เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง ”ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหี”

เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า

ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย

เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก

ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ

เธออ้าปากอมควยให้เขา มือก็ชัก ความยาวของควยตอนนี้ สองมือกำยังคงเหลือความยาว เธอดูดดุนหัวควยของเขาพร้อมกับใช้สองมือรูดลำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของเธอได้ลิ้มรสมัน ทั้งหวาน และอออกมาเยอะมากๆ จนเธอเริ่มรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ไม่รู้ว่ามันเป็นภาษาอะไร แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพยายามที่จะดันควยของเขาเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ว่ามันลึกมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แค่ขนาดครึ่งลำควยก็เกือบทะลุคอหอยอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึงตอนโดนดุ้นสวรรค์นี้เย็ดหีเลย มันจะเสียวซ่านแค่ไหนกันนะ

ครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่เธอนั่งอมควยให้อีกฝ่ายจนพึงพอใจแล้ว เขาก็เริมจับเธอขึ้นมา เชยคางแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบแลกลิ้นกันนัวเนียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ทั้งเธอและเขาไม่ได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

เขาอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ทำตาโต แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ พร้อมกับค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอเลย

เสียงครางของหญิงสาวดังก้องขึ้นมาในห้อง ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน

เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นแทบหมดแรง เป็นการเลียหีที่ดีที่สุด เธอไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

เขาพยายามใช้นิ้วดันเข้ามา จากสอง เป็นสาม แล้วพยายามหมุนควงคว้านไปรอบๆ เพื่อให้รูหีของเธอนั้นผ่อนคลานมากขึ้น ก่อนที่จะจับหัวควยใหญ่บานทะโร่ค่อยๆ มาจ่อแล้วพยายามดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นเธอรู้เลยว่ามันทั้งเสียว และเจ็บมากๆ ควยที่ใหญ่ที่สุดของเธอที่เคยเจอมาก็ไม่เท่ากับดุ้นควยของฝรั่งผิวสีคนนี้จริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่หัวควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของเธอสำเร็จ ร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เพราะว่ามันทั้งจุก และเจ็บมากๆ เลยทีเดียว แต้น้ำเงี่ยนก็เป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีที่ทำสัมผัสนั้นค่อยๆ ลื่นไหลเข้ามาในตัวของเธอช้าๆ และยิ่งนาน ควยของเขาก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น ลึกเสียจนเธอรู้สึกว่ากำลังจะขาดใจตายจริงๆ

เจ็บแปลที่ท้องน้อย เสียหีจนพยายามดีดดิ้นด้วยความทรมาน

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเธอไม่คิดว่ามันจะรู้สึกขนาดนี้กันนะ

เขาคำรามออกมาเป็นภาษาต่างชาติที่เธอฟังดูไม่เข้าใจ แต่คงหมายความว่าเขาเสียวอย่างถึงที่สุดนั่นแหละ จนที่สุดแล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารุดันควยของตนนั้นเข้ามาในรูหีของสาวเอเชียคนนี้ได้สุดลำควย เขาจึงค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ

ในวินาทีนั้นร่างกายของเธอเบาโหวงเลยทีเดียว ตอนที่ถูกลำควยนั้นค่อยๆ ทอดถอนออกไป แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็ดูผ่อนคลายลง เขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีวินาทีไหนเลยจริงๆ ที่เธอจะไม่เปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บและความเสียว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เริ่มถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีสีหวานของหญิงสาวตอดควยเข้มดำของอีกฝ่ายอย่างแน่นจนสีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน แล้วเขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานขึ้นไป หญิงสาวก็เริ่มรู้สึกถึงสวรรค์มากขึ้นเท่านั้น

ความเจ็บไม่หลงเหลืออยู่แล้วในเวลานี้ มีเพียงความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของเธอสะท้านเสียวอย่างเต็มที่

เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เย็ดท่าปกติ แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบกับเธอพร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอและเนินอก พร้อมๆ กับจังหวะกระแทกเย็ดที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง การโดนเย็ดของเธอครั้งนี้เธอรู้เลยว่า ไม่มีการแสดงในฉากของหนังเอวีเลย มันคือความสุข ความเสียว และความทรมานของจริงทั้งนั้น

และยิ่งผ่านพ้นเวลาไปนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวหีเหมือนกำลังจะตายเลยทีเดียวตอนนี้ เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำอย่างรุนแรง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราบที่ให้อีกฝ่ายกระทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม ฟัคคคคค!!!

เสียงอุทานของเขาดังขึ้นมาในตอนท้าย ชายหนุ่มผิวสีแหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากควยอออกมา แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตรงหน้าลำควยที่กำลังชักว่าวรีดเร้นความเสียวในเวลานี้

โอเพ่น ยัวร์ เมาท์ เบ๊บ…พลีส ไอ วอนนา คัม อิน ยัวร์ เมาท์

เสียงของเขาตะกุกตะกัก ก่อนที่เธอจะรีบอ้าปาก รอรับน้ำควยของเขา ที่บอกว่าอยากจะแตกในปากของเธอ

โอ้วววววววว…แอม คัมมิ่ง คัมมิ่ง ซี้ดดดดดดด!!!!

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยสีขาวขุ่นปริมาณมหาศาล ที่พุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนท่วมท้น เธอแทบสำลัก แต่มันยังไม่พอ ยังมีระลอกหลังที่พุ่งเข้ามาอีกครั้ง จนใบหน้าของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยที่เยอะที่สุดเท่าที่เธอเคยได้เห็นมาในชีวิต แม้ว่าจะพยายามกลืนกินมันไปแล้วก็ตาม แต่ลำคอและหน้าอกของเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำควยที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย

เขาเอื้อมมือมาปาดน้ำควยตัวตัวเองขึ้นไปกิน แล้วยื่นหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มอีกครั้งเป็นการส่งท้ายแล้วปล่อยให้เธอนั้นนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง

ร่างกายวูบโวหง ไม่ต้องมองก็รู้ว่าตอนนี้หีของเธอคงโบ๋แล้วแน่นอน เพราะควยใหญ่ขนาดนั้น

เธอสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ แม้ว่ามันจะทรมานในช่วงแรก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังจากที่ผ่านไปไม่นาน สรวงสวรรค์ก็มารอเธออยู่แล้ว ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต

ว่าการที่โดนฝรั่งเย็ดมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลย

และหลังจากวันนี้ ไม่ว่าจะโดนควยจากประเทศไหนเธอก็ไม่หวั่นหรอก เพราะรู้แล้ว ไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหน ก็เล็กกว่าหีของเธออยู่ดี