เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม

ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ

มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน

ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ

ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย

“เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ เข้าห้องผิดซะได้ จากนั้นก็กำลังจะเดินออกจากห้องไป แต่ทว่าก่อนเธอจะออกดันมีเสียงผู้ชายประมาณสองสามคนเดินเข้ามาในห้อง ผมไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรเธอถึงไม่เดินออกไปเฉยๆ แต่ดันหันกลับมาวิ่งเข้าไปในตู้เก็บของของผม

“อ้าวแล้วคุณจะเข้าไปทำอะไรเนี่ย เดินก็ไปดีๆ ก็ได้”

“ไม่ ฉันไม่ออกย่ะ!” เสียงเธอดูเลิ่กลั่กสุดๆ ที่แท้เธอก็เก็บความเขินเอาไว้นี่เอง

“โธ่เอ๊ย จะกลัวอะไรเล่า มานี่มา เดี๋ยวผมพาออกไปก็ได้” ผมจับแขนเธอแล้วพยายามดึงเธอออกมาจากตู้นั้น

“ไม่ อย่า ปล่อยฉันนะ!” เธอพยายามสะบัดมือผมด้วยการแกว่งไปมา แต่นั่นมันทำให้ตัวผมถูกดึงเข้าไปในตู้เก็บของกับเธอเฉยเลย แขนผมไปเกี่ยวกับประตูพอดี จากนั้นเราก็อยู่ในตู้เก็บของกันสองคนแบบงงๆ

“อะไรของคุณเนี่ย รีบออกไปกันได้ อุ๊บ” ผมที่กำลังพูดก็ถูกเธอเอามือปิดปากไว้ เธอกระซิบบอกผมให้เงียบๆ เพราะผู้ชายกลุ่มนั้นเดินเข้ามาข้างในห้องแล้ว เราสองคนมองพวกเขาเดินผ่านไป เสียงเดินตึกตักเหมือนกับเสียงหัวใจของเราสองคนเต้นรัวๆ เพราะกลัวจะถูกจับได้ แต่ผมจะกลัวไปทำล่ะนั่น ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย

“นี่ พอพวกเขาออกไป เธอก็ออกไปได้แล้วนะ” ผมกระซิบบอกเธอ

“อื้อ….โทษทีนะที่ทำให้ติดอยู่ในนี้ ฉันทำอะไรไม่ถูกน่ะ”

“ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่ในนี้ร้อนมากเลยเนอะ”

ในตู้เก็บของนี้ เราอัดกันอยู่ข้างในสองต่อสอง มีเพียงแค่ช่องระบายอากาศเล็กๆที่ทำให้เราพอมีอากาศหายใจ แต่ข้างในมันอบอ้าวมาก เราสองคนเหงื่อค่อยๆไหลออกมาท่วมตัว แถมตัวเรายังเสียดสีกันไปมาเพราะตู้มันเล็กมาก ตอนนี้ผมไม่แน่ใจว่าจับตรงไหนของเธออยู่ รู้แต่ว่ามันรู้สึกนุ่มมากๆ

“นี่… ช่วยขยับมือออกไปหน่อยได้ไหม” เธอบอกผม เหมือนเธอจะหายใจเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“มือเหรอ เอ่อ… อุ้ย! ขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจนะ” มือของผมแตะอยู่ที่ข้างล่างของเธอแบบเต็มไม้เต็มมือ ผมไม่เห็นรู้ตัวเลยว่าไปจับของเธอตอนไหน

“อื้อ ไม่เป็นไร รีบเอาออกไปได้แล้ว….” เธอพูดจบผมก็พยายามขยับมือไปมา มันแน่นไปหมด ผมไม่รู้จะขยับยังไงดี เลยลองถอยหลังดู โอ้ มันได้ผล แต่พอผมขยับมือเพื่อจะเอาไปด้านหลัง ผมก็ต้องดันตัวตัวเองไปข้างหน้า จนเป้าของผมมันไปดันจิ๋มของเธอเข้าอีกแล้ว

“อ๊ะ ของนายมัน… มาโดนของฉัน อื้ออ” เธอร้องครางเบาๆ ซี้ดด เสียงครางของเธอน่ารักชะมัด ผมอยากจะแกล้งเธอเข้าซะแล้วสิ ผมเอาเป้าของผมดุนของเธอไปมา เธอพยายามขยับตัวหนีผม แต่ในตู้มันแคบมาก ยิ่งเธอขยับมันยิ่งมาถูเป้าของผมไปมา ซี้ดด….ผมเสียวควยมากเลยตอนนี้

“เดี๋ยวผมพยายามขยับให้นะครับ”

“หยุดเดี๋ยวสิ ไม่ต้องขยับก็ได้ พวกเขาจะไปแล้ว อ๊ะ อื้อออ” ผมเอามือของผมไปเกี่ยวกางเกงออกกำลังกายของเธอแล้วดึงลงมาจนเห็นจิ๋มของเธอเล็กน้อย วู้ว จิ๋มของเธอสวยมาก แถมยังไม่มีหมอยเลยอีกต่างหาก ผมค่อยๆถอดกางเกงของผมออกจนควยมันโผล่ออกมาชูชัน เธอเห็นก็ตกใจเล็กน้อยแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะพวกเขาข้างนอกยังไม่ออกไปเลย

“เอ่อคือ อย่าว่ากันเลยนะครับ ผมขอสักหน่อยละกันนะ”

“นายจะทำอะไรน่ะ ซี้ดดดด….อ๊า”

ผมเสียบควยเข้าไปในตัวเธอแล้วขยับไปมา ถึงผมจะกระแทกหีเธอไม่ได้ แต่เพราะเธอขยับไปมาด้วย มันเลยเหมือนกับมีคนขย่มควยให้ผม ซี้ดด….ร่างกายของเราทั้งคู่ร้อนมาก ผมกำลังเสียบหีผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ในตู้แคบๆนี้ ซี้ดด ผมกำลังจะเสร็จแล้ว หีของเธอแน่นแถมยังฟิตมาก ผมเดาได้เลยว่าเธอต้องออกำลังกายมาอย่างดีแน่นอน อูยย จะเสร็จแล้ว ผมกระซิบบอกเธอว่ากำลังจะแตกใน แต่เธอทำหน้าไม่พอใจมาก ผมเลยชักควยออกมาจากหีเธอแล้วน้ำแตกเลอะตัวเธอไปหมด ซี้ดด….กางเกงในของเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของผม หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ได้ออกมาสักที ส่วนเธอคนนั้นก็ต้องใส่กางเกงในที่เปื้อนน้ำควยของผมกลับบ้าน ผมล่ะฟินจริงๆ