นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นเรื่องราวนิรนามที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้เลย เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่แบบฉาบฉวย และเต็มไปด้วยความลับ ผู้ส่งคนนี้เป็นชายหนุ่ม นามสมมติ หนึ่ง เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุ แล้ว เรียนที่มหาวิทยาลัย นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน เดือนละครั้งสองครั้งเป็นปกติ

เขามีน้องสาวแท้ๆ อยู่คนหนึ่ง ปีนี้เธอเพิ่งจะขึ้น ม.ปลาย ด้วยความที่เขากับน้องสาวนั้นสนิทกันมาก มีอะไรก็จะบอกกล่าวกันอยู่ตลอดๆ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันเลยต้องปล่อยเลยตามเลย

เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นเขาเมาบ้านเพื่อน ไปกินวันเกิดเพื่อนมา สติยังคงเหลืออยู่ เขาไม่ได้หลับอะไรขนาดนั้น ทว่าเขากลับไม่มีสติมากพอที่จะบังคับตัวเองได้ นั่นเลยทำให้เขาถูกเพื่อนๆ หามจากบ้านงานวันเกิดมาส่งถึงบ้านแล้วก็ทิ้งเขาไว้ตรงโซฟา เขานอนนิ่งๆ อยู่อย่างนั้น กะว่าสักพักรอให้สร่างเสียหน่อยเขาก็จะเดินขึ้นไปนอนแล้ว

ทว่าไม่นานหลังจากนั้น เขาก็ได้ยินน้องสาวของเขาเข้ามาบ่น แล้วไปยกกะละมังน้ำอุ่นมาให้เขา ซึ่งมันก็ดี เพราะเขารู้ว่าเธอเองก็คงจะเช็ดตัวให้เขานั่นแหละ เขาเลยนอนนิ่งๆ ให้เธอนั้นเช็ดตัวให้เขา น้ำอุ่นๆ ตอนที่ถูกตัวมันช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นมาบ้าง สร่างจากอาการเมาบ้าง แต่ทันทีที่เธอเริ่มถอดเสื้อให้เขาแล้วเช็ดตัวให้ บางความรู้สึกมันก็กำลังบอกเขาเอาไว้ ว่าสัมผัสบางอย่างมันเปลี่ยนไป

การเช็ดตัวไม่ควรมีสัมผัสจากมือที่มาลูบไล้ตามแขน กล้ามท้องของเขา และหน้าอก ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกบี้หัวนมเบาๆ และมีเสียงครางเบาๆ ในลำคอของน้องสาวตัวเองดังขึ้นมา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา มันเป็นอะไรที่เขานั้นอยากที่จะลุกขึ้นมาแล้วห้าม แต่ไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปนั้นเขาไม่ได้ชัดขืนเลย

เธอค่อยๆ เช็ดที่ต้นขา แล้วเริ่มลูบควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอดึงกางเกงในของเขาลงแล้วจำควยของเขาเอาไว้…มันแข็งขึ้นมา ความเงี่ยนมักจะมาในตอนเมาเสมอ รวมทั้งในเวลานี้ที่เธอนั้นเริ่มชักควยของเขามากขึ้น มันทำให้ควยใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ และแข็งไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในตอนที่มือของเธอเริ่มชักควยให้เขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

การเช็ดตัวมันไม่จำเป็นต้องชักว่าวให้กันหรอกนะ ?

เขาพูดในใจ แต่ร่างกายกลับตอบสนองไปแล้ว ความเสียวควยที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันทำให้เขานั้นไม่กล้าที่จะขยับร่างกายเลย มีเพียงเสียงครางเบาๆ ในลำคอตามประสาคนเมา และเขาก็รู้ว่าหลังจากนี้ควรที่จะทำตัวให้เหมือนกับคนเมามากที่สุด เพื่อไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเลวร้ายไปกว่านี้

และเธอเองก็คงไม่ทำอะไรมากไปกว่านี้เช่นกัน

แต่แล้วในตอนนั้น ความเสียวควยก็เพิ่งขึ้นแบบทะยานจนแตะเพดาน เพราะว่าเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้เขา

พี่น้อง…ในหัวมีแต่คำนี้ แต่วินาทีที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เข้ามาสเพื่อลบทุกๆ เหตุผลออกไปในเวลานั้น เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวของตัวเองจะดูดควยได้เสียวขนาดนี้ เลยจำเป็นต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น

ในตอนที่เธอกำลังดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ นั้น มือของเธอเองก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเขชาราวกับว่าต้องการกระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มจ่อที่ควยของเขา ตอนนั้นเขาไม่สามารถนอนนิ่งๆ ได้แล้ว ร่างกายเริ่มเกร็งด้วยความเสียวควย

ลำควยใหญ่แข็งขืนในปากของเธอ กระดกเกร็งมากขึ้น

อยากจะบอกเธอว่าให้เอาอออก แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่ามือของเธอยิ่งรูดชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วดูดดุนอย่างเสียวซ่าน จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ และน้ำควยของเขาที่แตกในปากของเธอจนเต็มไปหมด เธอสำลักก่อนที่จะดูดเลียกินน้ำควยของเขาจนหมด แล้วเริ่มเก็บควยของเขาเอาไว้แบบเดิมแล้วรีบเร่งเช็ดตัวให้เขาราวกับว่ากลัวเขาจะรู้

แต่ความจริงเขารู้หมดแล้ว…ว่าน้องสาวของเขานั้นโตเป็นสาวแล้ว

แถมอมควยโคตรเสียวเลยด้วย

Share the Post:

Related Posts

เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน

Read More

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More