เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น

ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ

ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ ผมสามารถเย็ดเธอได้อย่างเต็มที่

หลังร้าน ห้องเก็บอุปกรณ์ พร้อมกับร่างกายเปลือยเปล่าที่ดูน่าเย็ดอย่างถึงที่สุด ใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอ ผมยาวสยาย จมูกโด่ง เส้นผมดำขลับ พร้อมกับเรือนร่างที่อรชร หน้าอกไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่ก็เต็มไม้เต็มมือ ยิ่งในตอนที่ผมขยำนมเธออย่างมันมือแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ร่างกายแสนสวยนั้นสั่นสะท้าน สองขาขยับไหวไปมา แต่หีสวยๆ ของเธอนั้นผมไม่ปล่อยให้หลุดไปอีกแล้ว แคมหีชมพูถูกผมไซ้ร์ดูดดุนอย่างถึงอกถึงใจ เสียงครางคงจะดังออกไปถึงหน้าร้านแล้วในเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อื๊ออออออ……พี่เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวหีจัง ละ เลียเก่งจังเลย อูววววววว

สองมือจับนม ควยแข็งเป็นลำ ในขณะที่ปากกำลังดูดเลียหีของเธอที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาเบาๆ ยิ่งได้ดูดกลืน ก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น

ซี้ดดดดดดด…..เอาอีก เลียอีก เลียหีพี่แรงๆ เลย อื๊อออออ….โอ๊วววววว

ยิ่งเสียงครางดัง เธอก็ยิ่งกดหัวผมให้แนบชิดกับส่วนอ่อนไหวซ่อนเร้นนั้นอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง ก่อนที่ผมเองก็จะเริ่มทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แม้ว่าอยากจะให้เธอมีความสุข แต่การได้อมควยใหญ่ยาวของผมก็คงเป็นความสุขของเธออีกเช่นกัน

ผมดึงร่างเธอขึ้นมานั่ง แล้วเอาควยจ่อปากของเธอทันที แค่เพียงริมฝีปากสวยอ้ากว้าง ผมก็จัดการเย็ดปากเธอทันที แม้ว่าจะแอบกลัวว่าจะถูกปฏิเสธ ทว่าท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี ทั้งดูดดุนควยของผมอย่างหนักหน่วงและเต็มที่ จนร่างกายชาปลาบไปหมด สองมือลูบไล้แผ่นหลังของผมในขณะที่เร่งเร้าจังหวะเด้าปากเธอ

ซี้ดดดดดดดด…….อมควยเก่งเหมือนกันนะครับ แบบนั้นแหละครับ อูยยยย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ผมเสียวควยจนแทบจะหยุดเคลื่อนไหว เมื่อเธอดันหน้าเข้ามาอมควยของผมจนสุดโคแล้วรูดออกไป ผู้หญิงคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เมื่อมันเป็นแบบนี้ ผมก็จะไม่ปล่อยให้เธอนั้นหลุดมืออีกแล้ว ผลักร่างของเธอลงไปนอนกับกองผ้า แล้วจัดการกระโจมเข้าไปหาเธอแล้วจับลำควยสอดสวมเข้าไปในรูหีฟิตๆ ที่เพิ่งดูดเลียไปเมื่อครู่

ปึ่ดดดด…….พรื่ดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….พะ พี่เสียว อื๊อออออ…….เสียววววววว

สองมือเธอกำแน่น เมื่อควยของผมค่อยๆ ล่วงข้ามพรหมแดนสงวนของเธอ ยิ่งดันเข้าไปเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ เอนยกขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ คงจะเสียวมากๆ ยิ่งในเวลาที่ผมใช้นิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไต เสียงครางยิ่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เริ่มระรัวเองกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง เพื่อให้เธอได้รับความสุขไม่ต่างจากผมเท่าไหร่นัก – ควยของผมที่ขยับไหวเข้าออกนั้นเรียกเสียงครางอย่างถึงใจของเธอออกมาได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผมสลับจังหวะช้าเร็วอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เธอค่อยๆ อิ่มเอมกับลีลาท่าเย็ดของผมแบบเต็มที่

ซี้ดดดดดด……….หีฟิตแบบนี้ ผมอยากเย็ดพี่ทั้งคืนเลยครับ อูยยยยยย…….

อื๊ออออ……….เย็ดเลย เย็ดเลยทั้งคืน อ๊ะ อ๊า อ๊า แรงๆ เลยพี่ชอบ เย็ดแรงๆ เลย อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองแขนป่ายปัดไปทั่วช่วงเวลาที่เอวของผมยังขยับ เสียงครางเว้าวอนให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ดังไม่ขาดสาย และผมเองก็สามารถทำให้เธอได้อย่างที่ต้องการอีกด้วย ยิ่งเย็ดนานเข้าไปเรื่อยๆ เสียงทุกอย่างก็เริ่มเบาลง เพราะเรี่ยวแรงจนจะหายไปบ้างแล้ว ก็เมื่อผมเล่นตะบันเย็ดเธอแบบต่อเนื่องนับสิบๆ นาทีโดยที่สลับขาเธอไปมาเรื่อยๆ ร่างกายที่พลิกไปมาโดนควยสอดเย็ดหีไปขนาดนั้นถ้ายังเหลือแรงอยู่ก็คงแปลกแล้ว

ป้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด……อดทนหน่อยนะครับพี่ ผมกำลังจะแตกแล้ว อื๊ออออ………โอยยยยย

ในจังหวะสุดท้าย ผมไม่ได้ถามเลยว่าอยากให้ผมเสร็จที่ไหน แต่ดูจากการกระทำและความจำยอมแล้ว ไม่ว่าผมจะแตกไหนก็คงยอมทั้งนั้น ดังนั้นแล้วเพื่อข้อผูกมัดที่สมเหตุสมผลมากที่สุด ผมเลยเด้งควยยัดรูหีของเธอเต็มแรงแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในไปเลย

ร่างกายของเธอกระตุกเกร็งตามผมในวินาทีที่ถูกควยของผมพ่นน้ำเงี่ยนใส่รูหีขาวนวลของเธอนั้นจนเต็มที่แล้วดึงออกมาช้าๆ จนรูหีชมพูสวยที่บานโหว่เป็นรูมีน้ำควยทะลักไหลออกมาช้าๆ ก่อนที่จะใช้มือติ้วหีให้เธอจนกระทั่งเสร็จสมขึ้นสวรรค์ไปตามๆ กัน

ร่างของเธอนอนขดม้วนอยู่บนกองผ้า เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาในลำคอ บอกว่ามีความสุขมากเลยที่ได้เย็ดกับผมในวันนี้

แน่นอนสิ คนที่ควยใหญ่น่ะมีเยอะแยะ แต่คนที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งด้วยมีแค่ผมคนเดียวเท่านั้น

และหลังจากนั้นแผนการของผมก็สำเร็จ ในเมื่อเธอติดใจควยผมจนชวนไปเย็ดกันบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ และพร้อมที่จะเลื่อนตำแหน่งให้ผมในเดือนที่จะถึงนี้แล้ว

ว่าแล้วก็เรียกมาเย็ดแทนคำขอบคุณสักหน่อยดีกว่า

คิดถึงหีสวยๆ ของคนสวยๆ ขึ้นมาแล้วสิครับ