลับคืนมา ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะได้เล่นโทรศัพท์ และหาแอปหาคู่มาใช้ แน่นอนว่ามันคือการนัดเย็ดล้วนๆ เขาไม่ได้ต้องการที่จะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กลับใคร นั่นเลยกลายเป็นว่า วันนี้ คือวันที่เขานั้นได้พักจากค่าย 10 วัน ปลายทางแรกที่เขาจะไป ไม่ใช่ที่บ้าน แต่กลับกลายเป็นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใกล้ๆ ค่ายทหารนั่นเอง

คนที่รอเขาอยู่ คือหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เจอกันในแอปนัดเย็ดนั่นแหละ เขาบอกให้เธอนั้นรออยู่ที่โรงแรมแล้ว และทันทีที่เปิดประตูเข้าไป อีกฝ่ายก็อาบน้ำรอแล้ว และยังไม่ได้สวมอะไรอีกด้วย ราวกับว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดแล้วเต็มที่นั่นเอง

ทางด้านเอ เมื่อเห็นแบบนั้นก็ยืนควยแข็งขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่าเขาเงี่ยนมามากแล้ว การที่ได้เจอแบบนี้เขาก็คงจะไม่มาเสียเวลาอะไรหรอก เขาถามเธอว่าไม่อาบน้ำได้ไหม เพราะว่าเขาเงี่ยนจนจะตายอยู่แล้ว หญิงสาวยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับเขาว่าไม่ต้องอาบก็ได้ เพราะว่ากลิ่นเหงื่อผู้ชายก็ทำให้เขาเงี่ยนได้เหมือนกัน เธอพูดขณะที่เธอนั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่ขาทั้งสอองข้างนั้นจะค่อยๆ แยกอ้าออกอย่างแช่มช้า ให้เขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่พร้อมอยู่แล้ว เขาจ้องมองเธอพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก พร้อมกับเสื้อผ้าทั้งหมด

เธอเอื้อมมือลงมาติ้วหีให้เขาดู ไล้วนปลายนิ้วที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้นก่อนที่จะครางออกมาด้วยความเสียวหี

นายทหารหนุ่ม แทบจะกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันที ก่อนที่จะผลักเธอลงนอนแล้วยกขาของเธอขึ้นมาก่อนที่จะจัดการยกซดเธอทันที หีสวย หอมกลิ่นครีมอาบน้ำเบาๆ ที่สำคัญ ย้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากรูหีใหญ่ของเธอนั้นก็ยิ่งหวานหอม เขาละเลงปลายลิ้นไปตามซอกสวาททุกๆ ส่วนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะไม่รอช้า ค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ จนหญิงสาวนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยร่างกายที่สั่นระริก เกร็งไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้

จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นหมดเรี่ยวแรง เขาจึงดึงเธอขึ้นมาแล้วเอาควยจ่อที่ปากของเธอ

ควยใหญ่ยาวแข็งจนเหมือนว่าน้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาได้ตลอดเวลาอยู่ตรงหน้า หญิงสาวคว้าควยของเขามาอมทันที แค่เพียงวินยาทีแรกที่ถูกเธอนั้นอมควย ความเสียวซ่านก็ทำให้ชายหนุ่มนั้นลืมตัว จับทึ้งเส้นผมของเธอ ก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางปะปนมากับเสียงสำลักอย่างเห็นได้ชัด

เขากระชากควยออกมาแล้วใช้มันฟาดหน้าของเธอหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ลมหายใจแห่งความกำหนัดของเขานั้นจะดังขึ้น ชายหนุ่มผลักเธอลงไปอีกครั้งบนเตียง ยกขาทั้งสองข้างของเธอนั้นประคองขึ้นมา พร้อมกับจัดการใช้ลำควยนั้นกระซอกแทงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางจากทั้งสองคนดังขึ้นมาลั่นห้อง รูหีที่แสนฟิตแน่น จนกระทั่งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้เขาไม่รีรอ ดันมันเข้าไปจนสุดแล้วค่อยๆ ไต่ระดับความเสียวซ่านขึ้นไปให้มากที่สุด จนการเป็นการกระแทกเย็ดหีที่ทั้งสองนั้นราวกับไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว

ความเร็วที่เกิดขึ้นในเวลานี้เสมือนเครื่องยนต์ใหม่ ที่ไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา แต่กลับทำให้ความสุขสมนั้นเพิ่มขึ้นเป็นทบทวี นายทหารหนุ่มโอบกอดเรียวขาของเธอให้แนบชิ้น ความแนบแน่นนั้นทำให้ควยของเขาถูกบีบรัดแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขากัดฟัน กลั้นใจอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะตะบันตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดแรงจนอีกฝ่ายนั้นหมดแรงนอนนิ่งเฉยไปแล้ว

เขาปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้นเพราะว่าห้ามไม่ทันแล้ว เอาออกก็ไม่ทันแล้วด้วย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่ดูเหมือนว่าความเสียวซ่านนี้นั้น เธอเองจะไม่ได้ถือสาอะไร เพราะว่ามันก็คุ้มเหมือนกัน

แต่หลังจากที่เย็ดกันครั้งนี้…อีก 10 วัน เขาก็ได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง

เพราะว่าเธอไปรับแฟนของเธอในค่ายทหาร ที่ถึงรอบลา และแฟนของเธอกลับเป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง

งานนี้ก็ต้องขอโทษเพื่อนเลยแล้วกัน เพราะเขาไม่รู้ว่าเมียเพื่อน เลยตอกไปขนาดนั้น หวังว่าจะไม่หีพังจนใช้งานไม่ได้นะเพื่อนรัก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More