เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด

สวัสดีค่ะ…เราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียวแต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมากพี่ฉันหล่อเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้นวันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯมากับเพื่อนๆเหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯแหละเลยต้องมานอนหอฉันเราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆจะไม่ได้คิดอะไรพี่มายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้องฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แอป เล่น BB พี่บาสมาแบบอื่นๆ ถือว่ารู้เรื่องคล้ายๆปกติเพียงแต่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้นแหละที่บ้านก็อาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น

พี่บาสดีมากๆสูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้เป้าคงจะใหญ่น่าดูแล้วอธิบายก็ไปนั่งคอมเช็คเฟซสักพักหนึ่งฉันก็หันหลังให้นอนเล่นบีแล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสาเมานู่นมานี่พี่บาสมานอนข้างๆเพราะว่ามันมีเตียงเดียวห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกันฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันก็ดีฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็คือหน้าอกฉันค่อยๆแรงขึ้นแรงขึ้น

ตอนนั้นน้ำเงี่ยนมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วมือปฏิบัติออกแต่มือพี่บาสเขาไม่ออกฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉันแล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉันฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเราด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วยตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆแต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่ไปร์ทก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหนถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนพิมพ์เริ่มรู้สึกอ่ะยายไม่พูดอะไรพี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงียบจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะไม่เป็นไรหรอกฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่มาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกคือขึ้นมาอีกเลยล่ะแล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับเต้าบีบเข้าหากันแล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาเสียวมากๆเลย

และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่มาแค่ค่อยเลียหีฉันความก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมากขอพี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆแล้วก็ดูดเลียวนแต่ฉันน้องซิ เอวร่อนตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นชั้นเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย

เริ่มตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจะมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมาที่บ้านยังเมามันกับกากับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉันตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆฉันถึงพี่มาขึ้นมาเหี้ยเย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้วพี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกอย่างไรแล้วก็มาดูดนมดิฉันอีกขึ้นมาจูบปากพี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆถูกไปมาเก๊ากี่ชั้นพี่ไม่ใส่ถุงนะปกติพี่ใส่ตลอดแต่กับทีมพี่ไม่ใส่นะไม่ต้องกลัวของพิมน่าเย็ดมาก

พูดจบก็กดเข้าไปลำบากนิดนึงแต่เงียบมากๆน้ำเลยช้ากว่าปกติพี่บาสจูบแล้วกดไปมีแท่งสำรองออกด้วยความเสียวซ่านแบบนั้นแหละพี่บาสพี่บาสในซอยแรงขึ้นแรงขึ้นมันแน่นแบบพอดีมากๆไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนมันไหมเมียจ๋าผัวเอามันมากๆขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูดฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆสิเมียเสียวมันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆนะอย่าหยุดและอธิบายก็ดึงฉันขึ้นมามาขึ้นอยู่ข้างบนแทนฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมากพี่บาสอีกพี่บาสกอดฉันแน่นฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ดึงพี่บาสขึ้นมาฉันดึงพี่ไบค์ขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ไม่เสร็จสักทีฉันเอานมจับยัดปากพี่บาสพี่บาสหลุดแรงมากยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียวพี่บาสไม่ยอมให้ฉันลงแล้วแกคงมันมากฉันโยกจนไม่ไหวแล้วควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกินดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าฉันเสร็จไป 1 รอบที่บ้านคงรู้ว่าฉันเสร็จแกก็รู้มาฝากฉันขึ้นมาฝากฉันนอนลงไปแกซอยใหญ่สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลยเราเย็ดกันทั้งนั้นทั้งมันมากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ