เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ”ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่มีหยุดหย่อน เชื่อแล้วว่าการได้เย็ดนั้นเสียวควยกว่าตอนที่นอนชักว่าวเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในขณะที่เธอเองก็ครางออกมาว่าเสียวหีนับครั้งไม่ถ้วน เสียงครางของเธอทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระแทกเอวเข้าไปเต็มแรง ลำควยกระทุ้งเข้าไปลึกสุดใจ”

ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก

จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง

เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน

เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร จนผมเองนี่แหละที่ไปไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะต่อยังไง ต่อให้สนิทกันมากๆ แต่มาบอกว่าเคยเห็นควยผมนี่มันก็…ชวนเงี่ยนเกินไปหน่อยแล้วมั้ง ?

จนกระทั่งวันหนึ่ง ด้วยความที่พ่อของเธอเห็นว่าผมไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร เลยยอมให้ไปเป็นเพื่อนลูกสาวเขาในวันหยุดของผม เธอชวนผมไปกินข้าวดูหนังตามประสา แต่ตอนขากลับ เธอก็นั่งข้างผมในรถตู้ที่แสนแออัด ก่อนที่จะเอาเสื้อกันหนาวมาคลุมตัวผมกับเธอไว้ แล้วเธอก็ล้วงมือมาจับควยของผม

ผมตกใจ ก่อนที่เธอจะยิ้ม แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักบนรถตู้นั่นแหละ โดยที่ไม่มีใครสักเกตเห็นเลย ผมปล่อยตัวเองให้นั่งเสียวอยู่อยู่อย่างนั้น เธอชักว่าวของผมไปตลอดทาง จนกระทั่งผมน้ำแตกคามือของเธอเลยนะครับ

มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ เลย แต่เธอกลับเอามือรองน้ำควยของผมไว้ แล้วเอามือมาเลียต่อหน้าต่อตาผมเลย สุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว ถามเธอว่า แวะโรงแรมกันไหม แน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธใดๆ ผมเลยครับ

ที่โรงแรม

ผมผมยืนนิ่งให้เธออมควยอย่างหิวกระหาย เธอบอกว่าตอนที่จับควยของผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมต้องควยใหญ่แน่ๆ จนได้เห็นตอนนี้เธอตื่นเต้นมาก แต่กลับอมควยผมไม่ปล่อยเลย ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งชัก จนผมยืนขาสั่นไปไม่เป็น ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีสาวสวยนมใหญ่มาให้เย็ดแบบนี้นี่นา

ผมครางออกมาตลอดเวลาที่เธอดูดควยของผมอย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากทำอะไรน่าอายอย่างเช่นการปล่อยให้ตัวเองแตกในปากของเธอโดยที่ไม่ได้เย็ดอีกแล้ว ถอยห่างออกมาแล้วจับร่างเธอโยนขึ้นเตียง

ถอดกางเกงของเธอออก เผยให้เห็นหีชมพูของเธอ หีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ที่ผมเปิดดูตอนชักว่าทุกวันเลยจริงๆ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร้องครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ร่างกายดีดดิ้นไปมา ไม่เป็นจังหวะเมื่อผมค่อยๆ ดุนลิ้นเข้าไปในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้น ก่อนที่จะจัดการมอบรางวัลพิเศษให้กับเธอ

ควยใหญ่ๆ ที่เธอชอบค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีให้สมกับความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้มานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว….เสียว…..เสียวจังเลย ซี้ดดดด….แรงๆ เลย ชอบ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ชอบแรงๆ เหรอครับ เดี๋ยวผมจัดให้ครับ ซี้ดดดด….ตอดควยดีจริงๆ เลย อูยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่มีหยุดหย่อน เชื่อแล้วว่าการได้เย็ดนั้นเสียวควยกว่าตอนที่นอนชักว่าวเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในขณะที่เธอเองก็ครางออกมาว่าเสียวหีนับครั้งไม่ถ้วน เสียงครางของเธอทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระแทกเอวเข้าไปเต็มแรง ลำควยกระทุ้งเข้าไปลึกสุดใจจนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มเบาลง เหลือเพียงร่างกายที่ขยับไปตามแรงเย็ดของผมเท่านั้นเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….อื๊ออออ….เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดด….โอ๊วววววว”

“ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…. แตกเลย แตกเลย เดี๋ยวค่อยเย็ดกันอีก ซี้ดดดดดด”

ผมเร่งจังหวะสุดแรง จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของเธออย่างสุดความเสียว ผมไม่รู้ว่าผมร้องครางออกมาแบบไหน แต่มันคือความสุขที่ผมไม่เคยได้เจอมาก่อน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ ย้ำๆ จนเธอนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วจึงทิ้งตัวโถมทับร่างของเธอลงไป

วันนั้นเราอยู่ด้วยกันจนเย็น เพราะเธอบอกพ่อว่าขอดูหนังสามเรื่อง นานๆ ทีจะถึงวันหยุด

แต่ความจริง เราดูหนังเรื่องเดียวครับ

แค่เย็ดกันสามน้ำแค่นั้นเอง