เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ

นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก

แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน

แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้

เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้

ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด ไม่มีเรื่องบทสนทนาใดๆ

ในห้องของโรงแรมแห่งหนึ่ง

เขายืนหลับตานิ่ง เสียงครางถูกส่งออกมาเบาๆ แล้วเริ่มเพิ่มน้ำหนักเสียงให้ตามอารมณ์ที่เริ่มพุ่งพล่านขึ้นอย่างถึงที่สุด เขาค่อยๆ จับบ่าของฉันแล้วโยกตัวเบาๆ

ควยใหญ่ ควยหวานอีกด้วย พ่อคุณเอ๊ย บุญหีของฉันนักที่ได้เพื่อนคนนี้มาเป็นคู่นอนในคืนนี้

ควยใหญ่ยาวของเขาสวมสอดอยู่ในปากของฉันหลายนาทีจนเหมือนว่าเขาจะพอใจ และมีความสุข โดยเฉพาะตอนที่ฉันเริ่มเล่นลิ้นและดูดดุนที่หัวควยถอกบานของเขา เสียงของเขาดังขึ้นมาราวกับเสียอาการ สองขาสั่นระริกเลยก็ว่าได้ในตอนนั้น เขาดันร่างกายของฉันเข้ามาเรื่อยๆ พยายามให้ควยถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน พร้อมๆ กันที่ฉันเองก็เริ่มอิ่มเอมกับความเงี่ยนนี้แล้ว

ถ้าฉันดีใจที่ได้เห็นควยใหญ่ยาวของเขา ที่มองยังไงก็น่าเย็ด หีชมพูของฉันก็คงทำให้เขาอยากจะเย็ดหีฉันขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อยสินะ

ซี้ดดดดดด……..เสียวหี เสียวหีจริงๆ

ฉันยังไม่ทันจะตั้งตัวอะไรเลย สองขาที่ถูกจับแยกออก เขาก็สวมสอดร่างกายเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันทีอย่างที่ไม่เคยนึกมาก่อนว่าเขาจะเป็นคนที่เลียหีเก่งและช่ำชองขนาดนี้ จากเด็กเอ่อหลังห้อง กลายเป็นแถวหน้าด้านการเย็ดไปแล้วงั้นเหรอ ?

ฉันกดหัวของเขาลง เพื่อให้เขาได้สัมผัสกับส่วนสัดที่ลึกล้ำของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขาเลียหีให้ฉันอย่างตามสบาย ร่างกายเบาหวิว รู้สึกเคลิบเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่อยากจะคาดคิดเลยด้วยซ้ำ ว่ามันจะเป็นแบบนี้

แค่โดนเลียหียังเสียวขนาดนี้ ตอนที่โดนควยดุ้นนั้นเย็ด จะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

สวบบบบบบ

ซี้ดดดดดดดด……..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย

ยังไม่ทันที่ฉันจะตั้งตัวเลย ควยของเขาก็สวมสอดพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว เขายิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาจนสุด ฉันพยายามที่จะไม่เกร็งร่างกาย เพราะไม่อยากรู้สึกเจ็บไปมากกว่านี้แล้ว ควยใหญ่ขนาดหี ฉันไม่หีฉีกก็บุญแล้ว เขาค่อยๆ ขยับเบาๆ

มันเนิบช้า แต่กลับเต็มไปด้วยความวาบหวิวในหัวใจ ฉันปล่อยตัวปล่อยใจให้กับเขาทันทีหลังจากที่เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังเสียวมากกว่ากำลังเจ็บหรือจุก ก่อนที่แรงกระแทกจะดังขึ้นเรื่อยๆ และรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันควยคุมตัวเองไม่ได้แล้วในเวลานี้

ตอนที่เขาโน้มตัวลงมาฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาลั่นห้อง

เสียวหี เสียวเหลือเกิน

และขอให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ เย็ดแรงๆ ไม่ต้องเกรงใจ ไม่ต้องกลัวฉันจะเจ็บ เพราะว่าตอนนี้ ฉันเงี่ยนเกินกว่าจะมาอธิบายแล้ว

สองขาของฉันถูกเปลี่ยนองศายกขึ้นพาดบ่าในจังหวะสุดท้าย ที่เขาเหยียดตัวตั้งตรง ก่อนรัวเอวเข้ามาอย่างรุนแรงมากกว่าทุกๆ คราวที่ผ่านมา จนในที่สุด เสียงครางอย่างสุขสมของเขาก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในเวลาต่อมา

เขาดึงควยออกมาชักที่หน้าท้องของฉัน แต่ความแรงของน้ำควยกลับแรงจนมันพุ่งมาถึงหน้าของฉัน

เขาทิ้งตัวลงนอน แล้วกอดฉันเอาไว้ สารภาพว่าสมัยเรียนรักฉันมากๆ แอบชอบมานาน

จนวันนี้ที่ได้เจอกับฉัน แม้ว่าจะนัดเย็ด เขาก็รู้สึกดี และไม่เคยลืมฉันเลย

แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันเป็นฝ่ายลืมเขา แต่นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ฉันจะจดจำเขาไว้ไม่มีลืมเลยว่าเขาเย็ดเก่งขนาดไหน แต่ไหนๆ ก็เจอกันแล้ว

เอาเป็นว่า คืนนี้อย่างน้องต้องสองน้ำแล้วกัน

ไม่ก็สาม แล้วแต่เลยพ่อหนุ่มรูปงามของฉัน