เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”

ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย

และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง ม.6 แวะเวียนเข้ามาขอถุงยางอยู่เสมอ กิ่ง เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ที่ผมมักจะเจอเธอเข้ามาขอถุงยางกับแฟนอยู่เป็นประจำ ปกติในห้องเรียนเธอก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยสักเท่าไหร่ “เอ้า วันนี้แฟนไม่มาหรอ” ผมทักทายด้วยความคุ้นเคย “ก็ มาคนเดียวค่ะ” เธอตอบเสียงเบา “อ่ะหรอ วันนี้เอาเท่าไหร่ล่ะ” ผมถามกลับ “เอา 2 พอค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอรับถุงยางแล้วขอบคุณผมก่อนจะหันออกไป ด้วยความปากไว ผมจึงเผลอหลุดปากออกมา “อยากรู้จริงๆ ว่านักเรียนมีอะไรดี ถึงมาขอถุงยางบ่อยๆ” “ครูอยากจะลองหีหนูไหมล่ะคะ ไหนๆ หนูก็ทนไม่ไหวแล้ว”

ในใจของผมอยากตบปากตัวเองที่พูดไปแบบนั้น แต่ทำไงได้ เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่แบบนี้ผมก็ต้องจัดสักหน่อยแล้ว ไม่ต้องรอให้ถามครั้งที่สอง ผมรีบเดินไปปิดประตูแล้วดึงนักเรียนเพียงคนเดียวในห้องนั้นเข้ามาแนบลำตัว ริมฝีปากพรมจูบลงไปจนทั่วทั้งลำคอ รอบแดงผุดขึ้นมาจนทั่ว เป็นรอยประทับว่าวันนี้เธอเป็นของผม กระโปรงนักเรียนไม่สามารถเกาะที่เอวเธอได้อีกแล้ว มันถูกปลดลงไปกองกับพื้น เหลือเพียงกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ไว้ นิ้วผมรูดไปตามร่องของลับ มันเริ่มแฉะจนเห็นน้ำซึมออกมา ผมรีบถอดมันออกแล้วใช้ลิ้นค่อยๆบรรจงเลียลงไปบนร่องนั้น ปลายลิ้นสัมผัสไปโดนติ่งหี เธอก็สะดุ้งด้วยความเสียว ยิ่งผมเริ่มดูด เสียงครางเบาๆ ในลำคอก็ดังตามขึ้นมา ผมไม่รอช้า รีบเอาน้องชายที่แข็งเต็มที่แต่ครั้งนี้ผมเลือกที่จะไม่ใส่ใส่ถุงยางแล้วค่อยๆ เสียบเข้าไปช้าๆ เธอเกร็งหีจนผมรู้สึกได้ว่ามันแน่นและรัดลำควยผม

กิ่งนอนราบลงไปกับพื้น ส่วนผมก็โน้มตัวลงไปแล้วเริ่มยกสะโพกซอยช้าๆ ทุกจังหวะที่เสียบเข้าไปเธอก็ครางออกมาด้วยเสียงกระเส่า ทำเอาหัวใจผมสั่นไปหมด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” เธอกระซิบเบาๆ ผมรู้ทันทีว่าได้เวลาเผด็จศึก จึงรีบเร่งจังหวะแล้วซอยลงไปแบบไม่ยั้ง จนหีเธอเกร็งแรงขึ้น มันยิ่งรัด ไม่นาน น้ำเชื้อสีขาวข้นก็ถูกปล่อยออกมาจนเต็มร่องหีของเธอ เธอนอนหอบ นมชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมรีบจัดการตัวเอง ส่วนเธอก็รีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย “ช่วงนี้ปลอดภัยไหม ขอโทษที่แตกในครูทนไม่ไหวจริงๆ ” “ยังอยู่ในระยะปลอดภัยค่ะ ครูก็เด็ดนะคะ หนูชักจะติดใจแล้วสิ” จบประโยค เสื้อผ้าที่ใส่ก็ต้องถอดอีกครั้ง เพราะชมกันแบบนี้ต้องเบิ้ลหน่อยแล้ว………