เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู

เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว

และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที

ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด

“ได้เห็นควยพี่แล้ว ใหญ่กว่าในรูปอีกนะคะ” เธอพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่จับควยของผมรูดชักไปเป็นจังหวะๆ ควยของผมแข็งและกระตุกไปตามมือของเธอที่ลูบไล้สัมผัสอย่างซ่านเสียว จนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย เธอคุกข่าลงทันที แล้วเริ่มอมควยของผม ด้วยท่วงท่าและลีลาที่แสนเร้าใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…..อมควยเก่งจังเลยนะเนี่ย โอยยย….เสียวควยสุดๆ เลย”

ผมลูบไล้เธอไปพร้อมๆ กับการที่เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจังหวะถี่รัวมากขึ้น เสียงอ๊อกดังขึ้นมาลำคอของเธอ ควยของผมลำลึกเข้าไปในปากของเธอจนสุดความยาว เธอยิ่งออกแรงดูดควยของผมจนแก้มตอบ เสียวซ่านเสียจนรู้สึกว่าแข้งขาแทบจะไม่มีแรงเลยทีเดียวในตอนนี้

“โอยยยย….เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลยครับคนสวยของพี่ อาห์”

เสียงดูดควยดังไปอีกสักระยะ เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนผมเริ่มเงี่ยนจนทนไม่ไหว รีบกระชากควยออกมาจากปากของเธอ ก่อนที่จะก้มลงไปเชยคางของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม แล้วลากเธอไปที่เตียงด้วยความเงี่ยนที่มีอยู่อย่างท่วมท้น

“พอแล้ว ไม่งั้นพี่จะแตกก่อน พี่อยากเลียหีแล้ว หีสวยๆ ของน้องที่เห็นทุกๆ คนนั่นไง”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด….อ๊าาาาาา…พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยยย”

เธอครางขึ้นมาพร้อมกับจิกหัวของผม แล้วกระเด้าหีใส่หน้าของผมอย่างรุนแรง พร้อมๆ กับที่ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอไปทุกๆ ซอกมุมแห่งความเสียวซ่านจนถึงที่สุดจนร่างกายของเธอดิ้นพล่านอยู่ในอ้อมแขนของผม หีชมพูช่างเย้ายวนเหลือเกิน เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่สวยงาม และผมกำลังแสดงอยู่

ไม่ไหวแล้ว ผมอยากเย็ดเธอจนใจจะขาดแล้ว

ผมเริ่มขยับตัวขึ้นมา น้ำเงี่ยนที่ปริ่มรูหีของเธอนั้นทำให้จังหวะสวมสอดของเราทั้งสองคนนั้นลื่นไหลได้มากขึ้น เพียงแค่การขยับพรวดเดียว ควยก็ถลำลึกล้ำเข้าไปด้านในร่างกายของเธอจนสุด

หีของเธอทั้งฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…เสียว เสียวจังเลยพี่จ๋า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วง สาสมกับความเงี่ยนที่ผมนั้นได้เฝ้ารอช่วงเวลานี้มาอย่างเต็มที่ เหงื่อเม็ดโตไหลอาบเรือนร่างอย่างถึงที่สุด จนผมกัดฟันแน่น แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควยมากเลย อูยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อาห์ จะแตกแล้ว จะแตกแล้วววววว” ผมคำรามออกมาลั่น ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอจนลำควยของผมสัมผัสได้ถึงน้ำข้นๆ ที่เยิ้มในช่องทางนั้นอย่างล้นทะลัก

ร่างกายของเธอตอนนี้นอนนิ่ง หายใจรวยริน เราสบตากันก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข

มองนาฬิกา ก็รู้ว่ายังมีเวลาเหลืออีกมากมาย กว่าจะถึงกำหนดที่ต้องพาเธอไปส่งที่บ้าน

“ยังเหลือตั้งนานเลย…ครั้งเดียวพอเหรอพี่ ?” เธอถาม

“อยากโดนอีกเหรอ ไม่มีแรงแล้วนะ ดูสิ นอนนิ่งไปเลยนะ”

“แต่หนูเงี่ยน อยากโดนพี่เย็ดนี่นา”

“งั้นก็จัดไปสิครับ…พี่ก็พร้อมเย็ดเหมือนกัน”