เพื่อนผัวดุ้นใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่

ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด

วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด นั่นก็เพร่าจุดเด่นในเรื่องบนเตียงของเธอก็คือ ควยใหญ่ แน่นอนว่าควยของสามีเธอทั้งสองนั้นมีขนาดตามคำบอกเล่าถึง 9 นิ้ว แน่นอนว่าใครได้โดนต้อหีแหกแน่ๆ ซึ่งสองคนนี้ก็ถือว่ารับได้สบายมาก เพราะตอนเป็นสาวก็ผ่านชายมานับร้อย ส่วนคนอื่นๆก็มีดีทนแทนที่ความอึด เย็ดนาน เย็ดทน หรือลีลาเด็ดแตกต่างกันไป แต่สำหรับเราเองนั้นแทบอายซูกแผ่นดิน เพราะขนาดควยของสามีนั้นแค่ ไซต์ 49 เมื่อพูดไปก็ทำให้เพื่อทั้งกลุ่มหัวเราะ แม้จะเย็ดกันมานาน แต่เราเองก็ยังรู้สึกได้ว่าหีหลวมเพราะควยเล็ก ไม่เหมือนในหนังโป๊ที่พระเอกมักดุ้นใหญ่เสมอ

หลังจากจบงานสังสรรค์ของกลุ่มเราก็กลับมาคิดว่าจะทำยังไงดีถึงจะได้เสียวแบบเต็มหีเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ และแล้วในคืนนั้นสามีก็ได้พาเพื่อนทหาร 2 คน ชื่อ นายยศ และนายนานพ มาดื่มและคุยเรื่องง่ายส่วนตัวกันที่บ้าน ไม่รู้ว่าพวกเขาใช้เวลากันนานแค่ไหนแต่นอกจากพูดคุยแล้วก็มีการดื่มเหล้าด้วย เราที่เห็นว่าดึกมากแล้วจึงลงมาดูสามีที่ห้องรับแขก ทั้งสามคนดื่มหนักมากจนเมาไม่รู้เรื่องสักคน สามีเราที่คออ่อนที่สุดก็ล้มหลบลงไปก่อน กับนายมานพที่หลับหมดสติอยู่ข้างกัน มีเพียงนายยศที่ยังงัวเงียคอพับ เราเดินเข้าไปพยายามปลุกสามีเราให้ตื่นแต่ก็ไม่เป็นผล ช่วงนี้เองที่นายยศสอดมือล้วงเข้ามาใต้ชุดนอนบางๆของเรา มือของเขาเข้ามาลึกจนจับหีเราได้ เราเด้งเอวออกหนี แต่ก็ไม่วายที่นายยศจะปลุกปล้ำและคร่อมเราบนพื้น เราพยายามเรียกสามีดังเท่าไหร่เขาก็ไม่ตื่น ตอนนั้นนายยศถอดกางเกงและควักดุ้นนั้นออกมา เราเห็นแล้วว่ามันใหญ่มาก น่าจะมีขนาดพอกันกับที่เพื่อนเราโดน ซึ่งใจนึงก็บอกให้ขัดขืน แต่ทั้งชีวิตแต่งงานกับสามีมาไม่เคยเย็ดกับควยใหญ่ขนาดนี้มากก่อน จากที่พยายามจะร้องให้คนช่วยเราก็เงียบลง แล้วยอมเล่นเกมตามทุกอย่าง ขั้นแรกยศให้เราอมควย ซึ่งมันแน่นมากจนกรามค้าง เขากระเด้าเอวยัดเข้ามาจนถึงคอหอยเสียงอ็อคดังเป็นจังหวะ เราพยายามจะผลักเอาควยออกจากปากเพราะหายใจไม่ออกแต่สู้แรงไม่ไหว เขาแตกในลำคอของเรา เรารู้สึกได้ว่าน้ำเงี่ยนจำนวนมากไหลลงท้อง เมื่อเราหลุดจากดุ้นที่ยัดปากได้เราอ้วกแตกทันที แต่ไม่ทันจะหายอ้วกก็เย็ดท่าหมาเสียแล้ว ปากก็อ้วกหีก็ถูกกระแทกช่างทรมาน ดุ้นควยที่ใหญ่จนรู้สึกหีฉีกเหมือนสาวซิง ยศเด้าไม่หยุดจนกว่าเขาจะพอใจ เราทั้งร้องทั้งครางทั้งพยายามคลานหนีแต่ก็สู้กำลังนายทหารคนนี้ไม่ได้เลย ในที่สุดน้ำเงี่ยนก็แตกเต็มหีของเราอีกรอบหนีก่อนที่เขาจะล้มหมดสติไป เราที่เสียวจนเอวกระตุกพยายามจะพยุงร่างลุกขึ้นเข้าห้องอย่างอ่อนล้า เช้าวันรุ่งขึ้นสามีขึ้นมาหาเราที่ห้องแล้วมานอนกอดเราข้างๆเหมือนกันไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อคนนี้สักนิด การถูกเย็ดครั้งนี้เป็นประสบการเสี่ยวที่เราจำไม่ลืม แล้วหวังว่านายยศจะวนกลับมาฉลองที่บ้านเราอีกครั้ง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More